ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 303 คอคณใช่ไหม (14)



ตอนที่ 303 คอคณใช่ไหม (14)

ตอนที่ 303 คอคณใชไหม (14)

และนคอ ใบเสร็จรับเงินที่เธอพบโดยบังเอิญในรถของเขา เมื่อครงทเขาไปรบเธอในวนนน เขาบอกเธอว่าเขาอย ไกลๆ เธอ แล้วตอนทพูดโทรศัพทกัน แต่ใบเสร็จบน แสดงให้เห็นว่าเขาอยในทไกลสดอกดานหนึ่งของเมือง ในเวลานั้นนอกจากการตั้งฉายาให้เขาวาคอคนโกหกช แล้ว เธอกไมสามารถเข้าใจได้เลยว่าทําไมเขาถึงโกหก เธอ แม้แต่ตอนนกยูงไม่เป็นทุกระจางชัดเจนแกเธอ วาทาไม จงจาเปนตองมการโกหก แต่เธอเขาใจว่าเป็นเพราะเขา ไมตองการให้เธอรวาจริงๆ แล้วเขาเป็นห่วงเธอ เขาพยายามอย่างเต็มทเพื่อปกปิดความคิดที่แท้จริงของ เขา เซนเตยวกับเจ้าของขอความลึกลบเหล่านั้น เขาจะ ปรากฏตวขนเพื่อแก้ปัญหาของเธอ แต่เขามาจะเพ เฉียด คาถามของเธอทจะวนเวียนเขาไกลตัวตนของเขา
ราวกับว่าเขาไม่ต้องการให้เธอรวาใครคอผมบุญคุณต่อ

เธอ

นอกเหนือจากน

ดวงดาของซงซงชนดอยๆ ก้มลงมองคราบลิปสติกทาง

ไวทยานหนาเสอ

ในคนทเขาไปรบเธอจากภูเขาทางเหนือ เธอควบคุม อารมณไมไดรองไหโฮออกมา เขายังยอมให้เธอรองไห บอกเขาอกด้วย หลังจากนั้นเธอกได้ตระหนักว่าความ รสกในตอนนน คลายกบทเธอมกรสกหลงจากการสูญ เสียความทรงจําอย่างแปลกประหลาดตลอดหลายปท ผานมา ซึ่งจะเกดขนมอใดกตามทเธอรสกเสียใจอย่าง ทสด

ในเวลานนเธอสงสัยด้วยซาวามคนมากอดเธอ และเซต

นาตาให้เธอ ในช่วงที่เธอสูญเสียความทรงจํา และเธอกนกถงเสอเปอนเลือดตัวนอกสวย แม้ตอนนจะยังขาดหลักฐานทพสจนว่า มีใครบางคน คอยอยเคียงข้างเป็นเพื่อนเธอ ในระหว่างการสูญเสีย
ความทรงจําของเธอ และถาบุคคลนนมอยจริง คนคน นนตองคลายกบเป็นเทวดา พฤกษ์ ผคอยเฝาดเธอ ตลอดเวลาทานมา

รองรอยทสําคัญทสเกตชนเมื่อเธอเข้ามหาวิทยาลัยป แรก ตอนนนเธอรองไหจนแทบขาดใจ และเป็นช่วงเวลา นนเซนกนทเธอไดรบขอความจากเลขหมายลูกลบ น เป็นเรื่องบังเอิญมากเกินไป มขอสังเกตมากเหลือเกินท นาวาคนคนนั้น ซึ่งปรากฏตัวในสวนความจําของเธอท เสยไป มีความคล้ายคลงกับเจ้าของขอความลกลบ เหลาน สตทายเสอเซตเปอนเลอคนเป็นหลักฐานที่บอกกับซงซง ชนวาบุคคลนน ปรากฏตัวในระหว่างการสูญเสียความ ทรงจําของเธอเสมอคอ ชาอเนยน ชงชงชนไม่เคยสังเกตเรื่องนี้มาก่อน แต่ตอนนเธอคติ ออกแล้ววาการทเธอโชคดรอดชีวิตมาไดทุกครั้ง และสง ดๆ ทเกตขนทกอยางสามารถเชื่อมโยงกลบไปทชจอเนย
หากในระหว่างทางนงรถกลบบานเธอเพียงแคคตสงสัยช จอเนียน ตอน เธอกแนใจตรงตอครั้งแล้ววางอเนย จคอ บทเธอคนหา ทนไดนน เสียงกรงประตกดงขนดง ง งบนออกจาก ดวงค เธอลงไปชนลาง และความของมาส่ง เมอนกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเชาวนนกระดูกสันหลัง ของชงชงชนกเย็นวาบ เธอไม่กล้าเปิดประตูให้คนสง ของเขามา เธอขอให้เขาวางสูงของไวทหนาประตูแทน รอจนกระทงคนสูงของกลบออกไป จงเปิดประตเพอ หยบของสงบนขนมา เปนเอกสารของซจอเนียน ซงซง นายบเอกสารและตรง ขนไปชนบน เธอจมอยู่กับความคิดของตนเองมากเกิน ไปอยางถอวสาสะ

ไปจนลมเคาะประตูห้องนอนของเขา ผลกเปต และเขา

“ซจอเนียน…” ชงชงชนทาไดแคปลอยสามพยางคน ออกจากปาก กอนทเสียงของเธอจะตกอยในลาคอ พรอมกบสายตาทของเขมงไปยัง จอเนียน
จอเนยนอาจจะเพิ่งออกจากหองอาบน เพราะยังม ละอองนาเกาะอยู่บนร่างกายเขา และเขากำลังอย บนโซฟา โดยสวมเพียงชุดชนในเท่านั้น ผิวของเขาขาว เนียน มดกลามแน่นคง และกลามทองเป็นลอนสะท้อน ประกายด้วยเสน่ห์เย้ายวน ภายใต้แสงไฟทสองผ่านเขา มาทางหนาคาง

ซจอเนยนนงงไปสองสามวนาท เมื่อสบสายตาซงซง ชน กอนทเขาจะเออมมอไปหยิบกางเกงทวางอยู่ข้างๆ ขนมาสวม


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ