ใต้ชายคารัก

ตอนท 763 จดหมาย 99 ฉบบ (18)



ตอนท 763 จดหมาย 99 ฉบบ (18)

ตอนท 763 จดหมาย 99 จบบ (18)

ซง งบนจองมองตัวบานอยู่เป็นเวลานาน กอนจะก้าวไป ยางหนาชาๆ ใส่รหัสผ่าน ผลกประตูเหล็ก และเป็นเขาไป หนังปผานไปในพริบตา เวลานี้เมื่อหนึ่งบทแล้วเธอถูกไล่ออก จากมานพกของเขา ในเวลานั้นเธอยังคงโกหกตัวเองเรื่อง ความรสกทมคอเขา เธอจําไดวาเธอโกรธเขาทสงเลขานุการ มาจดการใหเธอออกจากบ้าน แต่ตอนนเธอตระหนกแล้ววา เธอตกหลมรกเขา เหตุผลทเธอโกรธกเพราะเธอไม่ต้องการไป ลามหนาบานยงคงเหมือนเดิม ทเมมเติมมากคอตนเหมยแดง ใหม่สองสามคน ซึ่งปกคลุมไปทั่วสนามหญ้าด้วยดอกบาน สะพรง ชงชงชนไม่สามารถคนเคยกับบานหลอนไดมากไป กวานอกแล้ว แต่เธอกยงเดนตรอบๆ บริเวณราวกับว่าเธอ กาลงเยยมชม เธอเดนไปทประตูหน้าบาน มองดประตูทปดอยครหน่ง กอน จะเดนขนบนไดไปปอนรหัสผ่าน ผลกประตูเปิดและเดนเขา

จากทน

ไป ภายในบานสะอาดเรียบร้อยอย่างที่เธอคาดไว ทมมหองม ดอกทานตะวันใหมๆ ดอกหนึ่งกาลงบานอยในแจกนซงซงบนยอดวลงคงประตชนวางรองเท้าให้เปิดออก รองเท้า แตะทเธอเคยไชเฌอมาเป็นแขกของบานใจ วางไว้อย่างเป็น ระเบียบในนน จงเป็นเรื่องง่ายทเธอจะหลอกตัวเองว่าเธอไม เคยจากไปไหน ดวงตาซงซงขันแดงเรือยนมาด้วยมาตา เธอ ดงรองเท้าแตะออกมาสวมแล้วเดินเข้าไปในบ้าน

เธออยคนเคยวในบานหลังใหญ่สามรอยตารางฟด บานทั้ง

หลงเงียบสงดอย่างน่าขนลูก ทําให้เสียงฝีเท้าของเธอขณะ

เอนไปทวบานดงกว่าปกติ ซงซงชนเดินวนรอบบ้านชั้นล่าง

ก่อนจะขนไปชนบน จดหมายแรกคอหองนอนเก่าของเธอ

นอกเหนือจากสงของเธอยายออกจากบ้านไปแล้ว หองก

ยังคงเหมอนเดมทุกประการ แม้แตตกตากระเบื้องที่เธอขอมา

เองกงนงเยบๆ อยบนโตะช้างเตียง

ซงซงชนนงลงบนเตียงครหนึ่งก่อนจะเดินออกไป เธอยายไปท ห้องนอนของเขา หน้าต่างระเบียงเปล่อยและสายลมเยนพด ผ่านเข้ามาในห้อง ทําให้อุณหภูมในนตากวาททางเดิน

เลกนอย

ซงชงชนเดนไปปดหน้าต่าง ขณะหนหลงกลบเธอกเห็นกลอง

สขาวสองสามกลองวางอยู่บนโต๊ะข้างเตียง จอเนียน ซงซง

ชนจาไควาเปนกลองแบบเดียวกับที่เขาหยิบยาออกมาเมื่อสองคนก่อนเธอเดนเขาไปหยิบขนมากลองหนึ่ง เมื่อเห็นฉลาก ยากล่อม ประสาท’ อยบนหนากลองเธอกขมวดควยากลอมประสาท เหรอ ทําไม จอเนยนถึงต้องทานยากลอนประสาท และทาน ครงละหลายเมคมากๆ

องชงชนดนตระหนกตรหนง ก่อนทเธอจะกากลองแนนแล้ว

วงออกจากห้องนอน เธอรบไปทของทางาน และเป็นไป

ตามทเธอทานายไวมกลองสุขาวแบบเดียวกันวางอยถัดจาก

เครองคอมพิวเตอร์ของซจอเนียน ซึ่งหมายความว่า… เขาม

ยากล่อมประสาทวางไวทวบานอย่างนั้นเหรอ ไม่มี เดียวกอน

ไม่ใช่แคนน เขาพยานไวกับตัวตลอดเวลาต่างหาก ซงซงชนไม่มีความรเกยวกับยากลอมประสาท จงเดินไปทโตะ ทางานของซจอเนียนและเปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ แมว่า คอมพิวเตอรจะไดรบการป้องกันไวด้วยรหัสผ่าน ซงซึ่งชนกร รหัสผานดอยแล้ว เธอเปิดหนาจอคนหา และพมพคาวา ยา กลอนประสาท’ ผลลพุธตอบกลับมา ในเวลานอยกว่าหนึ่ง วนาท

ยากลอนประสาทเป็นยาสามญทให้ผลในการสงบสติอารมณ และชวยในการนอนหลับ หากใช้ในขนาดที่เหมาะสม ยา กลอนประสาทจะเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ สามารถช่วยให จตใจสงบลง ปรับปรงเสยการนอนหลับ และสามารถรกษาโรคซมเคราใด นอกจากนยังช่วยระงับความวตกลงวล


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ