ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 361 ชวงปอนรงโรจน (3+4)



ตอนที่ 361 ชวงปอนรงโรจน (3+4)

ตอนที่ 361 ช่วงปอนรงโรจน (344)

ครนรอยจม ผสมผสลงบนใบหนา ซงซงชนกรุสกวบไหว และเวงวางอยภายใน เธอโหยหาทจะเติมเต็มสวนทเวง วางนั้น แต่ไม่รู้จะทําได้อย่างไร ดวงตาของเธอคอยๆ ปรอปดลง มอคอยๆ เคลื่อนขนไปบนไหลเขา ตัวเธอเอง ไม่ไดตระหนกเลยวารมฝีปากเงอะงะของเธอเริ่มตอบ สนองจม ตของเขา เขาหยดเคลอนไหวราวกบสมผสใดถึงการตอบสนอง กอนจะครอบครองรมฝีปากของเธออย่างถอสุทธองขน ความตึงเครียดในห้องคอยๆ เพิ่มขน เสียงลมหายใจของ ทงคหนกหนวงมากขึ้น ขณะทอณหภมร่างกายกสงขน ทงคโหยหาสมผสจากกันและกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนเขา ความหาลนเธอ ขณะที่เขาดงผาหมซุงกนกลางระหว่าง รางทั้งสองออก และโยนลงไปจากเตียง มีเพียงชุดนอนบางๆ สองชนเทานนทกันระหว่างเรือน
รางของทงค พวกเขาจจสมผสดงความร้อนทแผออก จากรางกายของกนและกนไดอยางซดเจน ขณะหลงอย ทามกลางความเยายวนและโหยหา เขาพลกตวควยพลง มหาศาลขนมาอยดานบน และกดรางหญิงสาวลงไวใต รางเขา โดยไมลงเล

รมฝีปากของเขาเลอนจากปากของเธอไปหลาคอเรียว ระหง ลมหายใจของเขาหอบกระชน หนุกหนวงเท่าๆ กับ นวมอทกระชากปลดกระดุมเสื้อทงของเขาและของเธอ อยางไรสต

สมผสระหว่างผิวหนังเปลาเปล่อยสร้างประจไฟฟาทาให เขาสนไปทงราง จากนนกเหมือนสาวปาทถูกปลดปล่อย เขาขบกดผิวเนอของเธออย่างหวโหย

ความเจ็บปวดทเขาทิ้งไวบนรางกายสงกระแสไฟฟาไป ทวเรือนราง จนเธอสนระรกอย่างไม่สามารถควบคุมตัว เองได เธอรสกเหมอนขดจากดของตัวเองถูกทลายแตก กระจาย และเธอต้องการหลบหนีจากสงน แต่เธอไม สามารถรวบรวมพลงไดแม่แตนอย ถึงแม้จะพยายาม
มากเท่าใดก็ตาม ทายทอดเธอกไดแตกวาไหลของเขาไว แนน ราวกบนนคอความกรุณาจากพลงอานาจ ซวยจะ เธอได

เมอรสกไดวาฝามอทรงพลงของเขากลงเคลื่อนลงไป ตามเอวของเธอ ขาของเธอหนบแนนโดยสัญชาตญาณ และเธอจกไหลของเขาอย่างแรง กระทงปลายเลบทะล ลงไปในกลามเนอของเขา

เธอรสกได นวมอของเขากาลงเคลื่อนผ่านชนในของเธอ เธอบอกไมไดวาความกลัวหรือเขนอาย ทเป็นเหตุให เสียงที่เปล่งออกจากรมฝีปากของเธอนั้นแผ่วเบาราวกับ เสียงยง “ซจอเนียน…

ในนาทนนเสียงเรียกขอเขาทองขึ้นราวเสียงครางของ หญิงสาว เต็มไปด้วยความเยายวนและทาทาย แต่มน ทาใหซจอเนยนตวแข็งในทนท

ทุกส่งทุกอย่างเหมือนจริงเกินไป สมผสเนียนนมให

ปลายนวของเขา กระแสไฟฟาทแผซานทวรางเขา และ เสียงนมนวลแผวเบาของเธอ ดราวกบนไม่ใชความฝน
ซจอเนยนปรารถนาเหลือเกินที่จะทําความฝนมหศจรรย นให้สมบูรณ์ แต่ทว่าเขากลัว กลัววานจะไม่ใช้ความฝัน เขาเคยสร้างบาดแผลบาดลก ให้เธอครงหนึ่ง เขาไมอาจ ทาสงนนใหเกดกบเธอไดอก

ซจอเนยนดงรงความมีเหตุผลของตัวเองให้กลบคนมา ดวยพลงอนแรงกลา ระงับความปรารถนาทกาลงเบง บานในหัวใจ และคอยๆ เงยหน้าขนมองเธอ ดวงตาเธอหลบพรม ขนตาทั้งสองข้างกะพรบถรวราวปก ผเสือ ผมยาวแผสยายบนเตียงของเขา และบางส่วนพน แนบอยกบแขนของเธอเพราะความเปียกชนจากเหงอ

ของทงสอง

รางกายสวนบนของเธอเกือบเปลือย ชุดนอนทเขาฉกจน ขาดยบเยนปกปครางกายของเธอไดเพียงหมุนเหม ม รอยจาแดงหนักเบาทั้งไวตามซอกคอและทรวงอกของ

เธอ

การหยดลงกะทนหนของเขาทาให้ควของเธอขมวดเขา โดยไมตงใจ เธอรออยชาคร และเมื่อชายหนุ่มยังไม
แสดงสัญญาณการตอบสนอง เธอกทนไมไดทจะสมตา ชนชาๆ ดวงตางค์แสดงรองรอยความสับสน เธอจองมองเขาด้วยสตเลอนลอย ขณะทความเป็นจริง ของสถานการณ์คอยๆ กระจางแกใจเธอ ใบหน้าของเธอ แดงกายนทนท และดวงตาของเธอทจองมองเขาอยหลบ ลงอย่างรวดเรว

เธอเกือบจะทาลงบนกับเขา หลังจากเริ่มครนคด ภาพ เหตุการณ์ต่างๆ ทางสองกระทากอนหนานกกลนกรอง เขาไปในจิตใจ อุณหภูมใบหน้าของเธอส่งขนจนร้อนจัด เธออยากควาอะไรสักอย่างมาบังหนาเธอไว้ไม่ให้มอง เห็น ขณะพยายามขอบมอเธอกตระหนักว่ามองสอง ขางยงจกอยกบไหลเขา รางเธอสนสะทานอย่างแรง กอนทเธอจะหดแขนกลบ และควาผาปทนอนไวอยาง

เกอเขน

นคอหองนอนของเขา และฉันกาลงนอนอยู่บนเตียงเขา กลางดก… เขาจะเข้าใจผิดหรือเปล่า

“คุณฝนราย ฉันกเลยมาด” ชงชงชนอธิบายโดยไมหนไป
มองซูจอเนียน ทราคาอธิบายที่เหลือของเธอดดอยในลา คอ หลังจากเปลงคาพดไรนาหนดออกไปไดไมกา ชจอเนยนไมตอบ ห้องทงทองเงียบกรบ ความตึงเครียด ทางรางกายจากอารมณหวามไหวกอนหนานยังคง คกรนไปทว ชงชงชนยงอย ใครางเขา เธอรสกไดถึงสายตาเขาทอง ทอดลงมาก ใบหนาเธอ และเธอกดริมฝีปากด้วยความ

หวนวดก

ความอาย ความเคอะเขนของเธอ และรองรอยกเขาทั้ง ไวบนเรือนรางเธอ ทาให้ซจอเนียนแดงกาไปทั้งตัว ความ ปรารถนาทางกายของเขาถูกจดใหเผาไหมจนลุกโพลง และมอของเขาทยนตัวเองไวขยมผาปทนอนแนน เขา หลบตาลง ลกกระเดอกของเขาขยบขนลงหลายครั้ง กอนทเขาจะบงคบให้ตัวเองลูกออกจากเธอ แล้วกลงตัว ลงจากเตียง

เขากผลงหยิบผาหมจากพนโยนลงบนตัวเธอ ชงชงชน

เพงราวตอนนั้นเองว่าเรือนร่างของเธอเปิดเผยต่อสาย
ตาเขามากเพียงไร และเธอรบมดเขาไปไตยาหม เขายมอยบางเตยง เหลอบมองเรือนรางใดผาหมครง หนึ่ง ก่อนจะหันหนาหนอย่างรวดเร็วและพงปราดเขาไป ในหองนา กาวยางของเขารวดเร็วและทรงพลังมาก จน รสกราวกบวาเขาคงไม่สามารถดงตัวเองออกจากเธอได ถ้าหากเขาไมรบผละออกไปเสียแต่ตอนน กระทงซงซงชนโดยนเสียงนาไหลลงมาจากห้องนา เธอ จงกลาโผลศรษะออกมาจากในผาหม เธอไมกลาอยใน หองนอนของซาอเนียนนาน เธอเหวี่ยงผาหมออกจากตัว และลงจากเตียง

ชุดนอนของเธอยบเยนจนแทบจะปกปิดร่างกายเธอไม ได้ ในที่สุดเธอกกลบไปควาผาหมมาพันรอบกายอย่าง เรงรบ กอนจะหนออกจากหองนอนของเขา ชงชงชนบนพงหลงประตูห้องนอนของเธอ มอยงามอยท หน้าอก เธอยน้อยในทานนนาน ก่อนจะสงบจตใจลงได ดวยกาลงขาทออนแรง เธอเดนไปทเสอผาเพอหาซด นอนชุดใหม เธอสวมชุดนอน แล้วนงลงบนเตียงพร้อม
กบกอดผาหมของ จอเนียนไว กลนกายของเชาวนเวียนอยในจมูกขณะที่เธอสดลม หายใจ ความร้อนเราของร่างกายเขายังคงสงไอรอน ผาวอยบนรางกายเธอ หัวใจของเธอทสงบลงก่อนหนาน เริ่มเต้นแรงอกครง เลือดในกายเธอพลงพลานไปกบแรง ปรารถนา ทําให้เธอตกผาหมแนน และในขณะที่เธอทา เช่นนน ภาพเธอกับเขากาลงพวพนกนกปรากฏขึ้นในใจ ภาพในความคิดคนงนนรกเหมือนจริงเหลือเกิน กระ ทงซงซงชนสามารถไดยนเสียงลมหายใจทผสานกันของ เธอกบเขา ใบหนาเธอรอนจดราวกับมไข ขณะที่เธอ สะบดศรษะเพอใหความทรงจําหลุดออกไปจากจตใจ เธอกไดยนเสียงเคาะประตูเป็นจังหวะ แล้วเสียงไพเราะ กงวานของซจอเนยนกลอยเขามา “ชงชน”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ