ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 241 จากนจนนรนคร (2)



ตอนที่ 241 จากนจนนรนคร (2)

ตอนที่ 241 จากนจนนรนคร (2)

“แล้วหลังจากนั้นเป็นยังไงคะ

ซจอเนียนนกถึงความตื่นเต้นที่เขารสกเมื่อได้พบเธอ เขา นอนไม่หลบเลยในคนกอนทจะไดพูดกับเธอ หัวใจของ เขาเตนแรงเมอรววาตกหลมรกเธอ แตทายทสดเธอก เพิกเฉยต่อเขาและหนไปหาฉันอหนาน ในตอนที่เขา เออมมอออกไปหาและเรียกชื่อเธอ ถงถง เขาเอยราวม หมอกบางๆ ปกคลุมใบหนา “เธอจาผมไม่ได้แล้ว “เธอจําคณไมไดเหรอคะ แล้วคุณบอกเธอหรือเปล่า ว่า คุณตามหาเธอมาเป็นสบปแล้ว ซงชงชนรบบทบาทผส่งอย่างสมบูรณ์ เธอไม่รู้เลยว่า หญิงสาวทชจอเนียนพูดถึงในเรื่องของเขา คอเธอ เธอจาเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธยมไม่ได้เลยตอน ทซจอเนยนเขาไปหาเธอเพอถามว่าเธอชอลงกงหรอ เปลา บางทรองราวอาจส่งลูกเกินไปในใจของเธอ
“บอกแล้ว แต่เธอกยังจําไม่ได ฉันเอาชดเจนที่สุดแล้ว ถึงขนาดนยังไม่สามารถนา ความทรงจําใดๆ กลบคนมาสเธอใดเลยหรอ สายตา ของซูจอเนียนกวาดไปทั่วใบหน้าของซงซงชน ซึ่งเต็มไป ดวยความสนใจและความอยากร ไม่ใช่เท่านั้น ทาทของ เธอกยังดูเหมือนปกต… อย่างไรเสียหมดทั้งหัวใจของ เธอกถูกครอบครองโดยฉันอหนาน เธอไม่เคยจะมองมา ทอนควยทาทแบบนมแมสกครงเตยว ดงนนเพราะเหตุ ใดฉนจงควรคาดหวังให้เธอจาเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับ ฉันทงหมดนได

หวใจของซงซงชนวบลงเมื่อเธอเห็นความผิดหวงบนใบ หนาของซจอเนียน เธอไม่รู้จะทําอย่างไร แตกอดไม่ได้ท จะปลอบใจเขาดวยการดาหน ถงถง “ถุงถุงคนนกเป็น ไปจริงๆ สมองของเธอเทาหมหรือปลาทองกันแน่ เธอ ลมสงที่สาคัญเหลือเกนแบบนไปได้อย่างไร แม้แต่หลง จากทค เตือนความจําเธอมากมาย เธอกลงจาก ไม ได ใชไหม นเพียงแค… ไมล นมากกว่ากรณของความ
จาไมดแล้ว เธอบกพร่องทางจิตใจไปแล้วแน่ๆ… จอเนยนกาลงสกาย แต่เมื่อเขาโดยนการ ถากถางอย่างรุนแรงและจริงจงของซงซงชน แหนาเขาท เศราอยก่อนหนานกเริ่มชะงักด้วยความรู้สึกแปลกๆ เขาอยากหวเราะ แตเขากรสกปวดศรษะหนบขนมาด้วย นเธอไมรจริงๆ ใช่ไหม ว่าคนที่เธอกลงดาวา ถากถางอยนนแทจริงแล้วคอตัวเธอเอง ซจอเนยนยกมออนนวดขมบตัวเอง เขากระแอมเฟอยด จงหวะเธอ “จริงๆ แล้วไม่ใช่ความผิดของเธอเลย ท สําคัญคอเธอยังเด็กเกินไปตอนเราพบกันครั้งแรก เธอ คงลมทุกอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ไปแล้ว แมวาเธอจะเปนคนตาหนตัวเธอเองเพอเขาข้างเขา กระนนเขากอดไมไดทจะกระโดดเขามาปกป้องเธอ ถึงแม้เขาจะสับสนกับสังเกตขนทงหมดน… เธอ บอกว่าเธอชอถงถง แล้วเธอจะลืมได้อย่างไรวาครึ่งหนึ่ง เธอเคยถูกเรียกว่าถงถง เป็นของไม่สําคัญอย่างนั้นหรอ เมอซงชงชนไดฟงความเห็นลาสตของชจอเนียน มอของ
เธอกยกชนปิดปากตัวเองทนท ทําไมฉันถึงปากพลอย อย่างนนะ ที่สุดแล้วหญิงสาวผนเธอกเป็นสดทรกของซ จอเนียน… ไม่ว่าเธอจะโง่เงาเหลือทนเพียงใด แน่นอน ว่าเธอคือคนที่สมบูรณ์แบบที่สุดในใจของชจอเนียน ซงซง นคดแลวกตดสนใจกลาวขอโทษ “เออ… ฉันขอ โทษทจนพดอยางนนออกไป นั่นเป็นเพราะฤทธ แอลกอฮอลคะ ฉันหวังว่าคุณจะไม่ว่าอะไร และจะไม่ใส

ใจนะคะ”

ควยเกรงวาซงซงชนจะไม่สบายใจ ซจอเนียนจงรบ อธิบายทนที่ “ไม่หรอก ไม่เป็นไร หลังจากสงเกตเห็นว่าชจอเนียนไมโกรธจริงๆ ซงซงชนก เสริมว่า “ถ้าอย่างนั้นฉันขอถามคุณสกอย่างได้ไหมคะ” “ไดส” ซจอเนยนพยกหนา

“ฉันเผลอไปอ่านไดอารของคุณก่อนหนานโดยบังเอิญ ฉันสาบานคะ ว่าฉันไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ฉันไม่รู้ว่าเป็น ไดอารของคุณ อย่างไรก็ตามฉันเห็นประโยคหนึ่ง… งชงชนหยดไปวารหนง แล้วทองประโยคจากความ
ทรงจาออกมา “…ผมใช้เวลาสามชาขวดเพื่อตามหา คุณ และตอนนผมจะใช้เวลาอีกหนึ่งชาวตนทาให้คุณ เปนภรรยาของผม…


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ