ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 905 ถงถง…ผมมพลงวิเศษ (14)



ตอนที่ 905 ถงถง…ผมมพลงวิเศษ (14)

ตอนท 905 ถงถง…ผมมผลงวเศษ (14)

โลกดเหมอนจะหยุดหมุนในเวลานั้น ประมาณสามวินาท ต่อมากมเสียงคราครวญหวนไหลงออกมาจากภายในรถ เสียง รองไหดงอย่างต่อเนื่อง แล้วจๆ กหยดลง ซงซงชนจองมอง ซจอเน น นาตาพรงพรจากดวงตาโดยไมอาจหามใด เธอ พบว่าตัวเองไม่สามารถส่งเสียงใดๆ ไดอกเพราะความปวดใจ อยางทวแทน ภายในรถเงียบสงดอย่างน่าขนลูก ขณะทความ สนหวงคอยๆ กนกแซงซงชนอย่างสมบูรณ

โชคดทไมไดมอะไรมากไปกว่าความหวาดกลัว

ตอนที่รถบรรทุกแลนเขาชนราวกันถนน แรงเหวี่ยงสูงให

ดนขบพงเขาไปกระแทกกระจกหน้ารถ เขาหมดสตจากแรง

กระแทก ถึงแมวารางเขาจะดูเหมือนเต็มไปด้วยเลือด แตก

ไมไดรบบาดเจบสาหล

ซจอเนยแฟนแล้วตอนมาถึงโรงพยาบาล เมื่อเขาลมตาลงแรก ทเขาเห็นคอซงซงชน ซึ่งใบหน้าซีดเผือดยงกวาเขา ซจอเนย นถกเยบทศรษะเจดเขม หลังจากพักผ่อนในช่วงบ่ายแล้ว เขา กพิจารณาวาโรงพยาบาลอาจอยไม่สบายสําหรับชงชงชนซึ่ง กาลงตั้งครรภ์ เขาจงรีบจัดการขอออกจากโรงพยาบาลในทันที และเป็นธรรมดาทเขาต้องถูกดคานวยความ

รอบคอบจากทงคณหมอเชยและชงชาชน ทายที่สุดเขากไหม ทางเลือก นอกจากต้องอยู่ที่โรงพยาบาลอกยสบสาวโมงเพื่อ ดอาการ

ในตอนเชาของวนทสามเมอซจอเนียนออกจากโรงพยาบาล คนขบรถบรรทกต้องผ่านกระบวนการทุกอย่างแบบเตยวกัน อยางไรกตาม ความแตกต่างคอ ซจอเนยนมชงชาชนพานง รถกลบบาน ในขณะที่คนขับรถบรรทุกถูกพาไปยังสถาน ตารวจ

ควยเกรงวาจะทาใหซงเองหวากงวล โดยไม่จําเป็น ทั้งสองจึง ไมไดกลบบาน แตตรงไปทบานพักของซจอเนียน กอนออกจากโรงพยาบาลชจอเนียนเพิ่งถอดสายนาเกลอ ฤทธยาทาให้ซจอเนียนหลบไปหลังจากกลับถึงบ้านไม่นาน ในซวงเวลาสองคนทโรงพยาบาลซงซงชนวตกกังวลเกนกวา จะนอนหลบใดสนิท ตอนนกเหมือนว่าทุกอย่างกลับสู่สภาวะ ปกตแล้ว ความเห็นอยลาจงเรมเกด นกบเธอ ซงซงชนรสก หมดแรงอย่างมากขึ้นมาทันท เธอชกหนากบอกซจอเนียน นอกจากจะขอบคุณทไดรอดชีวิตจากฝนรายแล้ว ทสาคัญ กวานนคอเธอรสกโลงอก การไดฟงเสยงลมหายใจอน สมาเสมอของซจอเนียน ทําให้เธอผลอยหลบไปอย่างรวดเร็วเชมกบ

เมืองชงชนต้นขนมาอีกครั้งที่เป็นเวลาเที่ยงแล้ว แขนข้าง หนังของ จอเนียนอย ไตคอเธอ ในขณะทแขนอกยางโอบอย รอบเอวเธอ บางทอาจเป็นเพราะฤทธยานอนหลับทําให้ชาย หนมยงคงหลบสนท

แสงแดดของแรกฤดูใบไม้ผลทาให้ห้องสว่างไสว ซงซงชนรสก เหมือนเธอต้นขนมาจากความฝน ฉากในฝนงดงามตระการ ตาเหลือเกินจนชงชงชนไม่อยากทําลายภาพในจนตนาการ นนเลย เธอนอนนิ่งเงียบอยในออมกอดของซจอเนียน ไม่ยอม ขยบเขยอนแมแตนดเดยว

หลังจากรอดชีวิตจากโศกนาฏกรรม เมื่อความตกใจและ ความโศกเศรามลายหายไปแล้ว สงที่เหลืออยคอความ ขอบคุณอยางเหลือเกนหลกชงอยู่ในหัวใจ ตอนทเธอเห็นชาต ซจอเนยนหลุดลอยไปต่อหน้าต่อตา ซึ่งชงชนไดเขาใจ ของการสูญเสียอย่างแท้จริง ความรสกนนทาให เธอแทบเสยสด ไม่ต่างจากความรสกว่าโลกกาลงถล่มทลาย ลงตรงหนา

ถ้าเป็นไปได้ในเวลานั้นเธออยากสละชวยตัวเองเพื่อช่วยจอ

เนียน ดังนั้นเมื่อเขาสมตาขึ้นมาจริงๆ สงที่เหลืออยู่ในหัวใจ

ของเธอคอความขอบคุณ ความซาบซึ้ง และเห็นคุณค่าในความเสียสละของเขา

ในหองอนเงยบสงบ ชงชงขนมขณะเงยหน้ามอง จอเนียน เธอชกตวลกเขาไปในออมกอดของเขา ชายหนุ่มทหลบอยด เหมอนจะรสกไควาเธอเบียดเขาหา เพราะเขากอดเธอแนบ แมนยงน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ