ใต้ชายคารัก

ตอนท 920 พรเกาสบเกาประการ (5)



ตอนท 920 พรเกาสบเกาประการ (5)

ตอนท 920 พรเกาสบเก้าประการ (5)

ระหว่างทางไปทจอดรถ ซงซงชนและซจอเนียนเดินไปตาม ถนนทสรางขนไหม โดยเอชอาร หน้าต่างร้านคารมถนนสวาง ไสวควยแสงไฟนออน และตนไมทเรียงรายอยสองฟากถนน พนไวดวยไฟราวประดับระยบระบบ ทําให้สถานที่แห่งนคราว กบอย ในเทพนยาย ใชวธน เธอยงดงตน ตนกบการชอปปงอย่างสนุกสนาน นาเสียงราเรงของเธอเป็นพยาน “ซจอเนียน ทําไมวนนคน ซอของใหฉนมากมายจงเลยละ กคุณเป็นคนขอให้ผมซอทั้งหมดนนนนา… ซาอเนียนเหลือบ มองชงชาชน โดยไม่พูดอะไร ไม่ไดบนออกมาอย่างที่คิดในใจ ซงซงชนสงเกตเห็นสายตาลอเลยนของซจอเนียน แต่เธอไม โกรธ ตรงกันข้ามเธอยังกอดแขนเขาแน่นอน และรอยยม สดใสยงกวาเดม เธอบอกว่า “คุณรไหมว่าฉันอายแค่ไหน

ชงชงชนชงสอสารกับซจอเนียนผานพลงพิเศษ ในที่สุดกหยด

เวลาททกคนมองมาทานทําไมผมถึงไมสงเกตเหนเลยละ ซจอเนียนเหลือบมองซงซง ชนอก รมฝปากเขากระดูกเลนอย สายตาเขาหมองเธอ เหมอนอาจารยใหญกาลงมองนักเรียนดอๆ คนหนึ่ง ซงซงชนทาปากบนใสเขาแบบเอกดอ กอนจะยมอย่างสดใส ขณะราลกถงชวงบายอนแสนสุขเธอกล่าวว่า “ซจอเนียน จน นาทงมากเลยใช่ไหม ฉันไม่ต้องพูดอะไรสกคาเดียว คุณก เขาใจฉันอยางซดเจน! เดี๋ยวก่อน! อะไรนะ นั้นไม่ใช่เป็นเพราะฉันหรอกเหรอ จอ เนยนแยงในใจ เขาไม่อยากจะเชอ ขณะที่เขาหันหนาหนทา เปนไมสนใจเธอ ซงซงชนบนด้วยความไม่พอใจ “ชจอเนียน ฉันรวาคณกาลง อจฉาน อจฉาทฉันมคนรักที่ยอดเยี่ยม แต่คุณไม่ม อจฉาเหรอ ทําไมผมต้องอจฉาตัวเองด้วยละ ซจอเนียนบนใน

ใจอก แลวหนหนาหนองกวาเดม

องชงชนเลียนแบบท่าทางไม่ใสใจของซจอเนียน และในขณะ ทเธอมาเชนนนซจอเนียน เรียกขอเธอเหมือนเขาเพงนก อะไรบางอย่างขนมาได “ถงถง

“คะ” ซงซงชนเงยหนาขนมองเขาโดยอดโมมต“มบางอย่างทนายศจรรยยงกวานอกนะ คุณอยากลองใหม ซงซงชนกะพริบตาอย่างไม่เข้าใจจริงๆ เธอตามความหมาย ของ จอเนยนไมทน “คุณหมายความวายงไง ซจอเนยนไมตอบ เขามองเธออยเงียบๆ ชวารหนัง วินาท ต่อมาหญิงสาวกถูกสะกดจิตให้หลบตาลงช้าๆ จากนั้นเขาก ปลอยมอจากเธอแล้วถอยออกไปสองกาว ก่อนจะหมนตร ผละออกไปอยางรวดเร็ว หลงจากนนประมาณครึ่งวนาท ขนตายาวของซงซงชนก กะพริบเบาๆ และดวงตาเธอลมขน ซาอเนียน งยนอยบางๆ หายตัวไปแล้ว เธอรสกสบสนเล็กน้อย เหมือนม ใครมาทาให ความทรงจําของเธอสลบไปมา ความรสกันเป็นสิ่งที่คนเคย คนเคยมากๆ ซึ่งเธอมั่นใจวาสจอเนียนสะกดจิตเธอ มผคนเดนไปมาอยบนถนน ซึ่งชงชนหมุนตัวไปรอบๆ เพื่อ มองหาชจอเนียน ขณะที่เธอกลงจะแกลงบนเขา ทนใดนนก มเอกสาวนารกคนหนึ่งเดินเข้ามาหาเธอ ผมให้เธออยางสดใส และกล่าวว่า “ซงซงชน ฉันขอให้คุณรสกดๆ ทุกวัน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ