ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 394 สัญญาสนสด (5)



ตอนที่ 394 สัญญาสนสด (5)

ตอนที่ 394 สัญญาสนสด (5)

“เพราะฉะนั้นเขาต้องใช้เวลานานมากกว่าตามเราทน นอกจากนการจราจรบนถนนในปกกงนาจะติดขดอยาง หนก ในช่วงเวลานั้น ดังนั้นหากมความช่วยเหลือมาถึงใน นาทีสุดท้าย ถ้าพูดตามเหตุผล กลุ่มนาจะเป็นซจอเนย น เพราะเวลาไมนาจะได “นอกจากน ตามการวิเคราะห์ของเธอ เราทงคตกอยู่ใน อนตรายร้ายแรง แต่เราทงคปลอดภัย ถาพดตามเหตุผล คนที่มาช่วยเรากต้องมสองคน เพราะในสถานการณ แบบนั้น ถ้ามาเพียงคนเดียว คนคนนั้นจะต้องมีพลง พิเศษเหมือนในละครโทรทัศน์ หรือคาตอบทเป็นตรรกะ มากกว่ากคอ ต้องมมาสองคน แต่พวกเขาตดสนใจ อยางไรนะ วาจะต้องช่วยใครก่อนในเวลาเฉียด ตายอยางนน

ฉันอหนานยงคดกองสบสน ในที่สุดเขากยอมแพและ
เงียบไป จากนั้นราวกับนกองบางส่งขนมาได เขาหนไป หาซงซงชนแล้วบอกว่า “ซงซง… พูดถงซจอเนียน พม บางอยางทตองบอกเธอ

“โชคดทเขาอยดวย ในช่วงเวลานั้น เขาเป็นคนแรกที่พบ วาเธอตกอยในอนตราย และเขาเป็นคนบอกใหญ่ใช้ทาง ลด พตองยอมรับว่าสมองของซจอเนยนมาธิการทางาน ทนาทงมาก เขาเป็นคนบอกใหนขบรถของ เขาชนรถต ดวย”

“เขาเป็นคนบอกใหพทาทุกอย่าง อย่างนั้นเหรอคะ” ซึ่ง ชงชนชงเงียบอยนาน โดยนดงนนกถามขน และกอนท ฉันอหนานจะไดตอบ เธอกเพิ่มเติมอีกว่า “เขาบอกพ ทางโทรศัพทเหรอคะว่าเขาอยในเมือง ตอนทพกาลงไล ตามฉันไป หรือวาพไดยนผด

“เป็นไปไม่ไดทพจะไดยนผด” ฉันอหนานควาโทรศัพท แล้วคนหาบางอย่างในเครื่อง เขาพบเสียงทบนทึกไว และเปดใหซงชงชนฟง “พอดวนนนพเลนโทรศัพท บังเอญเปิดปมบนทกเสียงอตโนมาไว
แน่นอนวานไม่ใช่ความบังเอญ แต่เป็นนทเขาปฏิบัต ตลอดหลายปทผ่านมา นั่นคือการบันทึกการสนทนาทุก ครงทเขาพดคยกบางหนวน เพื่อเก็บไวดมดากับความ ทรงจากอยางทเขาไดมรวมกับเธอ

ขณะทวนอหนานกลาว ซงซงชนโดยนเสียงดนและ เยอกเยนของซจอเนยนจากเสียงทบนทึกไว “คุณตองไล ตามเธอไป ผมยังอยู่ในเมือง ผมกลัวว่าจะสายเกินไป แมวาเสียงทบนทกจะไม่ได้สนสุดลงแคนน แซงชงชน ไมมแกใจฟงตอไปแล้ว ตลอดมอคา สมองเธอมแต่ความ ฟงซาน ไมมคาพูดใดๆ จากปากของฉันอหนานผ่านเขา โสตประสาทของเธอเลย ในตอนท้ายเมอดงสดกลบคน มาได เธอกหาขอแก้ตัวว่าเธอเหนื่อยแล้ว และขอตัวกลับ ยงหวคาอย แต่เธอแกลงทาเป็นว่าเธอรสกไม่ค่อยสบาย

ไปทหอง

และขอเขานอนกอน

ขณะนอนหันหลงใหฟางโหรวและซงเมงหวา ซงชงชน จองมองออกไปในความมืดมดยามคาคนนอกหน้าต่าง
จตใจของเธอสบสนวนวาย ฉันควรทายงไงด

แมวาเธอจะไดยนซจอเนียนพอกบท วาเขายังติดอยู่ใน เมืองชวงที่เธอถูกลักพาตัว แต่เธอกอดสงสัยไม่ไดวา จอ เนยนคอบคคลทเธอตามหา กอนถูกลกพาตัว ในห้องนาสมาคม เธอเพงศาลกไดวา รสสมผสจากจบของเขาเมอคนกอน คลายกนมากเพียง ไรกบจบทเธอไดรบจากผทช่วยชีวิตเธอทสวนสาธารณะ เปยไห และวันนอนอหนานเพิ่งบอกเธอวาซจอเนียนคอ คนแรกทพบว่าเธอตกอยในอนตราย เฉพาะคนที่คอยเฝาดเธออย่างใกล้ชุดเท่านั้น จงจะเป็น คนแรกทรวาเธอตกอยในอนตราย… ความบังเอญเพิ่ม ขนเป็นทวีคูณในใจเธอ ความสงสัยทมเพียงซจอเนียนเท่านั้นทช่วยคลคลายได ปะทขนในใจซงชงชน เธอกลงตัวลงจากเตียงไปควา

โทรศพททชารจแบตเตอรี่ไวตลอดบาย โดยทาเฉยตอ สายตามองมาด้วยคาถามจากซงเองหวาและฟางโหร
ว เมอเธอเปด โทรศัพทกาลงจะโทรหาชจอเนียน เสียง

แจงเตือนขอความกดงขน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ