ใต้ชายคารัก

ตอนท 528 คาคนอนเรารอน (12)



ตอนท 528 คาคนอนเรารอน (12)

ตอนท 528 คาคนอนเราร้อน (12)

จบของเขาประดุจความพยายามอนรอนแรงที่จะขาดลม หายใจ และกาลงและจิตวิญญาณของเธอออกไป จนรสกราว กบวาโลกไดเลอนหายไปและสมองของเธอกหยดทางาน เธอ คดไม่ออกเลยวาตนเองอยที่ไหนและกาลงเกตอะไรขนกับเธอ จนกระทงลมหายใจของเธอตดขดอยในลาคอและขนตายาวๆ ของเขากะ รบเบองหนาดวงตาเธอเทานนเอง สมองของเธอ จงเริ่มทํางานอกครง เขากลงจบฉัน… รางกายซงซงชนสนเล็กน้อย และในวนาทีต่อมา เธอกรสกวา ชายหนมบดรมฝีปากของเขาบนรมฝีปากของเธอแรงขึ้น จน เธอลมรสความสนหวงและความปรารถนาของเขาได ความรสกรนแรงนั้นเติบโตต่อไปกระทงไม่อาจถูกสะกดกลน

ไดอกตอไป

ความปรารถนาทอธิบายไม่ไดและความโหยหาระเบิดขึ้นมา จากสวนหลกทสดของหัวใจเธอ มนเตบโตอยางไมบทสนสด

และ เดอดรนแรง

ความปรารถนานเป็นสงทองชงชนไม่เคยมีมาก่อน มันแปลก

ประหลาดเหมือนเป็นสัญชาตญาณของสัตวมนทา ให้เธออยากหน หญิงสาวใชพลงทปะทนมาอย่างที่เธอ กอธิบายถึงตนกาเนดไมได เบียงหนาหนามฝปากของเขาเพื่อ สดอากาศหายใจ แม้ตอนนเสียงเธอจะสน แต่เธอกอยากบอก ใหเขาหยด ทวาหญิงสาวพดออกมาได้เพียงคาแรกของซอเขา เทานน ก่อนจะรู้สึกถึงนาม ของ จอเนยนทดานหลังศีรษะ ของเธอซงจบตรงเธอไวให้อยกบท

ชายหนุ่มจบเธอไวด้วยกาลงและความเรารอนมากขึ้น ราว กบกลววาเธอจะหนจากเขาไปอกครง เธอไมมทางหนหรอ ซอนตัวไดเลย จงทําได้เพียงทรมานจากความเราร้อนของเขา อยางจายอม

จบของพวกเขามาถึงระดบททาให้ทั้งรางของเธอร้อนผาวราว กบเปนไข ซงซงชนรสกวาสตของเธอกลงเลือนหายไป จนใน ทสดกมาถึงจดทเธอยอมแพ้ให้แก่ความปรารถนาของเขา เธอ หลบตาแล้วเรมจบเขาโดยไมราว ตอบโตจบของเขา หยอก ลอเขาด้วยการป และเปดรมฝีปากตัวเอง

ในไมซาลนของเขาสอดเขามาในปาก เกี่ยวพันกับลนของเธอ ซงซงชนรสกวารางกายของเธอลกโชนขึ้นด้วยความปรารถนา รางกายทแยงทอของเธอเรมออนปวกเปียกในออมแขนเขา ลมหายใจเธอเริ่มซาลง สอดประสานเข้ากับจังหวะของเขา เขาจบเธอจนรมฝีปากชา จตใจกเริ่มหมุนคว้าง จนเหมือนไดหยุดหายใจไปเสียอย่างนั้น และเมื่อเธอคิดว่าตัวเองกำลังจะ

ขาดใจ ชงชงชนกรุสกวาแขนของเขาทร รอบตัวเธออยคลาย

ลง

ทวากอนทเธอจะทนไดถอนหายใจดวยความโลงอก รมฝีปาก

ทแวววาวของเขากเรมประพรมลงมาทวรางกายของเธอ ทา ใหเกดคลนความซาไหลซดสาดไปทวราง

รางกายเธอสนอย่างรุนแรง เธอสมผสได้ถึงความต้องการทาง กามารมณในรางกายของตัวเองและอารมณอนชวนใหวาวน

ในใจ

เธอกลว แตกไม่สามารถระบุแหล่งที่มาของความกลวนได เธอต้องการผลกเขาออกไป แต่มอของเธอกลบไม่มแรงเลย ในขณะทจตใจของซงซงชนกาลงต่อสอยนั้น เธอกรสกวานว ของเขาละไลเรื่อยมาแผนหลงเธอ ฟันของเขากดบนซิปเสื้อ ของเธอ แล้วเธอกรสกไความอากาศมาสมผสผิวหนังเปลือย เปลาเมอเขายกศรษะขน

ขนตาบนเปลือกตาทปดแนนในระรกอย่างแรง หญิงสาวกา ผาปทนอนใครางเอาไวแน่น

เธอกดรมฝปากลาง โดยสัญชาตญาณ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ