ใต้ชายคารัก

ตอนท 464 รหัวใจเธอ (7)



ตอนท 464 รหัวใจเธอ (7)

ตอนท 464 รหัวใจเธอ (7)

เองซงซงจองมองชงชงชนอยพกหนัง และเมออกฝายยง

ไมขยบ เธอจงเตือนอกครงวา “คุณชงคะ”

“ฮ” ซงซงชนเงยหน้าขนมองเฉงชงชง แล้วตระหนักว่า หญิงสาวอกคนไม่ได้จะพูดอะไร เธอมองตามสายตาเอง ชงชงชงจบอยทฝ่ามือของเธอ ซงซงชนจงรสกาววาท ช เปียกทเฉงชงชงสงให้เธอเมอกัน ถูกกาแน่นจนกลายเป็น ลูกกลมๆ ในมอเธอไปแล้ว เธอหัวเราะแกเขนกบเฉงชงชงและวางก่อนกระดาษนน ลงบนโตะ คลออกเป็นแผน แล้วรบเปิดหลงมอตัว เองอย่างรวดเร็ว กอนจะโยนกระดาษพวกนั้นทิ้งไป เธอหยบตะเกยบขนมาทานอาหารตอ อย่างไรกตามเฉง ชงชงมองเห็นว่าแมตะเกียบจะเคลื่อนไหว แต่ไม่ได้คบ ขาวขึ้นมาเลยแม้แต่เมดเดยว เกดอะไรขนกบคณซงกันแน่ มอข้างที่โดนนาซปเป็นมอชาย แต่เธอใชกระดาษเช็ดหมอขวา เธอยกตะเกียบขน

มาใสปากตอไปเรื่อยๆ แต่ไม่ได้คบอาหารขนมาเลย และ

ดูเหมือนเธอจะไมราววาเธอกลงทําอะไรอย

เฉงชงซงซงคอยเตือนและบอกให้ชงชงชนทา โนนทาน หลายครั้งแล้วในคนน เรมลาบากใจแทนซงชงชน ไม่คด ว่าเธอจะสามารถเตือนชงชาชนไดอก โดยไม่ทําให้หญิง

สาวหนาแตก

หลงจากเวลาผ่านไปครหนึ่ง ซึ่งชงชนจงตระหนักถึง ความผิดพลาดทเธอกาลงทาอยกหัวเราะแหงๆ ให้เอง ชงชงกอนจะอธิบายเสียงแผ่วเบา “ฉันแคกาลงคดอะไร บางอยาง ขอโทษนะคะ”

“ไม่เป็นไรคะ” เฉงชงชงตอบด้วยรอยยิ้มอย่างใจด ซงซงชนยมตอบก่อนจะก้มหนาลง มองดจานอาหารเต็ม โตะ แต่เธอไมอยากทานอะไรเลย จตใจเธอหมกมนอย กับสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในห้องส่วนตัวของซจอเนียน เธอยกตะเกียบขน ก่อนจะวางลงอย่างไรอารมณ์ จาก นนเธอกเงยหน้าขนมองเฉงชงชงแล้วบอกว่า “ฉันอยากไปหองนาคะ”

“ไหนไปเป็นเพื่อนไหมคะ” เฉงชงชงกล่าวพร้อมกับลูก

“ไม่เป็นไรคะ ฉันไปเองได” ชงชงชนต้องการเวลาส่วนตัว เฉงชงชงตระหนักว่า บางทองชงชนอาจรสกไม่สบาย และต้องการความเป็นส่วนตัว จงนงลงแล้วกล่าวอย่าง เขาใจ “โทรหาฉันนะคะ ถ้าคุณต้องการให้ฉันไปหา “ขอบคุณคะ” ซงซงชนหยบกระเป๋าและออกจากห้องไป ซงซงชนไม่มจดหมายที่แท้จริงในใจ ดังนั้นเธอจงเดินไป ตามทางเดินยาวๆ อย่างไรจดหมาย เธอเดนชาๆ จน กระทงมาถึงลฟต มใครคนหนึ่งกาลงรอลฟต กาลงจะขน ไปชนบน

ประตลฟตเปิดออก เธอเดนตามชายคนนั้นเขาไป เมื่อ ชายคนนนกดเลขชนปลายทางของเขา เธอกเอื้อมมือไป สมกดหมายเลข หลังจากชายคนนั้นออกจากลิฟตกเห ลอเพียงชงชงชนอยในนนเพียงคนเดียว เมอลฟตหยดก พบวาเธออยบนชนทเป็นห้องส่วนตัวของ จอเนียนแปลกจง ทําไมฉันถึงมาชนน

ชงชาชนเดินออกจากลิฟตมายน้อยหนาประตเป็นเวลา นาน คดอยเงียบๆ กับตัวเอง เธอมองไปทประตูห้องของ ซจอเนยน และหลงจากลงเลอยครหนง เธอกหนกลบเขา

ไปในลฟต

เธอยกนวขนกตามปด กอนจะกดเปดอกท ประตลฟต เปด ปดๆ ตามคาสูงของเธอ เธอทาซาๆ อยู่หลายครั้ง มาก กอนทในทสุดเธอจะเดินออกจากลฟุต และตรงไปท หองของซจอเนยน โดยไม่หยุด และไม่ลงเล


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ