ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 243 จากนจนนรนคร (4)



ตอนที่ 243 จากนจนนรนคร (4)

ตอนที่ 243 จากนจนนรนคร (4)

“ถ้าคุณถามฉัน ฉันกจะบอกไหวา เมอรก ใครสักคน จริงๆ กควรบอกคนคนนั้นไป ไม่อย่างนั้นเขาจะรับรอง ความรสกภายในใจของคุณไดอยางไรละคะ และนอกจากน ฟงฉนนะคะ คณหลอ รวย และม ผู้หญิงมากมายตกหลุมรักคุณ บางทคนทคณะกคนน เขาอาจรบรก ณ ด น ค ควรพยายามอย่างจริงจังท จะสารภาพคะ” ซงซงชนเป็นหวงซจอเนียน อาจเป็นเพราะเธอไดสมผส ความรกอนบรสทธของเขา ทมมายาวนานกวาสบป และจะยังคงยาวนานตอไปจากนั้น เธอรสกว่าความรัก ของเขายงใหญ่กว่าชาวตหนังชวดเสียอก ในใจของเธอ หวงจรงๆ วาเขาจะได้พบกับผู้หญิงคนนั้น คนที่ชอ

‘ถงกง’

“ในโลกใบน มีความรักมากมาย ไม่มีโอกาสไดเอง
บาน เนื่องจากความกลัวที่จะเริ่มในกาวแรก….

“ฉันจาใดถึงตอนทอนพยายรักเรื่องหนึ่งในเว็บไซต์ ซึ่ง จนไตยนมาวาเชยนจากเรื่องจริง เขียนคอเขยเฟยเยย ซอเรองวา พาสามแห่งชาติกลับบ้าน[1] ฉันเชื่อนะคะ ว่าเป็นเรื่องจริง พระเอกนางเอกรกกนมาตงแตสมย มัธยมจริงๆ แต่เพราะพวกเขาไม่กล้าพอที่จะสารภาพ พวกเขาจงตองพลดพรากกันไปถึงสบสามป

“ดงานคณควรบอกให้เธอรวาคณใช้เวลาหลายปเพอ ตามหาเธอ และรักเธอมานานเหลือเกิน!

“นนไม่มีทางเป็นไปไดอกแล้ว” ตรงกันขามกับซงซงชน ซจอเนยนรกษาความสงบนิ่งไวตลอด ระดับเสียงของ เขาตากวาซงซงชนมาก แต่ยังคงทรงพลังอันยิ่งใหญ่แฝง อย ทรงพลงมากจนทําใหซงซงชนนงเงียบ หลงจากรวบรวมผลงในการพูดใดแล้ว เธอกถามอกว่า

“ทาไมถึงเป็นไปไมไดคะ”

เธอตองการใหกาลงใจเขา แต่ทุกสิ่งที่เธออยากจะพูดฟัง ดูเหมือนไรสาระในความคิดของเธอ ดังนั้นเธอจงไม่พูด
ออกมา เธอกาลงสนใจอยว่าควรจะปลอบใจเขาอย่างไร ด จงไม่ได้ตระหนักว่ายนที่จริงแล้วเธอเองก็ตกอยู่ใน สถานการณ์เคยวกับ เธอเข้าใจดทสดงความรู้สึกของการไม่สามารถแสดง

ความรกให้ใครสกคนรไดเซนน ไมไชเพราะขาดความรัก ตรงกันข้าม โดยสนเชิง เป็น เพราะความรักนนมั่นคงแข็งแรงมาก กระทงหวใจของ คนคนนั้นไม่สามารถรบกวนความสุขของใครอกหนึ่งคน ได ดงบนเป็นไปได้ไหมทเขาอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน คนทเขารกไดพบกับความสุขของเธอเองแล้ว เขาจง เลือกที่จะเก็บความทุกข์และความรักไวกบตัวเขาเอง ก่อนที่ความคิดจะกอเกตเป็นรูปเป็นร่างจริงจังขึ้นในใจ ของซงซงชน ซจอเนยนกเอยปากขนกอน “จริงๆ แล้ว ผมเคยติดสนใจจะสารภาพรักกับเธอ แตกอนทการ สารภาพจะเกดขน โชคชะตาได้กาหนดไว้แล้วว่าความ ฝนของผมจะไมมวนกลายเป็นจริง

ไมมวนกลายเปนจริง คราวนเขาหมายความว่าอย่างไร
ซงซงชนจองมองเจอเนียน รอฟงสิงเขาจะพูดต่อไป

แทบไมหายใจ

บางครั้งเขาจะไตรตรองอย่างถ้วนหลายต่อหลายครั้ง ในชวโมง เงียบทสดของยามคาคน ในขณะที่เขาดควา เขาขาชนกบการมซวตอยกบความเจ็บปวด เขาอยากสูง เสียงออกมา และเขาต้องประหลาดใจทความเจ็บปวด ยังคงทําลายหัวใจของเขายบเยนต่อไป

“ในโลกใบน ผมสามารถอยรวมกับผู้หญิงคนใดกโดยก เวนเธอ!” ใบหนาไรอารมณ์ของชจอเนียนแผ่ปกคลุมไป ด้วยความเศรา สงผลกระทบแม่แตก บรรยากาศใน หอง เขาจองมองความว่างเปลาตรงหนาอยเป็นเวลา นาน กอนจะขยับปากพูด “เพียงเพราะผมไม่อาจรก เธอ!”

ราวกบจะเตอนตวเอง เขากล่าวซาดวยนาเสียงจริงจง อยางทสด “ใช เพียงเพราะผมไม่อาจรกเธอ! เมื่อเขาจบคาพดสองสามคน กดเหมือนวาวญญาณ ของเขาไดออกจากรางของเขาไปแล้ว ไม่มีใครเข้าใจ
หรอกว่าความเจ็บปวดในใจของเขาในนาทนนมากมาย เพียงไร โชวาเขาปฏิเสธที่จะรก หากแต่เขาไม่อาจรก ความปรารถนาอันยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาในโลกนคอ การ สามารถบอกเธออย่างเปิดเผยไตวา ถงถง ผมรักคุณ [1] พาสามแห่งชาตกลบบาน (AE 5) คอนยายรัก แตงโดย เผยเฟยเยย (0)


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ