ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 336 โกรธไมลง (8)



ตอนที่ 336 โกรธไมลง (8)

ตอนที่ 336 โกรธไมลง (8)

ซจอเนยนสายหัวเล็กน้อย พยายามกาจดความคิด นอกลนอกทางออกจากใจ เขาพงพนก โซฟาแลวหลบตา ลง ก่อนเริ่มนับเลข พยายามใช้เรืองเดลยรหวใหโลง ทวาดวยเหตุผลบางอย่าง ความคิดของเขาเปลยนจาก เลขอารบก ไปเป็นเรียวขาของเธอทอากวางอย่างเชิญ ความคดลามกเรมครอบงาจตใจเขาแล้วเช่นกัน แต่แทน ทจะเป็นผู้หญิงที่ไมรอก คนที่เป็นตัวละครหลักใน จนตนาการของเขากลับเป็นซงชงชน

ชวน

ถางขาเชื้อเชิญ…

วลนเป็นเหมือนคาสาปแชงไม่มผด มนดงขนาๆ ในใจ เขาไปตลอดบาย จนเขาถึงกลบเซนเอกสารแผนหนึ่งวา

“ถางขาเชื้อเชิญ” แทน “ซจอเนียน ซจอเนยนรสกเหมือนว่าเขาติดเชื้อจากซงซงชนเพราะ
ความร้อนที่คนเคยแผ่กระจายไปทั่วร่างกายของเขา ทา ใหการรบวกลนเพิ่มขน กลิ่นหอมของชงชาชนลอยมา ออยองอยทปลายจมูก เขาคลายเนกไทออก ทวาความ รอนอบอาวทแลนพลานไปตามร่างกายกลบไมลดลง ภาพในใจของเขายงรอนแรงขน และความคิดสุดท้ายท ทําลายความสงบของเขากคอ เขาคิดถึงเรียวขาของซง ชงชนทยากวาง

ชจอเนยนสดหายใจเขาลูก แล้วกดปุ่มทอยบนประตูรถ อย่างแรงก่อนที่จะสูญเสียการควบคุมตัวเอง หน้าต่างเลื่อนลงมาด้วยกลไกของรถ สายลมหนาวยาม

เหมนตลดความอบอนออกไปจากรถ และคอยๆ ปรับ

สมดุลอุณหภมทเพิ่มขนภายในร่างกายของเขา

ปกกงเวลา 19.00 น. เป็นเมืองทุ่มการจราจรติดขัด การ เดินทางจากบริษัทของซจอเนียนไปทรานเอลโดราโด ซึ่ง ปกตแล้วจะใช้เวลายสิบนาท กลงเอยด้วยการใช้เวลาถึง หนงชวโมงเตม
ทุกคนอยทนนแล้วเมื่อกลมของ จอเนยนมาถึง เดก เสรฟจงเรม ใหบรการเมอซจอเนียนเขามานั่ง คนทอยบนโตะพด ยกบซจอเนียนนดหน่อย พวกเขาไม่ แปลกใจที่เหนเฉงชงชงมากับเขา จงทุกทายอย่างม มารยาท อย่างไรก็ตามเมื่อพวกเขาเหนองชงชน ดวงตา กปรากฏร่องรอยความประหลาดใจขนมา ซจอเนียนไม่มหาทจะแนะนาเธอ ดังนั้นเมื่อแขกคนหนึ่ง ยนขนเฟือดมฉลอง เขากอดไม่ได้ที่จะถามว่า “และน

“คุณชง” การทซจอเนยนตอบแคแซ เป็นการบอกคนทั้ง ห้องว่าการสอบถามเกี่ยวกับผู้หญิงคนนจบลงแค่ตรงน เขาชนแก้วกับชายคนนน และหลังจากดื่มไวนจนหมด แกว ชายหนุ่มกเสริมว่า “เพื่อนนะครับ ไม่ใชคนใน บรษท

นาเสียงของเขาเบาและฟังสบายๆ แต่เฉงชงชงทนง ขางๆ เขาใจความหมายที่ซ่อนอย

ในแวดวงธุรกิจ ผู้หญิงสวยๆ มาถูกทาเหมือนเป็นสินค้า
พวกเธอจะถูกพาไปทการประชุมอาหารคา ไม่ใช่เพราะ

พวกเธอมความสามารถอย่างมืออาชีพหรอก แต่เป็น เพราะพวกเธอเป็นผู้เสอสังคม ทเชี่ยวชาญเรื่องการทา ในหัวใจของผู้ชายเรารอน เพราะอย่างไรเสยผู้ชายสวน

ใหญกชอบไหมสาวงามมาคลอเคลย แน่นอนว่าของสวยๆ แบบนมกตกเป็นเป้าหมายของก จบสาวนาสะอดสะเอียนเห็นอวงอาหารและเครื่องดื่ม วธทซจอเนียนแนะนาตัวชงชงชน เป็นการบอกคนเหล่า นวา คณซึ่งไม่ใช่คนที่พวกเขาจะปฏบตไดในลักษณะนั้น

ใด คาพดง่ายๆ ของเขาแฝงไว้ด้วยความปรารถนาอน แรงกลาทจะปกป้องคุ้มครองเธอ

บางทคณซึ่งอาจเป็นคนเดียวในโลกนททาใหบกบอสทา แบบนได

หลงกินอาหารเสร็จ ประธานจางที่เป็นเจ้ามอไดจองหอง สวนตัวไวสองห้อง ประธานสองสามคนไปรวมตัวกันใน ห้องหนึ่งเพื่อเล่นเกม ในขณะที่คนอนๆ มารวมตัวกันเพื่อ รองเพลงคาราโอเกะ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ