ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 588 เกดใหม (2)



ตอนที่ 588 เกดใหม (2)

ตอนที่ 588 เกิดใหม่ (2)

“ทานประธาน เราทุกคนต่างก็เป็นนักธุรกิจในปอกง ยังคง ตองทางานในแวดวงเลยวกัน คุณต้องการยืนกรานให้เป็น แบบนหรอ เอาอย่างนดไหม ผมจะให้หลานชายผมมาขอโทษ คณซงด้วยตัวเอง หลังจากที่เขาออกจากโรงพยาบาลแล้ว คุณคดวายงไง ดไหมแบบน” ประธานหยางพยายามเจรจา เพิ่มเติมกับ จอเนียน แม้ว่าจะมีความสนหวง ในนาเสียงของ เหมอน จอเนียนจะเสร็จสิ้นการสนทนานกับเขาแล้ว แทนที่จะตอบประธานหยาง เขากลบหนไปทางเฉงชงชง “ให เวลาเขาครึ่งนาท ครึ่งนาทีต่อมาถ้าเขายังคงปฏิเสธที่จะเป็น “คะ ทานประธานซ” เฉงชงชงตอบด้วยนาเสียงหนักแน่นเขา

เอกสาร กจบการเจรจา

และสงบนง

ประธานหยางอาจหมดหวังที่จะโน้มนาวซจอเนียน ความ

หมดหวงนนรนแรงขนตามคาพูดของซจอเนียน ประธานห ยางจงเปลี่ยนทาททนา “ซจอเนียน อยากดวาเป็นผู้ถือหน รายใหญทสดของเอล โดราโด แล้วจะไลคนรอบตัวออกจากหนไดง่ายๆ นะ! หนเป็นของฉัน ถ้าฉันอยากขาย จนถึงจะ ขาย ใครใหสทธเธอมาควบคุมสงทอนจะทาหรือไมทา ซจอเนยนไม่ตอบสนองใดๆ ต่อการเยยายนของประธานห ยาง เฉงชงชงเตอนเขาด้วยรอยยม “ประธานหยางคะ เหลอ เวลาอกยสบวนาทนะคะ”

“ซจอเนียน เธอคดวา โลกทั้งใบตองกมหา ให้เธอง่ายๆ เพราะ เงินในกระเปาจนเหรอ หนูกลบไปมองตัวเองซะบาง เดก อนาถาลกนอกสมรส แม่ตอนนจะมีเงินมากมายทหามาได้ ก ไมมทางพาเธอออกไปจากความตาทรามและความยากจน ท

วงพลานอย ในสายเลือดเธอไดหรอก…”

ซจอเนยนซงถกเหยียดหยามด้วยวาจาหยาบชาเหล่านยังคง นง ไม่ตกเป็นเหยอดวยความเดือดดาล อย่างไรก็ตามซงซงชน ทยนอยดานหลงประตูกลบกามอแนน และประกายความ โกรธแคนฟังผานดวงตาของเธอ

นาเสียงของเฉงชงชงเป็นมตรน้อยลงกว่าเมื่อคร และเสียงอน นมนวลของเธอตอนนมลาเนียงความโกรธทถูกระงับไว

“ประธานหยาง เหลออกหาวนาท” “ซางหวมนส ไมซงไมเซนอะไรแล้ว! อยากเห็นนกว่าพวกเธอ

จะทําอะไรฉันใด การบังคับให้เซน เป็นเรื่องผิดกฎหมาย… “หมดเวลา” เมอเฉงชงชงประกาศออกมาอย่างนั้น ถมเสียงดารามอยางโกรธแคนดงผ่านประติมา “จอเนียน เธอมน เสยสตบดซบไปแลว กบอแคนง…

กอนทเขาจะไดพดจบ ซงซงชนกไดยนเสียงคล้ายกับว่า ม

ของแข็งกระแทกใสหนา ใครบางคน ตามมาด้วยเสียงร้องโอด ครวญของประธานหยาง

อย่างไรกตาม วนาท เสียงกรดรองออกจากปากเขา กฟงด เหมือนปากของเขาถูกอดไว เพราะเสียงกรดรองทรงออกมา เหลือเพียงเสียงออ ในลาคอ

“กอนเขามาในห้องน ผมเตือนทุกคนแล้วให้พูดเสียงเบา ใคร

กตามทกลาปลูกคนทอยขางในนนใหน ผมจะหนอนคนคน นน!”

ในนาเสียงตาทมของซาอเนียน ซึ่งชงชนโดยนคาเตือนอย่าง

ดอน ทาให้หญิงสาวดวสน โดยไม่ตั้งใจ

“นอกจากน ประธานหยาง อยากควาผมจะทําให้คุณเป็น เอกสารไมได ผมแคยงไวหน้าคณกอนหนาน… “จาไดไหมเมอไมกปทผ่านมา ตอนทคุณพยายามจะพัฒนา ทดนทางดานตะวันออกของเมือง มครอบครทมสมาชิกหา คนครอบครวหนงยนกรานไม่ยอมยายออก แทนใดนนทั้งหา คนกเสียชวดจากอบติเหตุทางรถยนต์ตอนกลางดึก คุณคิดว่า เหตุการณ์ทั้งหมดจะปกปิดไดมดเหรอ……นอกจากนยงมนก กษาหญิงของมหาวิทยาลัยแห่งหนง ท ภรรยาค พบวาคณขมขืนเธอ และไปที่มหาวิทยาลัยเพื่อ สรางความยงยากให้เธอ จนเด็กสาวคนนั้นต้องฆ่าตัวตาย แลวคูณกจายเงินสองลานหยวน เพื่อสร้างขาวลอบ เบอน ความจริง วาเอกสาวคนนนเป็นคนลอลวงคุณ อย่าบอกนะวา คณลม รองนไปแลวควยเหมือนกัน”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ