ใต้ชายคารัก

ตอนท 736 ชงชน…ผมรกคณ (11)



ตอนท 736 ชงชน…ผมรกคณ (11)

ตอนท 736 ชงชน…ผมรกคุณ (11)

ซจอเนยนแบกซงซงชนมาเป็นระยะทางไกลพอสมควร แต

การหายใจของเขายังสมาเสมอ นาเสียงทออกจากปากเขา

เป็นปกติ ไมตองหวง นไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่เราจะมาทน คราว

หนาเราจะจองมากอน”

รอยยมบนใบหนาชงชงชนชงอยบนหลงจอเนยนมงแซง

ทนท คราวหนาเหรอ จริงสมโอกาสมากมายที่จะมาหาจให

ในอนาคต แตจะไดมากันสองคนกับคุณแบบนเหรอ นอาจ

เป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายกได…

ซงซงชนรสกวาลาคอของเธอตบตน เธอกมศรษะลงเพอซอน นาตาทรนขนมาในดวงตา เธอตอบด้วยเสียงออเบาๆ จาก ลาคอ เพอทาบรรยากาศให้สดใสเท่าที่จะทําได ซจอเนียนขงแบกเธอไว้บนหลังอ่านความคิดของเธอใดอยาง ชัดเจน กาวเดนอนมันคงของเขาอ่อนยวบลงโดยไมทนางตว กอนทเขาจะตงหลกแล้วเดินต่อไป อย่างไรกตามซงซงชนท ชาง ดชางคนกเงยุบลงอย่างไม่น่าเชื่อหลงจากนน เธอ หลบตาลง เอนตวแนบกับหลงจอเนียน พลางคิดถึงเรื่องใน

ใจตัวเองแมวชอบยนจะกาลงแบบชงชาชน แดรมความสง่างาม ของเขากไมลดลง รูปร่างหน้าตาหล่อเหลาเป็นมนุษยของ เขากบสาวสวยบนหลง ดงดดความสนใจคนจํานวนมาก ม หญิงสาวหลายคนหยิบโทรศพทยนมาถ่ายรูปคนทั้งสอง หัวใจ ของพวกเธอถอนหายใจด้วยความอจฉาชงชงชน “ผู้หญิงคนนน โชคดมากเลย ทีมคนใหญ่หลงพาเดินไปตาม

ถนนครก…”

“เธอพตถก และผู้ชายกหลอมากควย!” ทงคทาเกือบทุกอย่างทารกปกติทากัน ทงค์ไปดหนังด้วยกัน แบ่งไอศกรมทานด้วยกัน นั่งเคียงข้างกันบนรถประจําทาง… และเขายงซอดอกไมให้เธออกด้วย ตอนทางเดินผ่าน คนขายดอกไมบนถนน เมอรถบสแนนเกนไป เขาใช้รางกายเขาปกป้องเธอ เมื่อเธอ ไดรบบาดเจบทขาบนเส้นทางขรุขระบนภูเขา ในหมเขาครก

ความคิดเห็นเหล่านลอยเขาไปในแซงซงชน ดวงตาเธอกปรม ควยนาดา ในชฌงไมกวนทผานมาเธอกบซจอเนียน เหมือน ครกทสมบรณแบบจริงๆ

เขาเป็นคนรกทมคุณสมบัติเหมาะสม… ไม่ใชส เป็นคนรกท สมบรณแบบ… เปนคนรกทไรทต

เขานงคกเขาลงซวยทาแผลให้เธอ บนเครื่องบินเมื่อเครองปรบอากาศเยนเกินไป เขาหมผาให้เธอตอนทเธอหลบ เธอจะไมรสกพงพอใจและมีความสุขกับการปฏิบตเซนนได ในหว ใจกลงมากขนเท่านั้น เหมือนเซน ในนาทน ภายนอก พวกเขาดเปนภาพที่สมบูรณ์แบบ แต่ด้านหลังของภาพนนคอ ความเศราแสนสาหัส ในทสุดชงชงชนกหลบไปในขณะที่เธออยบนหลังจอเนียน พอเธอตนใน ซาอเนยนแสนสดการเดินไปตามถนนครก่อน เป็นเวลาสามทม กระเพาะอาหารของชงชงชนรองลงสน เพราะทงสองเดนมานานแล้ว ซงซงชนกบซจอเนยนสมหารานอาหารเพื่อหาอะไรทานใหอม ทอง ต่อมาในคนนนทงค์กรบไปที่สนามบิน ขนเครื่องบน เทยวสดทายของวน เพื่อไปยังจุดหมายปลายทางสุดท้ายของ การท่องเที่ยวทั่วประเทศด้วยกันที่ไหหนาน ซจอเนยนมบานพักตากอากาศรมทะเลไกลกบซานยา หลังจากสร้างเสร็จเมื่อปีที่แล้วทนนกถูกทิ้งราง ซงซงชน โชคด

ไปแล้ว

อยางไร

กระแนกตาม ยงเธอรสกมความสุขมากเท่าไร ความเจ็บปวด

ยาวเหยย แล้ว

ทไดเป็นแขกคนแรกที่มาพัก


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ