ใต้ชายคารัก

ตอนท 363 ชวงปอนรงโรจน (6)



ตอนท 363 ชวงปอนรงโรจน (6)

ตอนที่ 363 ขวงบ่อนรงโรจน (6)

ความเงียบกลบคนมาในห้องอก ชงชงชนสอดสายสายตาไปทั่วห้อง พยายามคิดหาทาง ขจดความรสกอดอด ทันใดนนเธอกถามขนเพื่อก บรรยากาศ คุณฝนองหญิงสาวที่คุณรกอกใช่ไหมคะ และกน โรงแรมบนภูเขา เขาละเมอรองเรียกหา ถงถง ในความฝันของเขาคลายๆ คนแบบน เธอไม่อาจหาม ความสนใจของตนเองได้จงถามต่อไป “คุณเรียกชื่อเธอ แบบน ทุกครั้งที่คุณฝันถึงเธอเหรอคะ” หลังจากคาถามหลุดออกจากปาก ซงซงชนกจาไดวา แหวนนแตกต่างกัน ไม่ใช่เพราะความอยากรททาให้เธอ

ซจอเนยนพยกหนาอก ซงซงชนนกถึงคาคนทางสองแลกเปลี่ยนเรื่องราวซึ่งกัน

ครั้งสุดท้ายที่เธอถามเกี่ยวกับ ถงถง คนนนน มาจาก ความอยากรเพียงอย่างเดียว
ถามคาถามน แคมบางอย่างเพื่อนให้เธอนกองของขวัญ ทอดแนนเต็มอนชกทห้องทํางานของเขา กบประโยค หนังทค เฉงชิงชง เลขานุการของเขาบอกกับเธอ เธอ เป็นของผมมานานแล้ว เป็นของผม ณ เวลาน และจะ เปนของผมตลอดไป

เขามความรักภักดตอถึงองคนนมากเหลือเกิน… ทแรกนเป็นความตั้งใจจะผ่อนคลายบรรยากาศภายใน หอง แตผลกลบเป็นตรงกันขาม ซึ่งชงชนรสกวาอารมณ หดหูและหนกหนวงกาลงดวงให้หวใจเธอหนกองไปหมด เธอวางแผนจะถามว่า ความฝนแบบไหนกนที่เป็น สาเหตุใหค เจ็บปวดไดมากเหลือเกนเซนน หลังจาก เขาใหคาตอบ แต่ตอนนหลงจากเขาตอบกลับมาจริงๆ ด้วยการยืนยัน ความสนใจในเรื่องของเขา มลายหาย สน

เธอเป็นคนนาบทสนทนามาสเรื่องของลงถุงเอง แต่ ความสนใจของเธอกลบหายวับไป เธอตระหนกดวา ใน ความเป็นจริงนั้นเธอกลัว กลัวทจะไดยนเรื่องอะไรกตาม
เกี่ยวกับสงกงเผมมากขึ้นกว่าเดิมจากปากของเขา ดงนนหลงจากใครครวญอยครหนึ่ง เธอกพยายามหา เหตุผลทจะไลเขาออกไปจากห้องเธอ “ฉันตองตนในอก ไมกชวโมงนคะ เพอไปทํางาน

แล้วชงชงชนกกมหนารอ อย่างไรก็ตามคาบอกใบหนด เหมือนจะลอยขามศรษะซจอเนยนไป เพราะเขายงนงไม ไหวตง ในทสดชงชงชนกเหลือบตาบนแอบชาเลืองมอง

เขา

ชายหนุ่มยงคงจองมองมาเงียบๆ สายตาเขาจบอยหมอ ของเธอ ราวกับว่าเขามบางสงสาคัญอยในใจ เธอมอง ตามสายตาเขาทจองมอง และตระหนักไดวานวมอของ เธอกาลงบดผาหมของเขาจนยุบอยไปหมด

ถ้าอย่างนั้น นคงหมายความว่าเขาต้องการผาหมของ เขาคนใชไหม

ชงชงชนปลอยมอทกาผาหมแน่นอยทนท และช่วย

สะบดผาหมของเขาทเธอขยาจนยุบยนให้เรียบอย่างเดิม จากนั้นเธอกสงให้เขาและอธิบายเสียงแผ่ว “ฉันขอโทษ
นะคะ ฉันต้องการหาอะไรสกอยางมาปกปครางกาย

และนคอของทอยใกล้ตัวทสด ซจอเนยนไม่ขยับเขยื้อนตัวเพื่อรับผาหม ซงซงชนกดรมฝีปาก และนกขนไดถึงความเคร่งครเรื่อง ความสะอาดของซจอเนียน ฉันใช้ผ้าหมของเขาไปแล้ว ถ้าอยางบนเขาคงต้องการผาหมผนใหม่ ตามสัญญาท ตกลงกัน ฉันต้องเป็นผู้รับผิดชอบเรื่องการจัดการความ เป็นอยของเขา นหมายความว่าเขากาลงรอให้ฉันไป เปลยนผาหมใหเขาไหมใช่ไหม จากนแซงชงชนกเดินออกจากห้องนอนของเธอ ไปทของ นอนของซจอเนียน เมื่อเธอกลับมาจากการเปลี่ยนผาหม ให้เขาแล้ว ซจอเนียนกยังคงนั่งอยู่ในตาแหน่งเดิม เหมือนตอนทเธอเดินออกไป นงเงียบกรบอยบนเก้าอ เธอไม่ได้เดินเข้าไปในห้อง แต่ยนอยทประตูแล้วเพื่อน

ซงซงชนวางผาหมาถออยลงบนเตียงของเธอแล้วกล่าว วา “ฉันใช้ผนนไปแล้ว เพราะฉะนั้นฉันไปหาผนใหม่ ให คณตกวานะคะ”
เขา “ฉันเปลี่ยนผาหมให้คุณแล้วคะ”

ซจอเนยนมงเงียบอยบนเกาอ จองมองเขาไปในความ มดมดของคาคนภายนอกหนาต่าง ไม่แสดงททาวาเขา กาลงจะออกไปในเร็วๆ น ชงชงชนรออยพกหนัง จากการสังเกตเห็นว่าเขาไม่มีการ ตอบสนอง เธอเดาวาชายหนุ่มคงไม่ไดยน เธอจงพูดชา “ฉันเปลี่ยนผาหมให้คุณแล้ว คุณไปพกผ่อนไดแล้วคะ”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ