ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 320 บริษผงยบขรึม (1)



ตอนที่ 320 บริษผงยบขรึม (1)

ตอนท 320 บริษผงียบขรึม (1)

ใบหนาของเขาเหมอนผลงานชนเอกของจิตรกรกร ผ

ให้ความสนใจในทุกๆ เส้นสายและองศาของดวงหน้า เขา แม้ว่าเขาจะไม่แสดงสีหนาใดๆ ใบหนานกองคง สามารถดงดดความสนใจอย่างเปยมอน เป็นใบหนา ง แน่ใจไดวา คนจะไม่อาจละสายตาจากไปได ควของเขาขมวดเขาและคลายออกขณะอ่านเอกสาร เมอเขาพจารณาตดสนใจรวมกับพนักงานของเขา นว มอของเขาจะควงปากกาในมอเป็นครงคราว หรือบาง ครงกนวดอยทขมบ การเคลื่อนไหวของเขาเป็นไปอย่าง ชา ขณะอ่านเอกสาร ดวงตาของเขาไล่ไปเรื่อยๆ ทุก ตวอกษร เรมจากดานชายของบรรทดบนสด เปลี่ยน จากบรรทดหนงไปอกบรรทดหนึ่ง ไม่มีความลงเลใดๆ เมื่อเขาลงนามในเอกสาร เป็นการเคลื่อนไหวทราบรม

ในคราวเดยว
งชงชนโดยเหนคนทํางานมาหลายคนก่อนหนาน แต่ เธอไม่เคยรเลยว่าคนคนหนึ่งจะดึงดูดความสนใจใดมาก มายเพลอเกนแม ในตอนทจดจอกบงานเชนน ทนโดนน เอง เธอตระหนกไดวา ผู้ชายสามารถปลดปล่อยเสนห เยายวนใจไดโดยธรรมชาติเวลาทํางาน

เสียงการสนทนาในห้องแผ่วลงจากโสตประสาทของชง ชงชน ในขณะทเธอลมตัวเผ่าพนิจพิจารณา จอเนียน หลงจากเวลาผานไประยะหนึ่ง บางทอาจเพราะนึกถึง ความจริงขนมาไดวาซงซงชนยังคงอยู่ในห้อง หรือบางท เขาอาจรสกไควาเธอจองมองเขาอย ซาอเนียนบาง เอกสารทลงนามแล้วลงบนโตะทางาน และสายตาของ เขากหนมาหาชงชงชนชา เมอสายตาทงสองคบกัน ซงซงชนกรมหลบตาทนท แสดงทาเป็นมองหาบางอย่างในกระเป๋าใบใหญทเฉงชง ซงทงไว้ให้ ในที่สุดเธอกลงนิตยสารออกมาและแกลงทา เปนอาน

เธอจองมองนดยสารเป็นเวลานาน แต่ไม่มีเนื้อหาใด
บนทกลงในสมองเลย หลายเสียงพูดคขอย ในทอง

เกี่ยวกับประเดบการชาระบัญช แต่เสียงเข้ามาในห ของเธอมเพียงเสียงของ จอเนยน มาเสยงเขาคงระบบเกม ซึ่งสะท้อนถึงบตลกของเขา ให สมผสของความหางไหน ไรจงหวะและอารมณทซดเจน แมกระนน ในหของชงชงชน คาพดของเขานั้นไพเราะ ราวกับบทเพลงของทดสวรรค ง ง น มดาก นาเสียง ของ จอเนียนมากขึ้นเรื่อยๆ จนหน้าหนังสือสีสันสวยสด เธอทาทามองอย คอยๆ กลายเป็นภาพของซูจอเนย นทกาลงทางาน “นของนาตาลนะคะ คุณสามารถเติมได ถ้าหากคุณคด

กระทงเองซงซงกลับเข้ามาททอง และนาซานมถ้วยหนัง มาเสรฟ ไทเธอนนเอง ความสนใจของเธอจงถูกลงกลบส ความจรงตรงหนา เธอมองหนาเฉงชงชงอย่างสบสน และถงกบหลดเสียงเป็นเชิงถามออกมา “คะ”

วาเครื่องดื่มไม่หวานพอ” เฉงชงชงไม่แสดงสัญญาณ ใดๆ วาเธอต้องอดทน และกลาวชาประโยคทเธอกล่าว
กอนหนานอยางสภาพ

“ขอบคุณคะ” ชงชงขนกลาว และเลือกใครวาตอนนม เพียงเธอ ชจอเนยบ และเฉงชงชทานนทเหลออยใน หอง กลุ่มคนทเขามาหารือเรื่องงานกับเขาหายไปหมด แล้ว

“ยนดคะ” เฉงซงซงตอบด้วยดวงตายมแยม จากนั้นเธอ กออกจากห้องไป นาขยะจากอาหารเช้าออกไปด้วย หองทางานของ จอเนยนเกบเสียงไดอย่างสมบูรณ์แบบ นอกเหนือจากเสียงเครื่องฟอกอากาศแล้ว ไม่มีเสียง ชงชงชนไมเคยอยกบชจอเนยนในความเงียบสงดเช่นน

รบกวนอนใด

มากอนทบานพัก และเพราะเหตุใดไม่ทราบหวใจของ เธอเรมเดนรวเรว

เธอพลกอานนิตยสารทเธอไม่ไดมความสนใจเลยแม้แต

น้อย และไมราวเลยว่าหางตาของเธอลองลอยไปหาซ

จอเนยน

จอเนียนยังคงนั่งเงียบ เขาทํางานกับเขากองเอกสาร
อย่างมีสมาธิเต็มท ราวกับว่าเขาไม่เคยรู้จักความหมาย

ของคาวา โหนดหน่อย


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ