ใต้ชายคารัก

ตอนท 986 ออกไปให้พน กอนทผมจะกลบมา (6)



ตอนท 986 ออกไปให้พน กอนทผมจะกลบมา (6)

ตอนที่ 986 ออกไปให้พน ก่อนที่ผมจะกลับมา (6)

นาตายงคงรวมตัวกนานไหลจนกระทงเธอพบว่าตัวเองรองให สะอกสะอน เธอยกมือขึ้นมากดเพื่อหามนาตาให้หยดไหล และขดตัวซกอยบนเตียงใดผาหม ก่อนจะปล่อยให้ตัวเอง รองในตอไป เธอคควา ในชวตนเธอคงไม่พบใคร ทสามารถดงความสนใจ ของเธอไปจากบกบอสใด แต่แล้วเธอกพบ เธออยากมอนาคต ที่แท้จริงกับเขาจริงๆ แต่เธอปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไป เธอ ไมกลาพอทจะขอโทษเขา เธอไม่เคยมความสมพันธ์เชิงสาวมาก่อน และไม่เคยเป็นท นาสนใจพอทชายหนุ่มคนไหนจะเข้ามาจบ นเป็นครั้งแรกท เธอไดสมผสกับความรัก แต่ครั้งแรกของเธอทําให้เธอรสกเจบ ลกเหลอเกน

จะดแค่ไหนกนถาเพียงแตฉนเลกรกเขาได…

ทุกครงทเฉงชงสงคด นาตาเธอจะหยุดไหล แล้วระลอกใหมจะเอาชนมาอก กระทงไม่รวานาดาทรวมทุนนนมากมาย เพียงใด แม้เธอจะร้องไหเบาๆ แต่ลาคอเธอกเจ็บไปหมด

และเธอรองจนรางเริ่มสนสะท้าน เธอกาผาปหนอนแนน

ระบายคลนความเจ็บปวดทถาโถมโจมตหวใจ

ทนไดนนเฉงชงชงกไดยนเสียงโทรศัพทดงขน เธอหยุดรองให ใชฌาหมเชตนาตา และโผลศรษะออกมาควา โทรศพทมาดขอ

ผโทร

มาจาก นอหนาน

ดวงตาเธอเบกกวางอย่างไม่เชื่อสายตา เธอหยกขาตัวเอง และเมอรสกเจบกรวาเธอไม่ไดฝนไป เธอรบสายอยางรวดเร็ว “สวสดคะ หลังจากพูดออกไปแล้วเฉงชงชงจงเพงตระหนก วาเสียงเธอแบบขนาดไหน เธอกลนนาลายครั้งหนึ่งก่อน เพื่อให้เอยออกมาจากลาคอไดวา มอะไรหรอคะ” ปลายสายอกดานหนึ่งฉันอหนานไม่พูดอยเป็นเวลานาน แมเฉงชงชงจะไม่เห็นเขาทางโทรศัพท์ แต่เธอสมผสได้ถึง ความรสกจบสน ความหวงเล็กๆ ที่เหลืออยทุกนางของหัวใจ จงสลายไป เธอกาโทรศัพทแนน และถามอย่างระมัดระวัง “ทําไม…คุณถง โทรมา…ดกขนาดน…ฉันอหนานพูดแทรกขึ้นโดยไม่รอให้เธอพูดจบ เงินในบัญช ธนาคารผมมาจากคุณใช่ไหม”

นไง เหตุผลทเขาโทรหาฉัน… ดวงตาเฉงชิงซึ่งเต็มไปด้วย ความผิดหวง ในขณะที่เธอเยาะเย้ยหัวใจตัวเอง ทําไมฉันถึง ยงยดมน ในความหวัง คิดว่าเขาจะโทรมาขอโทษและชดใช ความผิดอย่างนั้นหรอ ทําไมฉันถึงฝนเฟองเก่งอย่างน เงินนนมาจากคณใช้หรือเปล่า” ฉนอหนานถามอีกครั้ง เฉงชงชงเรียกสดกลบคนและตอบอย่างรวดเร็ว ใช “ทาไม! ” เสยงฉนอหนานในโทรศพทเยอเยนยงขน เฉงชงชงกดรมฝปาก พูดตะกุกตะกักอย่างตนกลว เป็นคา แหวน… และของขวัญทั้งหมดที่คุณซอให้ฉัน ของขวัญเหลานนซอเพื่อใช้ประกอบแผนลอลวงให้แนบเนียน และราคากไมใชถูก หากเธอไม่เคยโกหกเขามาก่อนเธอจะไม่ สนใจ แต่เพราะเธอเป็นคนทําให้เขาผิดหวังกอน กฤตธรรม แล้วทเธอจะเป็นคนรับผิดชอบ แหวนหายไปแล้ว และสงของ เหลานนเธอกใช้ไปแล้ว เธอจงทดสนใจคนทุกอย่างให้เขาเป็น เงินสดแทน

เมอไดยนคาอธิบายฉันอหนานคนเงียบเสียงลมหายใจเขาคอนซางดงซดเจนในเวลากลางดึกเช่นน ทาใหโทรศพทเกอบลนหลุดจากมอเองซงซง เธอกตรมฝีปาก หลายตรงกอนจะบอกว่า “ฉันลองคานวณ แถว แหวนและ ของขวัญทั้งหมดรวมกันแล้วประมาณสองแสนสามหมื่น หยวน เงินทอนจายคนให้คุณยังไมครบ เพราะฉะนั้นฉันจะ

จ่ายส่วนที่เหลออกหลายหมนหยวนใหคุณทหลง…


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ