ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 751 จดหมาย 99 ฉบบ (6)



ตอนที่ 751 จดหมาย 99 ฉบบ (6)

ตอนท 751 จดหมาย 99 ฉบบ (6)

ฉันอหนานหลบตาลงถอนหายใจอย่างหนักหน่วง จากนั้นเขา กองผาหมออกจากตัว หยบเสอผาขนมาจากพน แล้วสวมใสท ละชน ขณะทเดนไปเข้าห้องนาเขาสังเกตเห็นผู้หญิงคนหนึ่ง ยนอยทหนาต่างกระจกยาวจรดพนทอง เธอสวมเสื้อคลม อาบนา หันหลงมาทางเขาและมองออกไปยังโลกภายนอก นคอคนท… ฉน ความสัมพันธวยเมอคนนเหรอ ฉันอหนานหยดเคลื่อนไหวและจองมองทดานหลังของบุคคล นนอยครหนง ก่อนจะขยับเขาไปหาเธอซาๆ เฉงชงชงไดยน เสียงฝีเทาของเขาและหันหลังกลับมาจากหน้าต่าง เมื่อฉันอหนานเห็นใบหน้าของหญิงสาว กตกตะลงทุนท ไม อยากเชื่อว่าผู้หญิงที่เขามีความสัมพันธ์ด้วยเมื่อคนคอ… เฉง หลังจากลงเลยครหนึ่งเขากเอยออกมา “คณ… เฉงหรอ ครบ”

ชงชง

ใบหนาเฉงชงชงคอนยางซต หลงจากเขาเอยซอเธอ เธอก พยกหนามองเขา โดยไมกลาวอะไร ฉันอหนานไม่ได้ถาม คาถามอะไรตอไปอก เพราะรอยการปรมฝีปากทปรากฏเต็มไปหมดทลาคอของเธอ ในสวนหอยนอกเสื้อคลม ให้ค่าตอบ

แกท คาถามทเขาอยากถามหมดแล้ว

นอกจากน ฉันอหนานไมรวยว่าเขาควรจะพูดอะไรด ทุก อย่างเกิดขึ้นกะทนหน เขาไมรจะปฏิบัติตัวอย่างไร เขาจอง มองเฉงชงชงอยสักครก่อนจะไปทนองนาแล้วบอกว่า “ซวย รอผมสกครนะครบ ผมขอเขาทองนากอน”

“คะ…” นาเสียงเฉงชิงชิงฟงดูเป็นธรรมชาติมากกว่าฉันอ

หมาน

ฉันอหนานไมตอบ เขาหันกลบและเดินไปทางหองนา สายตา เขาเหลอบมองไปทเตยงซงยงไม่ได้เก็บให้เรียบร้อย เมื่อเห็น รอยเปอนสแดงเล็กๆ ท่ามกลางผนผาสขาวผนใหญ่ เขาก หยดนงครทนง กอนจะรีบเข้าไปในห้องนา และปิดประต ตามหลง

ฉันอหนานอยในหองนาประมาณครึ่งชั่วโมงกว่าจะออกมา หลังจากเสรงกงวตรยามเชาของเขา ฉันอหนานุกเกอบจะ กลบคนมีความสะอาดเอี่ยมและหลอเหลาตามปกติ เขาใช ผ้าเช็ดตัวเชดผมสนๆ นนจนแห้ง โยนผ้าเช็ดตัวลงบนโตะ เดนไปหาเฉงชงชง ดงเกาอออกมานั่งลงแล้วกลาววา “คณ ทานอะไรหรอยงครบ ตั้งแตตนมา” เฉงชงชงสายศรษะ “ยงคะ”
“ถาน เราสงอะไรมาทานกันก่อนไหมครบ” ฉันอหนาน เสนอ พร้อมกับลูกขนเดนไปทโทรศัพท

“กไดคะ ฉันมประชุมในขวงบาย” เฉงชงชงกล่าว ขณะมอง ไปทนาฬิกาบนฝาผนงเธอกเสริมว่า “ฉันต้องออกจากทนใน อกยสบนาท”

ฉันอหนานนงลง เขาจองมองเฉงชงชง กล่าวว่า “ผมเสียใจ จริงๆ กับสงทเกตขนเมอคนน

เฉงชงชงกุมศรษะลงเงียบๆ อนิทจริงสงที่เกิดขึ้นเมื่อคนไม่ใช ความผิดเขา ใชไหม เธอเป็นผู้กระทําผิด ตามความเป็นจริง แล้วเธอโยนความผิดให้เขา แล้วทาไมถึงให้เขาขอโทษ ฉันอหนานถมอไปมาก่อนจะกล่าวออกมาอย่างแน่วแน่และ มนใจ ไม่ต้องกังวลนะครับ ผมจะรับผิดชอบ

คาตอบจากฉันอหนานทาให้เฉงชงชงประหลาดใจ อนาจริง กอนทเธอจะทําอย่างนั้นลงไปเมื่อคนน เธอกมความกังวล ม ผู้ชายจํานวนมากเหลือเกิน ในโลกใบนทบอกว่าเขารกเรา แต จะเขยเราทงไปเมื่อพวกเขาไดในสงทตองการจากเราแล้ว นอกจากนเธอกับฉันอหนานุกรจากนแคมากกว่าคนแปลก หนาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เธอไม่ได้คาดหวังว่าคาแรกจาก ปากเขาจะเป็นคาสัญญากับเธอว่าเขาจะรับผิดชอบ

“แตวา อาจจะไม่เรวนกเพราะ… ฉันอหนานหยดไปนิดหนึ่งก่อนจะพูดดอ “…คณกรรองศาสัญญาของผมหมดอซงซง ไม่ ดองกังวลนะครบ ผมต้องรบผิดชอบอย่างแน่นอน แต่ผมต้อง

รบกวนใหค รอสกระยะหนึ่งก่อน ในตอนน…


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ