ใต้ชายคารัก

ตอนท 519 คาคนอนเรารอน (3)



ตอนท 519 คาคนอนเรารอน (3)

ตอนท 519 คาคนอนเรารอน (3)

หลังจากซจอเนียนเดินออกไป เฉงชงชงกโทรบอกคนขับรถ เมอคนขบเหนซจอเนยน กเดนเขาไปหาทนท “คุณชครบ” ซจอเนยนทดวง เพราะไออยยดตัวบน ภายใต้แสงจากเสาไฟ ดวงเดยวน กรอบหนาของชายหนมราวกับถูกสลกเสลาจาก แสงไฟ ดหลอเหลาจนชวนให้หลงใหล ทวาในดวงตาทจอง ถมงางคนน กลบมประกายสแดงแววออกมา คนขบรถผงะถอยหลงไปสองสามกาว ตกใจกับสิ่งที่เหน หลังจากนนไม่นาน เขากถามออกไปด้วยความสงสัย “คุณช ไมเปนไรใชไหมครบ ทาไมคนนคนมากมายถึงได้ถามเขาแต่คาถามนนะ โยนหอบหรให้คนขับแล้วแบมอพร้อมพูดวา “กญแจรถ” ซจอเนยนไมรวาตนกาลงไปทไหน แคชบไปตามถนนอน วนวายของปกกงอย่างไรจดหมาย การจราจรตอนสองทุ่ม คอนบางติดขัด จอเนยนต้องคอยบบแตรให้คนอนขอบ ไมก คนอนบบแตรใสเขา

ซจอเนยนหัวเราะให้กับความไร้สาระของคาถามนน ก่อนจะเมอ กขนหมอย รถบนถนน คอยๆ ลดจํานวนลง ซาอเนย

นจงเร่งความเร็วได้มากขึ้น เขาขบไปทวเมือง ก่อนจะกลับ เขามายงถนนหลักเมอนามน ไกลหมด ง จอเนยนขบเขาปมนามนางทาง หลังจากเดิมจนเติมลง บ บอรดตามหนาเรมนาขาวของเชาวนนนมาออกฉายอีกครั้ง *อรณสวสดคะ ขอบคุณทรบชมขาวสถานทดบเบลย ดอนซง ซึ่งชน จะมารายงานข่าวให้ทุกท่านไดรบชมคะ” ซงซงชนในเสอผาเป็นทางการกาลงแนะนายวพร้อมรอยยิ้ม เธอชางดงดงามและรอบร ซจอเนียนผ่อนเท่าออกจากคนเรงโดยไมรตา เขาเงยหน้าขึ้น มองผ่านกระจกหน้ารถไปยังชงชงชนทอยบนจอ ตอนนั้นเธอกาลงเคยวแอปเปลอยๆ แล้วพูดกับเขาอย่าง ประกาศขาว เธอจะเป็นผู้ประกาศขาวที่สวยและสง่างามที่สุด

ชายหนมกขบออกไป เขาเพิ่งขับออกไปถึงถนนใหญ่เหน

ตอนทองชงชนยงอยบานของเขา ด้วยเหตุผลทอธิบายไม่ได

สกอยาง พวกเขาเคยคุยกันเรื่องความฝันในอาชีพการงานอย

ครั้งหนึ่งด้วย

เยอหยงปนตลกขบขนในแบบของเธอ วาถาเธอได้เป็นผ

ในโลก จากนนกเอยงคอมองเขาแล้วถามว่า “ฉันพูดถูกไหม” ตอนนนเขานั่งอยบนโซฟา ประคองถ้วยชาไวในมอ เมื่อโดยนคาถามนั้น เขากหนไปมองหญิงสาวทองแผ่หลาอย่างไม่คอย สงางามเลยบนโซฟา ขาหนงของเธอพาดอยบนโตะกาแฟ ควยชา มมปากเขากระดกจนต้องลดสายตามองใบชาทหมุน อยทกนถวของตัวเอง จากนั้นเขากเมนเฉยตอสงทเทนและ โกหกไปว่า “ใช

ตอนน ในทสดเธอกได้เป็นผู้ประขาวหนาไหมทฝนมาตลอด… และเมื่อเขามองเธอทอยบนหนาจอนน กตองยอมรับว่าเธอ

พอถก เธอคอตัวอย่างของความสง่างามจริงๆ

ทว่าเป็นความสงางามที่เขาไม่อาจเพลดเพลนได เพราะอกไม นานเธอคงจะกลายเป็นคุณนายฉัน…

เขาไมมวนอยกับเธอได และรวาเธอไม่อาจรอเขาตลอดไปได สุดท้ายแล้วเธอกจะแต่งงาน ทวาเขาไม่คาดคดวาขาวการ แต่งงานของเธอจะมาถึงเราขนาดน ภายในเวลาสามเดือนท พวกเขาแยกจากกัน อกไม่นานเธอกจะใสชุดแต่งงานแล้ว แมวายงไมมการกาหนดวันแต่งงาน แต่จากกาพูดของชงเอง หวาท งดมนอกสนใจ ซจอเนียนเชอวาทธสมรสของฉันอ หนานและชงชงชนเหลือแคตองทาการขนยนให้เป็นพธรตองเทานน

ซจอเนยนรสแบบเกรงในอกทนา ความเจ็บปวดนั้นถึงกับทา

ให้เขาสุดหายใจเฮือกใหญจนอหนานเหมาะกับเธอแล้ว พวกเขาเหมาะสมสําหรบกน และกน ยงกวานนอนอหนานกกาลงดอยๆ ไตเตา ในบริษัท ของตัวเองด้วย และหมอน เกงในงานททา ถาเขาร บริหาร ซงเอมไพรตอกตองไปได แนๆ …


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ