ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 579 รกระหว่างรบ (3)



ตอนที่ 579 รกระหว่างรบ (3)

ตอนที่ 579 รกระหว่างรบ (3)

หลังจากนั้นเขากตระหนักว่าไม่ควรพูดออกไปเลย เพราะ

ช่วงเวลาทเขาพดออกมา ซจอเนียนซึ่งกาลงเดินผ่านกลุ่มคน

ทนใดนนกหยดเคลื่อนไหวทนท เสื้อเชิ้ตสีขาวของเขายอมไป

ควยเลอดททะลุกออกมาจากรางของนายหยาง และความ

เตอตตาลทเกตขนกอนหนาน ทําให้เหงอเขาทรวมตัว ยังคงม

เหงื่อไหลยอยจากปลายผมของเขา เมดเหงื่อไหลลงมาตาม

สนกรามอนหลอเหลา

ชายคนนเซกซอยางยงในสภาพน ทําให้ผู้หญิงสองสามคนใน กลมเห็นแล้วแทบหยุดหายใจ

นาเสียงเขาชัดเจน แชมซา แผ่วเบา ฟงดูเหมือนครานจะใส่ใจ

“คุณอยทเอลโดราโดมานานแค่ไหนแล้ว

ผจดการโรงแรมตกตะลึงกับคาถามที่เกิดขึ้นฉับพลัน แต่เขาก

ไดสตอย่างรวดเรว และตอบกลบทนท “สปสามเดือนแล้ว

ครบ”

นาท เขาสนสดคาตอบ ทนใดนนดวงตาของซจอเนียนกคม

ปลาบขนมา นาเสียงเขาเต็มไปด้วยความแข็งกระด้าง “คุณ

ตาบอดมาสปสามเดือนอย่างนั้นเหรอ ไม่เคยเห็นหรือว่าเธอมาทเอล โดราโดกบผมหลายครั้งแล้ว ผมกลายเป็นคนไร ความสําคัญไปตั้งแต่เมื่อไร คนของผมถึงไม่ได้รับการดูแลท เอลโลราโดแบบน ผจดการโรงแรมกลวสุดหัวใจ จนต้องมหนาลงด้วยความ

ละอายทนท เขาไมได โตเถียง แต่ตอบด้วยเสียงสนาว “ผมขอ โทษครบ คณซ นเป็นความผิดพลาดของผมเอง ไม่ใช่ว่าเขาไม่เคยเห็นซจอเนียนมากับเพื่อนผู้หญิงคนอน นอกจากคณเอง แดนนกเกด นอยางนอยสองเดือนมาแล้ว เป็นเรื่องธรรมดาทจะมีผู้หญิงมาเป็นเพื่อนเคียงข้างผู้ชายท รารวย และจะเปลี่ยนหน้าอยตลอดเวลา ดังนั้นเขาจึงไม่ได้ให ความสนใจกับคุณชงผนสักเท่าไร ซจอเนียนไม่สนใจคาขอโทษของผจดการโรงแรม และ เดนหนาตอไป ขณะที่ทุกคนคิดว่าพายกลงจะสงบลง และ ถอนหายใจด้วยความโลงอก แต่ยังไม่ทันทลมหายใจจะพบ ออกมาจากรจมกพวกเขา ซจอเนยนกหยดเดนซะงัก ประหน่งวาเขานกองอะไรขนมาได สายตาเขาราวกับคมมีด หนไปจองมองผจดการฝ่ายรักษาความปลอดภัยตรงๆ ทําให เขาของผจดการออนยวบลงทุนท เขาเกือบจะทรุดลงกับพน

ในทาคกเขาขอรอง

และคุณ เขาตาบอด แล้วคุณตาบอดด้วยหรอ ทําไมไมมอบหมายสองสามคนคอยดูแลเธอ เพื่อแน่ใจไมมอะไรเกดขนกบเธอแมซจอเนยนคาวา เขาทชเนียนลง ผจดการโรงแรมแสนสะท้าน ครง ผจดฝ่ายรักษาปลอดภัยทยนอยางเขาพด ติดอางตะกุกตะกกตลอดอธิบาย ผมไม่เคยก่อนเลยครับ และสาเหตุเรื่องนถูกปล่อยให้เกิดขึ้น ตอไปคราวผมมากกว่าน ขอ… ขอโทษ ครบ คณะ…

สหนาชจอเนยนตามขนมาทบท

คราวหนานเหรอ นายคิดผจดการฝ่ายรักษาความปลอดภัยตระหนกไดทนทวายนพด ผด รบแก้ไขอยางวองไว “ผมขอโทษครบ คณช… ถาคณซึ่ง มาทนในอนาคตเมื่อก็ตาม ผมขอรับรองว่า จะม พนักงานรกษาความปลอดติดตามเธอตลอดเวลาสหนา จอเนียนผ่อนคลายลงเล็กน้อย หลังจากมเสียงคาราม เบาๆ อย่างเยือกเย็นผ่านมาจากคอ เขาเดินผ่าน กลุ่มคน กอดชงชาไวแนน โดยไม่พูดอะไรอก เมอซจอเนียนการความกล้าพอทหายใจหายคออกครง


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ