ใต้ชายคารัก

ตอนท 852 ความลงเลของเธอ (7)



ตอนท 852 ความลงเลของเธอ (7)

ตอนท 852 ความลงเลของเธอ (7)

มนาละฉันถึงเจอเธอ โดยบงเอญทโรงพยาบาล เธอไปทนน เพื่อตรวจครรภ์เหมือนฉัน แต่ทาไมเธอต้องขอโทษลูกของเธอ ควยละ เป็นไปได้ไหมว่า… ควถึงหนวนขมวดมนก่อนจะถาม “ลูกของเธอมอะไร คาถามของถุงหนวนทาให้ชงชงชนสนสะท้านไปทั้งราง ปฎกรยาของเธอยืนยันว่าถึงหนวนคิดถูก บางคนอาจเป็นการ พูดคุยตามประสาแมทมาจากความรู้สึกภายในถุงหนวนพด ตอไป “ทาอะไรไมไดเลยหรอ เทคโนโลยีทางการแพทยของ เราเคยวนกาวหน้าไปมากแล้วนะ หมอบอกว่ายังไง ฉันแน่ใจ เรองรายแรงวนนนลูก นกยูงปลอดภัยด เพราะฉะนนนน มนใจวาลกของเธอจะไม่เป็นอะไร! ซงซงชนหนหลงทนท หลังจากเงียบไปนานเธอกถอนหายใจ

ผิดปกตหรือเปล่า”

วาตอง ทางแก้ไข ดอย่างลูกของฉัน หลังจากวันที่เจอกับ

“ไม่มีประโยชนหรอก…

ถุงหนวนไม่ได้พูดอะไรอก แต่จากกระจกเงาในห้อง เธอ มองเห็นนาตาไหลจากดวงตาทั้งสองของซงซงชนลงมาตามใบหนา ถงหนวนไม่เคยเห็นซงซงชนอย ในความเศรา สนหวง

และเจบปวดมากมายอย่างมากอน ในความคิดของเธอยัง ชงชนเป็นคนทหยงในศกดศร และเป็นที่สะดุดตาอยเสมอ พระเจ้าเทานนทรวากอนหนานเธออยากเห็นดาบนของซงซง ชนมากแค่ไหน แต่เวลานแทนที่จะรสกดใจ เธอรวาหวใจของ เธอกระตกอย่างแรงด้วยความเจ็บปวด ราวกบวามใครมาบบ

ไวแนน

เธอควรเกลียดหญิงสาวอย่างที่สุด ซงซงชนเป็นคนที่ทําให ซจอเนียนลงไม้ลงมอบเธอ เป็นคนที่ทําให้ชจอเนียนเกลียด เธอ และเพราะชงชนเชนกนาทาให้ฉันอหนานไปจากเธอ… ชงชงชนคอคนทมสวนต้องรับผิดชอบเรื่องเลวร้ายมากมายใน ชีวิตเธอ แต่ผู้หญิงคนนทเธอเกลียดเขากระดกตากาลงจะ สูญเสียลูกของตนเองหลังจากที่ช่วยเธอ

เมื่อคดเชนนนเธอกเรมลงเลกับการตัดสินใจทกระทําลงไป

แล้ว คาเตอนทจะให้ซงซงชนิดมนุมขณะยังรอนซงจออยทรม ฝีปาก ถูกกลนกลบลงไปในลาคอ

หองทางานของชงชงชนเงียบกรบไประยะหนึ่ง กอนทองชง ชนจะหนกลบมา เธอเซดนาตาแล้วเออมมอมาหยิบแกวนม จากโตะ ความเศรากอนหนานหายไปจากใบหนา และขณะ เอยขอบค ถุงหนวน เธอกยกแก้วขนมาทรมฝีปากหลงจากชง งบนจบนม กอกหนัง ภารกิจของ นวนกจะ

เสรจสมบรณ เธอสามารถหลบหนจากเงื้อมมือของผู้หญิงคน นน และยายไปอยู่ต่างประเทศเพื่อเริ่มต้นชวดไหม ชวดของ เธอจะไม่ถูกทําลาย และเธอจะได้กลับมามชาติที่สมบูรณอก

ครง

มอถึงหนวนกาแนนด้วยความกระวนกระวายใจ เธอพยายาม เต็มททจะไม่เอยอะไรออกมา แต่เมื่อนานมและทรมฝีปากซง ชงชน คๆ หนังกหลดจากปากเธอ “ซงซงชน!” ก่อนที่เธอ จะยงตัวเองไวทน

ความเรงรอน ในนาเสียงถุงหนวนทาให้ชงชงชนหยุดชะงัก เธอเงยหน้าขนมองถุงหนวน แต่เมื่อฝ่ายหลงไม่พูดอะไร เธอ จงยกแกวนมขนจรดรมฝีปากต่อไป

ถุงหนวนไมกลาออมมอออกไปปัดแกวจากมอซงซงชน เพราะนนจะเป็นพรชดเจนเกินไป แล้วในความสนหวงนั้น เธอกนกองซอ จอเนียน ทองชงชนเขียนไว้ในกระดาษ บนทก และโพลงสงที่เกี่ยวข้องกับเขาออกมา โดยหวงวาจะ ทาให้ชงชงชนวอกแวก

“ซงชงชน ฉันเหนซจอเนยนที่โรงพยาบาลเมื่อสามวันก่อน! โชคดทซอ ‘ชจอเนียน ทําให้ชงชงชนหยดเคลอนไหว ใน ทสดเธอกขอบแกวนมออกจากรมฝีปาก และดวงตาทจบจองถึงหนวนนนระบายไปด้วยความสับสน

ถึงหนวนถอนหายใจออกมาด้วยความโลงอก


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ