ใต้ชายคารัก

ตอนท 984 ออกไปให้พน กอนทผมจะกลบมา (4)



ตอนท 984 ออกไปให้พน กอนทผมจะกลบมา (4)

ตอนท 984 ออกไปให้พน ก่อนที่ผมจะกลับมา (4)

หมอนองสสนสดใสสองสามใบทเฉงชงชงซอมาวางบนโซฟา

ภาพวาดทเธอแขวนไว้บนผนัง ตกตาดหนึ่งที่เธอวางประกบ

ไวยางทว…

ผู้หญิงคนนบางอย ในโอวาทเสียจริง ฉันสงให้ขนขาวของของ เธอออกไปให้หมด เธอกไมทั้งอะไรไวแมแต่ชนเดยวจริงๆ ! ฉันอหนานเยี่ยหยน และกระดกขวดรโอขนดมรวดเดียวหมด จากนนกถอดเสื้อผ้ากาวเขาไปอาบนาในหองนา

หลังจากอาบนาเสร็จฉันอหนานกมายน้อยหน้ากระจกเงา ใช ผาเชดตัวเชดผมให้แหง เมื่อเหลือบเห็นรอยเลบทางไว้บน หนาอกและแผนหลงของเขาโดยไมตงใจ เขากตวแขง แมแต รายละเอียดในเรื่องธุรกิจของบริษัททกาลงดอย ในใจกหยด

นงทนท

หลังจากผ่านไปครใหญ่ ในที่สุดฉันอหนานและสายตาไปจาก กระจก เขาเลยผมลวกๆ สองสามครั้ง สวมชุดนอน แล้วออกจากหองนา ทรงเขาเข้ามการประชุม แดขณะนอนอยู่บน

เตียงนอหนานพบว่าตนนอนไม่หลับเลย

เขาพลูกดวกบไปกลับมาอยู่บนเตียงเป็นเวลานาน ก่อนจะถูก

ชนเดินไปที่ระเบียง หลังจากยนรบลมเย็นๆ ของฤดูใบไม้ผล

ครหนง เขากกลบเขาไปททองนั่งเล่นเพอหานาคม ขณะเดิน

ผ่านห้องนอนใหญ่ กอดไม่ได้ที่จะเหลือบมอง

ก่อนหนานเมอออกมาจากห้องนอนในตอนกลางคน เขาจะ

มองเห็นแสงไฟทใดประตู จากแสงไฟหรทเฉงชงชงตองเปิดไว

เวลานอนหลบ

เวลานประตนนมดสนท

หลงจากดมนาไดตรงแกวนอหนานกกลบไปททองนอนเขา อย่างไรก็ตาม ในนาทีสุดท้ายเขาเดินไปททองนอนใหญ่ ผลก ประตูเปิดออก หน้าต่างในห้องเปิดอย สายลมอ่อนๆ ยามคา คนทสมผสใบหนาเขาเบาๆ พูดเอากลนจางๆ ของเฉงซงซงมา

ควย

ฉันอหนานกดสวิตซเปดไฟ ห้องซึ่งเดิมเคยเต็มไปด้วยขาวของ เครองใชนนวางเปลาอย่างนาตกใจ มีเพียงกลองขนาดใหญ มากถูกทงไวบนโตะขางเตียง โดยไม่ไดปดผนกของเธอทิ้งไวหรอ ฉันอหนานเดินไปกลองเพอเปคต แต่ เห็นเพียงแวบเดยวเขากตกใจ ของขวัญทั้งหมดที่เขาขอให เธออยในนน ทงชน ใหญ่ ชนเล็กชิ้นน้อย ราคาถูก ราคาแพง แม่แตงทางหนึ่งที่เขาขอให้เธอ ตอนไปตภาพยนตร์เมอ สองสามวนกอนกอยในนน ซองไสยงไม่ไดแกะสวยชา เหมือนกับไมไดเปตออกใช จะดวยเหตุผลใดกตามหัวใจฉันอหนานเป็นแรง จากนั้นเขาก รบปกลองอยางรวดเร็ว ขณะที่เขาเรงบนนเขาเห็นกุญแจ และบุตรธนาคารวางอยู่บนโตะ กุญแจนนคอกุญแจบ้านเขา และมตรธนาคารคอบตรทเขามอบให้เธอในวันที่สองของการ แต่งงาน เพื่อไวเป็นคาใช้จ่ายในชีวิตประจําวัน ข้อมูลธนาคารเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ของเขา ดงนั้นเขาจะไดรบ ขอความจากธนาคารหากษตรนมการทําธุรกรรมใดๆ อย่างไร กตามพวกเขาแต่งงานกันมาเกือบปแล้ว แต่เขาไม่เคยไดรบ ขอความใดๆ เกี่ยวกับบตรใบนเลย ถ้าไม่ใช่เพราะบัตรวางอย ตรงนนเขาคงลมไปแล้ว ฉันอหนานกลนนาลายก่อนจะหนกลบไปทหองนอนเขา คราวนเขานอนไม่หลบยงกวาเดม หยิบโทรศพทยนมากเวลาตแล้ว เขาต้องรายงานในที่ประชุมบริษัทในเวลาอกไมถึงส ชวโมง จนอหนานลมเลิกความคิดที่จะพยายามนอนให้หลบ และเปตอเมลเพอจะทางาน เขาจึงได้เห็นว่ามขอความไหมอย ในกลองจดหมาย เขาเปด โดยไม่ลงเล เขาเพิ่งคลอยเหยกๆ ว่าไม่เคยมขอความใดๆ เกี่ยวกับการทา เตือนการโอนเงินเขา เมื่อมองไกลๆ เขาเห็นว่าเป็นเลขหกหลัก

ธรกรรมของบุตรใบนน และตอนนมขอความเหล่านั้นลงเขา มาแล้ว อย่างไรก็ตามไม่ได้เป็นการแจงการใช้จ่าย แต่เป็นการแจง


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ