ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 609 การคนพบโดยบงเอญ (3)



ตอนที่ 609 การคนพบโดยบงเอญ (3)

ตอนที่ 609 การค้นพบโดยบังเอญ (3)

เขาพูดไปแสวนนาวาเขาไม่ชอบฉัน เขาแคตามใจฉันเพราะ ฉันเมาอย่างนั้นเหรอ เขายอมให้ฉันขมเหงเขาแบบนนไทยงไง

โดยไม่หมดความอดทน ขณะทซงซงชนรสกสบสนกบสงบ กนกวาจะหาเหตุผลมา อธิบาย ซาอเนยนผงอบกรบมาตลอดเวลาทเขียน จๆ กเอย คาพดทเธอเพงบงคบใหเขาเขียน “ซจอเนียนรกชงชิงชน นาเสียงเขาทอ่านข้อความนั้นชาๆ ฟังเหมือนเขากลงออก เสียงทุกพยางคขณะที่เขาเขียนลงไป ทองนางยบสนิท มีเพียงเสียงทมตาเซกซของเขา กบเสียง ลปสตกกระทบฝาผนง ซงซงชนรวาเขาพูดกบเธอเมื่อคนน แต่ขณะทเธอยนอยหน้าเคานเตอรองลางหนา นงฟงคาพด เหล่านั้น ความรู้สึกอบอุ่นกวงผ่านหัวใจเธอ เปยมลนดวย ความสุขและความพึงพอใจ ซงซงชนไมรวาเธอไดยนถูกต้องหรือเปล่า แต่เธอสาบานไดวา “ไม่พอ ยังไม่พอ!” หญิงสาวเมาพูด จากนั้นเธอกลากเสียง

เสียง จอเนียนนนนนนวลลง หลังจากทเขาเขียนขอความ เสรจ “พอไหม”เหมอนกอนหนาน “อมมมมม” กอนจะเสริมวา “ตอง

เพมเตมวา ซจอเนยนรกซงซงชนทสด!”

“โอเค” คราวนซจอเนียนรบคาอย่างง่ายดาย และเริ่มเขียน โดยไม่ลงเล และเหมือนกับเมือกันเขาเปลงเสียงตามประโยค เขาเขียน นาทเขาเขียนเสร็จหญิงสาวก็เรียกรองอก “ซจอ เนียนรกซงซงชนมากกวาทสด!”

เขาตอบด้วยเสียงหมา ตามมาด้วยเสียงลปสตกบนผนง คราวนเขาไมไดอานสงเขากลงเขียน ต่อมากมเสียงของ บางอย่างลงตกลงในถังขยะ อาจเป็นเพราะเขาใชลปสติก เสรจแล้ว หลังจากนนเสียงออกโวยวายขนอก “ซจอเนียน รกชงชงชนมากกวา… เคยวกอน จํานวนคาผิดน! จอเนยน รักซงซงชนมากกว่า…ซจอเนยนคุณโกหก ทําไมคุณไม่เขียน วา ซจอเนียนรกซงซงชนมากกว่าทสด! ชคนโกหก!” จากนนหญิงสาวกรมรองไห้เพราะไม่ได้อยางใจ เขาถอน หายใจอย่างไม่รู้จะทําอย่างไร และดูเหมือนจะดึงเธอเขามา ในออมกอด ฟงดเหมอนวาเขาชนวลงบนฝาผนง แล้วอานให เธอฟงทละคา “ขอโทษนะ ผมไดยนผด ผมเลยเขียนว่า จอ เนยนจะรักซงซงชนตลอดไป

“ซจอเนียนจะรกชงชงชนตลอดไป…” เธออานตามนวของ เธอให้ตรงกับถอยคาบนผนง ในที่สุดเธอกยมออกมา “คุณพอถก คณไมได โกหกฉัน… เป็นอย่างนั้นจริงๆ จอเนียนจะ รกซงซงชนตลอดไป

“แน่นอน ผมไมมวนโกหกคุณ

“เดยว หยดกอน คนมาเลนผมฉันทําไม ไม่เหนสนุกเลย…

“ใชแล้ว… ซจอเนียนจะรักซงซงชนตลอดไป.. แม้จะไม่ใช่การสารภาพรกตรงๆ หวาหวใจงชงชนกอง อบอุ่นด้วยความสุข เมื่อไดยนผ่านทางโทรศพท บางทอาจ เป็นเพราะการบนทกเสียงหรือเป็นความคิดทเปยมไปด้วย ความปรารถนาของเธอเอง แต่ขณะทซจอเนยนพูดประโยค นนชาอกครง ฟงดูเหมือนเขากาลงเอยคาปฏิญาณในงาน แต่งงาน ซึ่งเป็นสัญญาทยงใหญ่ที่สุดในโลก


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ