ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 726 ชงชน…ผมรกคุณ (1)



ตอนที่ 726 ชงชน…ผมรกคุณ (1)

ตอนท 726 ซงชน…ผมรกคณ (1)

ซจอเนียน ซึ่งเมอครไมไดใหความสนใจใดๆ กับการ เคลื่อนไหวในบาน กาโทรศัพทแนนอยเงียบๆ ครหนึ่ง ก่อน จะพงปราดไปทบนได ราวกับว่าเขาเพิ่งสังเกตเห็นอะไร บางอย่าง

เขาวงขนบนได หนไปมองตรงมุมห้อง และเห็นซงซงชนทรด อยบนทางเดนนสอง ใบหน้าหญิงสาวเปียกชมด้วยนาตาท ไหลพราก ดวงตาเธอเลอนลอย รมฝีปากขาวซด เหนไดชดวา เธอเพิ่งผ่านการตนตะลงกับเรื่องที่เลวร้ายที่สุดในโลก เสียงฝีเทาของซจอเนียนค่อยๆ ชะลอลง โทรศพท ในมอเขา ยงไม่ไดวางสาย เจ้าหน้าที่บริการลูกคายงสูงเสียงให้ไดยน

“คุณคะ ฮลโหล คุณยังอยไหมคะ คุณยังต้องการจอง

เทยวบนเทยวนไหมคะ คุณคะ

ซจอเนยนดงความสนใจกลับมาทงทองตกใจ เขาขยบ

โทรศพทออกจากหแล้ววางสายโดยไม่ไดมองหนาจอ บานพัก

ทงหลงจมอยู่ในความเงียบ นอกจากเสียงสะอนเบาๆ ของชง ชงชนกไม่มีเสียงอนใด

เวลาเดนไปซาๆ ดวงอาทิตยนอกหน้าต่างเริ่มลบขอบฟาจนกระทงดวงจันทร์ลอยเด่น และแสงไฟในบริเวณใกล้เคียง ปรากฏขน เจอเนียนจงขอบขาหนังแข็งอยู่นานเขาไปหาซึ่ง

เหลออกเพียงเกาบนเทเนน แต่เขาใชเวลาหานาทในการเดิน ขนไป เขาเขามาบนตรงหนาชงชาชน แล้วผมลงมองรางท กาลงรองให้ ก่อนจะค่อยๆ ทรดตัวลงนงของเธอ

เธอไดยนทกอยางแล้วใช่ไหม เธอต้องไดยนแน่นอน ไม่งั้นคง ในรองใหหนกขนาดน ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ความพยายาม ทั้งหมด จะเก็บซอนความลบน ฝนรายทอนซอนเงินไวจาก เธอ ในทสดกเปดเผยออกมาอย่างคาดไม่ถึง…

ความวิตกกังวลและความสับสนเกินกว่าจะอธิบาย แผ่ไปทั่ว รางกายซจอเนียน ดวงตาเขากวาดไปทั่วอย่างรวดเร็วด้วย ความตนตระหนก กอนที่เขาจะกลบทกลงทุกอย่างลงไป และ ขยบรมฝีปาก คาพดทออกมาจากปากเขาแหบแห้งอย่างนา ตกใจ และฟังไม่เหมือนเสียงเขาเลย “ซงชน…” หลังจากเอยขอเธอแล้ว เขากไม่รวาจะพูดต่อไปอย่างไร หญิงสาวไดยนเสียงเขา กองรองให้หนกองขน เขาลงเลอย นาน กอนจะใชนวเซดนาตาบนใบหน้าเธอ เขาอยากชวยเธอเซตนาตา แต่เขาสังเกตเห็นว่าการสมผส

ของเขาทาให้หญิงสาวสะดง ก่อนที่เธอจะเงยหน้าขึ้นมามองดวงตาทจองมองเขานั้นเต็มไปด้วยความหวาดกลัว สับสน ตนตกใจ สนหวง และจบต้นชนปลายไม่ถูก ทายสดทดวงตา เธอกมแสงแห่งความหวังขนมารางๆ ทันใดนนหญิงสาวก เออมมอมาจบแขนเขา มองตาเขาอย่างจริงจัง และถามว่า “ซจอเนียน ทุกอย่างที่ฉันไดยนเลือกเป็นเรื่องโกหกใช่ไหม” นวมอบจอเนียนหยดอยกลางอากาศ เขามองใบหนาทเต็มไป ควยความคาดหวังของเธอ รสึกเหมือนมีคนเอามา กระหนาแทงทหัวใจ ส่งผลให้รางทั้งรางถูกถาโถมด้วยความ

เจบปวด

“ซจอเนียน เมอกแมคแคลอเลนกับคุณใชไหม” ซงซงชน กลาวซาอยางจริงจง ดวงตาเธอเปลงประกายด้วยความหวง อยาง สด ซจอเนียนรบเบอนหนาหนไปอย่างรวดเร็ว เพราะ เขาไมกลามองตาเธอ

“ซจอเนยน คณไมมทางเป็นลูกของพอฉันหรอก ใช้ไหม

“ใชไหม ซจอเนยน

“ใช่ไหม ซจอเนียน…

“ซจอเนียน คุณเป็นลูกชายของพอฉันจริงๆ เหรอ”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ