ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 785 ฉันไมแต่งงาน (10)



ตอนที่ 785 ฉันไมแต่งงาน (10)

ตอนที่ 785 ฉันไม่แต่งงาน (10)

การยน้อยตรงหน้าเขากรสกราวกับเธอมาอยในนรกแล้ว ชง ซงชนตระหนกไดวานรกนนไมนากลวเทาทเธอคต ตรงกัน ขาม เธอรสกเป็นส่วนหนึ่งของคนและสัมผัสได้ถึงความสงบ สุข แตกต่างจากวนกอนๆ ทอารมณ์ของเธอแกว่งไกวไปมา อยางในบทสนสด

“คุณควรเลิกเขาหาสาวๆ ไม่ว่าคนไหนกตาม และฉันจะไม่ แต่งงาน เราทั้งสอคนไม่ควรบังคับให้อีกคนหนึ่งทาในสงที่ไม ชอบ เราจะอยในนรกและเฝ้ามองกันและกัน ตกลงไหมคะ” ซจอเนียน ถ้าฉันจะลงไปอยในนรกด้วยกันกับคนละเราจะ อยในนรกและเฝ้ามองกันและกัน ตกลงไหมคะ

ถอยคาเหลานเปนคาพดทนาเศรา แต่เป็นถอยคาทนาความ อบอนมาสหวใจดามดอนหนาวเหน็บของ จอเนียน แม้แต ดวงตาเขากเรมปรมดวยนาตา เขายอมรบไปเรียบร้อยแล้ว แม้แต่ในความฝัน เขากปรารถนาที่จะไดยนคาพดเช่นน หลายปกอนเมอเขาไดรบราเธอเป็นน้องสาวแท้ๆ มอยสวน หนึ่งในใจเขา สวนเล็กๆ นนหอหมดวยบาปทพยายามจะลง เธอลงสหวงเหวนรกไปกับเขา แตดวยกลัวว่าจะเป็นการสร้างมลทนและความยอยยบ ไทเธอ เขาใชพลงทั้งหมดหมอยระงับ สวนทเปนบาปในตัวเขา

เมอไดบนคาพดเหลานจากปากเธอ หัวใจที่เขาเชอวาตายไป ตงแตกลบมาจากไหหนาน กรมเป็นอย่างมีชีวิตชีวาขึ้นมา เขาไดยนเสียงหัวใจเขาตะโกนใสหเขา บอกเขาด้วยความ ปรารถนาอยางแท ร ท ด ตอบตกลงส! ตอบตกลงส! ตอบ

ตกลงส!

คาสูงเหลานราวกับเป็นการสะกดจิต ทาให้ชจอเนียนเงียบไป

นาน

ความสุขและอมเอมใจรออยู่ตรงหน้าเขาแล้ว แต่ว่าเขากลา พอไหมทจะเออมควา

อย่างไรกตาม ความสวนจะต้องแลกมาด้วยชีวิตทั้งชาตของ เธอ เธอคอผู้หญิงที่เขาเคยเสียสละทงชวดเพื่อปกป้อง เขา ยอมทรมานตัวเองชวนรันดรมากกว่าจะทําลายเธอ ซจอเนียนหลบตาลงช้าๆ หลังจากนั้นประมาณหนึ่งนาทเขาก ลมตายนอกครง และดวงตาทงเปล่งประกายควยแสงแห่ง ความเยอกเยนตามปกติ ดวงตาทจองกลบไปทซงซงชนและ นาเสียงของเขานั้นสงบนิ่งและมั่นคง “ซงชน คุณต้องรวาน ไม่ใช่ความเป็นจริง เราอยด้วยกันไม่ได้ โลกน สงคมน ไม อนุญาตใหเราอยดวยกัน…
“เราจะอยู่ด้วยกันหรือไม่ เป็นการตัดสินใจของเรา เกี่ยวของ อะไรกบโลกและสงคมนตวยเหรอ” ซงซงชนมองเห็นคาถาม นตงเอามาแตไกลแล้ว ดงบนเมอซจอเนียนถาม เธอจงได เตรียมคาตอบไวเรียบร้อย

หลังจากหยดนงไปครหนึ่งซึ่งชงชนกลดระดับเสียงไหนมนวล ลง แล้วพูดตอไป “จอเนียน จนเขาใจคะ ว่าคุณกังวลเรื่อง อะไร คุณไม่อยากให้ฉันตกอยู่ในความสัมพันธ์ของความรักท ผดเผยน แต่ฉันไม่กลัว ฉันไม่สนใจวาโลกจะมองฉันยังไง ฉัน แค่อยากอยกบคณ…

ขณะทเธอกลาวคาพดเหลาน ดราวกับมแสงสรงพาดผ่าน ดวงตาเขา

“ตอใหเปนหวงเหวนรกไม่มาสนสด ฉันกจะกระโดดลงไป เพื่อใหไดอยกับคุณ เพราะฉะนั้นได โปรดเถอะซจอเนียน อยา ปฏิเสธฉนอกตอไปได้ไหม”

ความมุ่งมั่นของเธอทําให้หัวใจเขาทแกวงไกวเรมสนไหว เขา สมผสไดวาคาวา ‘ตกลง กาลงคบคลานออกมาจากหัวใจ ขนมาตามลาคอ และมาทรมฝีปากเขา


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ