ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 267 “ผมขอโทษ” และ “ไมเป็นไร” (8)



ตอนที่ 267 “ผมขอโทษ” และ “ไมเป็นไร” (8)

ตอนที่ 267 “ผมขอโทษ” และ “ไม่เป็นไร (8)

ซงซงชนตั้งใจอยากใหฟางโหรวไปกับเธอจริงๆ แต่เธอ

ไมยอ จากหลายเหตุผลหยกมาเห็นไดช วาฟางโหร ว อยากอยบานมากว่า แมวาซงซงชนจะรู้สึกไมดทางพ สะใภของเธอไปใหอยบาน แต่เธอเคารพในการตัดสินใจ ของฟาง โหรว

เมืองชงชนกาวเขาสสวนสาธารณะเปยไห เธอกมอง เห็นเรือสาราญสองชนขนาดใหญ่แล้ว เรือสาราญมการ ตกแต่งแบบจน โบราณ โดยม โคมไฟสแดงขนาดใหญ่ หอยเป็นแถวอยรอบๆ ในบรรยากาศตร จนไดเป็น อย่างต

ซงซงชนขนไปบนเรือ หลังจากไขรหัสผ่านทเธอใครบ เชิญสแกน เครื่องตรงทางเขา และได้เห็นว่าวัฒนธรรม ดังเดิมของจนถูกนามาไขมากกว่าเป็นแนวการตกแต่ง
สถานทของงาน พนักงานเสริฟเองกสวมใสซด เพาส แตง แม้แต่แก้วแชมเปญกเป็นแกวเคลือบเงาแวววาวส หยก

ทองโดยสารชนหนังเต็มไปด้วยผู้คน แมว่าชงชาชนจะ รบรองไมไตวาเธอรอกทุกคนนนน แต่อย่างน้อยที่สุด ส่วนใหญ่เป็นคนที่เธอรอก ซงซงชนทุกทายพวกเขา และจบแซมเปญจากแก้วทรงสูงของเธอตามโอกาสท สมควร แม้เธอจะจบเพียงเล็กนอยทุกครั้ง เธอกองคอน ยางมันเล็กน้อยตอนจบสุดท้าย

เธอยังไม่มีโอกาสเพลดเพลินไปกบทสนอภาพเลยตั้งแต บนเรือมา ตอนทเธอเดินผานบนไดซงซงชนจงใหขออาง วา เธออยากขนไปชมทศนียภาพของสวนจากบนดาด ฟา จากนั้นเธอกรบขนบนไดเพอหนจากผู้คนในงาน ชนสองของเรือสาราญครั้งหนึ่งเป็นดาดฟา อีกครั้งหนึ่ง เป็นพนทพกผ่อนกับห้องพักแขก

มผคนคอนยางมากรวมตัวกันอยู่ที่บริเวณพื้นที่พักผ่อน เพื่อเล่นไพ่นกกระจอก ซึ่งชงชนหลกเลยงพวกเขาอย่าง
ชาญฉลาด หลังจากเหลือบตามองผ่านหน้าต่างเขาไป

ในห้อง เธอกเดินไปตามทางเดิน พอกหนาทกทายคน คนเคย ขณะมุ่งหน้าไปยังดาดฟาทเปิดโลง ประตทองพกแขกบางห้องเปล่อย ภายในห้องมตร ท กาลงแบ่งปันช่วงเวลาทใกลซดอน หรือมช่วงเวลาดๆ รวมกัน ซงซงชนมองเขาไปในห้องหนังทวางเปล่า และ ไดเหนวาภายในไดรบการตกแต่งอย่างหรูหรา เทียบกับ โรงแรมระดบเจดดาวกวาใด ดูเหมือนว่าผู้บริหารระดับ ส่งของหวานวจะทมจายไม่อนกับงานเลี้ยงตรงน ลมทะเลเยนเยอกพลเขาใสใบหนาของชงชงชนเมื่อเธอ กาวออกไปบนดาดฟาทเปิดโลง เธอตัวสนจากความ หนาวเย็น และตัดสินใจกลบเขาไปหาความอบอุ่นใน หองโดยสารเรอทนท

ไมมอะไรนาสนใจบนชั้นสอง เมื่อชงชงชนผ่านหน้าห้อง พกแขกทองหนง เธอกชนเขากปผชายทกางเตนออก มา ปรากฏว่าเขาคอประธานสภานักเรียนของโรงเรียน มธยมของเธอ
ประธานสภานักเรียนกล่าวขอโทษ และเชิญเธอเข้าร่วม กลมกับพวกเขา เขาบอกว่าเพื่อนที่โรงเรียนมัธยมของ เธอกลมใหญ่รวมตัวกันอยถนน ก่อนทประธานสภาน เรียนจะได้พูดอะไร เธอกไตยนเสียงถุงหนวนลอยออก มาจากในหองนน “อหนานช่วยฉันเปิดนหนอย ซงซงชนมสงอนให้ทามากกว่าหาปัญหาให้ตัวเอง จง เอยขนวาอยากไปหองนา และเลี้ยงไปทางบนได เมอซงชงชนกาวลงไปบนบนไดขนแรก เธอกโดยนเสียง ของฉันอหนานเรียกมาจากทางด้านหลังเธอ “ซงซงใช ไหม”

ชงชงขนหยด และหนกลับมาพบกับฉันอหนาน ซึ่งอยู่ใน ซอสทสนาเงินหล่อเหลา เขากลงเดินเข้ามาหาเธอชา ชงชงชนรอจนกระทั่งเขามาถึงตัวเธอ จงทุกทายตอบ

“พอหนาน”

“เธอมาถึงเมอไหร

“สกพกแลวคะ”

“แล้วทาไมไมมาหาพ
จนต ค กบเพื่อนๆ ที่ทํางานด้วยกันบางคนนะคะ ชงชงชนตอบทกคาถามด้วยรอยยมอย่างเป็นมิตร คา ตอบของเธอสนกระทบและตรงประเด็น ไม่มีราย ละเอียดเพิ่มเติมหรือคาอยบายพิเศษใดๆ ฉันอหนานขมวดควดวยความรสกโมคอยเข้าใจ เพราะ ปกตซงซงชนจะไมถามคาตอบคาเซนน เธอมักจะมา อธิบายเสริมและขยายคาตอบให้กับคาถามง่ายๆ ของ เขาเสมอ ฉันอหนานเงียบไปทนท ขณะทดวงตาสเข้มของเขาจอง มองชงชงชน เหมอนพยายามคนหาอะไรบางอย่าง หลง จากนนครหนงเยากถามวยมาเสยงคอนซางจริงจัง “ซงซง เทาอะไรให้เธอไม่พอใจหรือเปล่า”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ