ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 293 คอคุณใชไหม (4)



ตอนที่ 293 คอคุณใชไหม (4)

ตอนที่ 293 คอคนไขไหม (4)

เขาผลกเธอออก โดยไมลงเล และรบรดไปททองกรดน ในคนบนเขามแตซงซงชนในสายตา ต่อมาเมื่อเธอแกลง ปวดทอง คนทคดเสมอว่าโลกของเขามเพียงเธอ ทา เพียงแคขอร้องให้เพื่อนของเขาพาเธอไปส่งที่โรง พยาบาล ต่อมาเมื่อเธอโทรหาเขา เขากไม่ยอมรับสาย เลย และบอกเธอว่าเขาจะโทรหาเธอทหลงแล้วปด

โทรศพทไป

เธอใช่เรื่องทวานอหนานให้ความสําคัญกับเธอมากก

วาซงซงชน เพื่อเยาะเย้ยงชงชน แต่ทายทสเมอ

สถานการเรียกร้องจริงๆ ความหวงใยของเขาทมตอ

ชงชงชนกมากเกินกว่าทเขาหวงใยเธอ

และเรองราวกาลงจะเกดขนอกครง เขากาลงจะสละ

ซา ตนเองเพอชายซงซงชน..

ถุงหนวนเคยยอมใหเกดขนครึ่งหนึ่ง แต่เธอจะไม่ยอมให
เกด นอกแน่นอน!

ควยแสงแห่งความเป็นชาในดวงตาของเธอ ถึงหนวน กรครองเรียกของมอหนาน และทรดดวลงในออมแขน เขาอย่างรวดเร็ว เพอหยดเขาไมให้ไปถึงดวงชงชน เธอชก ใบหนาของเธอไวในออมอกเขาและจบเมื่อเขาไว แนน รางกายของเธอสนอยางรุนแรง แสร้งทําเหมือนว่า ตกใจกลวการกระทําของคนส่งของ ดวงตาและริมฝีปาก

ของเธอสนระรกด้วยความหวาดกลัว

การเคลื่อนไหวอยางคลองแคลวของฉันอหนานถูกสกัด กน โดยการขดขวางของถุงหนวน และเขาทําได้เพียง มองด ขณะหมดของคนสงของพงไปทหนออกของซงซง ชน

“ซงซง! นาเสียงของเขาไม่เหลือความอ่อนโยนตาม ปกตโดยสนเอง มีความสนหวงปนอยู่ในนน เขาผลกถึง หนวนออกไปโดยไม่ลงเล และรองตะโกนอกครงสวย เสียงแผดลน “ซงซง

จากนนเขากรบกระโจนพงเขาไปหาซงซงชน
บางทอาจเปนเพราะความดนตระหนก คนส่งของถน และลมลงกับพน มดในมือของเขาปลวหลุดจากมือ คน สงของลมอยบนผนประมาณสิบนาท อาจเพราะนาง จากการสมลงอย่างฉับพลัน ก่อนจะคงสดคลานไปหา มดอย่างรวดเร็ว เขาไปไดโมกกาวกอนจะมีชายคนหนึ่ง ทะยานออกมาจากลฟต และพงไป คนสูงของ ชายลูก ลบคนนรวดเร็วมากจนไม่มีใครมองทนว่าเป็นใคร เขา กระชากแขนเสื้อคนสงของ และกระหนาชกลงบนใบ หนา

คนสงของรองลมด้วยความเจ็บปวด และเสียงรอง คารามของเขาทําให้ทุกคนในออฟฟิศตกตะลง จากนั้นก มใครคนหนงรบวงไปหยิบมดสปรงทคนส่งของทาหลน ในขณะทอกคนโทรเรียกตารวจ บางคนถึงกบไปหาเชือก ในลอนมามดาวคนสงของไว

แมวาซงซงชนจะมซวตรอดจาก ‘อบ เหต’ เฉียดตาย มากมายหลายครั้งเมื่อไม่นานมาน แตนเป็นครั้งแรกทม คนเขามาประชดตัวเพื่อกระทําการส่งหารเธอโดยตรง
นอกจากนนในไชสงคนทั่วไปจะต้องประสบพบเจอ เธอ รสกว่าขาของเธอออนขวบหมดแรง และเธอร่วงลงไป

การกระแทกกับพนทาให้เธอสะดุ้งรสกาวใดสดขนมา เลกบอย เธอยกมอแตะที่หน้าอกขายของตัวเอง ซ เกือบจะถูกแทงด้วยมีด และตระหนักว่าหัวใจทอย ตา หนังของเธอกางเตนรวยความเร็วเกมจะอธิบาย “ซงซง เป็นอะไรหรือเปล่า ฉันอหนานรบเขาไปหาซ ชงชนดวยใบหนาทเปิยมไปด้วยความห่วงใย เขากาลง จะคอเขาลงเพื่อตรวจความบาดแผลบนร่างกายของเธอ หรอไม ทวาจา กม ใครคนหนึ่งกมลงดงซงซงชนขนจาก

พน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ