ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 784 ฉันไมแตงงาน (9)



ตอนที่ 784 ฉันไมแตงงาน (9)

ตอนที่ 784 ฉันไม่แต่งงาน (9)

นาทามองฉงชนควาขอมอบจอเนียนไวนน ชายหนุ่มผโกรธ แคนสะบดมอออกอกครง ก่อนพงปราดลงบนใด ลมเลกการ แต่งงานเหรอ ฉันอหนานกลาไมแต่งงานกับซงซงชนจนเหรอ เขายงวดถึงเรองนกยงโกรธ กระโดดลงบนไดทละสองสามชน ซงซงชนรงเขาไวไม่ทน ไดแตยนอยทบนไดขนบนสดและ ตะโกนบอกซจอเนียน “ซจอเนียน ตอนทพอหนานสง ขอความถงฉัน ฉันกมเมืองทองคยกบเขาเหมือนกัน” ซจอเนยนชะลอฟเทาลง แตกไม่หยุด

“เพราะฉะนั้นถึงแม้ว่าพอหนานจะไม่ตามให้ฉันไปหา เพื่อ บอกว่าเขาแต่งงานกับฉันไม่ได้ ฉันกจะบอกเขาแบบเดียวกัน

นเหมอนกน”

เพราะฉะนั้นถึงแม้ว่าพอหนานจะไม่ตามให้ฉันไปหา เพื่อบอก วาเขาแต่งงานกับฉันไม่ได้ ฉันกจะบอกเขาแบบเดียวกันน เหมือนกัน… เธอหมายความวายงไง จอเนียนหยด เคลอนไหวทนท ราวกับว่าเขาเพิ่งเริ่มเข้าใจอะไรบางอย่าง เขาเงยหนาขนมองซงซงชนชายน้อยทหวานได ซงซงชนสบตาเขา เมมรมฝปากแนน จากนั้นเธอกพุดซาเองอกครง คราวนควยถอยคาชดเจนกว่าเดิม จริงๆ แล้วทาน

ไปหาพอหนานวนนกเพื่อบอกเขาว่า ฉันจะไม่แต่งงานกับ

เขา

คราวน จอเนียนหยดนึงอย่างแท้จริง ดวงตาเขามองเธอ

แปรเปลยนไปดวยความสบสนของอารมณทหลากหลาย หลงจากนนครหนงเขากพดขนตวยมาเสยงเยอกเยน “ชงชน แต่คุณสัญญากับผมแล้วทไหหนาน…”

“แล้วสัญญาของคุณ ให้กับฉันไหหนานละ!” ซึ่ง ชุดจังหวะซจอเนียน แล้วกล่าวต่อไปด้วยนาเสียงติดพอ เรา สัญญากันแล้ว ว่าหลังจากคนนั้นเราจึงจะกลบสโลกของ ความจริง ใช้ชีวิตของเราต่อไป แล้วปฏบตตอกนไม่มากไป กวาหนอง แตซจอเนยน…”

เมอมาถึงจุดนซงซงชนกหยด เธอรวาสงเธอกาลงจะพดจะ ปรากฏผลออกมาอย่างไร สวรรคหรือนรก เธอเลือกไดเพียง อยางเดียว และเป็นเส้นทางที่ไมมวนยอนกลบคนใด เธอ พยายามอย่างทสดแล้วจริงๆ ที่จะเชื่อฟังคาแนะนาของเขา และอยในสวรรค แต่เธออยากอยู่กับเขาในนรกมากกวา ชงชงชนสดหายใจลกๆ เดนซาๆ เขาไปหาซจอเนียน ทุกยาง กาวเต็มไปด้วยความมั่นใจ ราวกบทกยางกาวคอการตัดสินใจ อนยากลามากทเธอจะต้องเลือก“คณไมไดดาเนนซวดตามคาสัญญา คณไหวชใหม

“คูณกาลง โกหกจนใช้ไหม

“คุณไม่เคยตงใจทจะกลบสโลกแห่งแสงสว่าง นับแต่กาวแรก หลังจากที่คุณผลกฉันกลบไปสู่โลกความจริง คุณกพร้อมที่จะ เขาไปอยู่ในนรกแล้วใช่ไหม”

สามคาถามทดอเนองกนจากซงซงชน สร้างความงุนงง ไห จอ เนียน เขาไมรจะตอบอย่างไร

เมอซงซงชนกาวลงบนไดมาเหลออกเพียงหนึ่งขนจะถึง ดวซจอเนียน เธอกหยด ความสงที่ต่างกันของขนบนไดทาให ความสูงของคนทั้งสองอยู่ในระดับเท่าๆ กัน เธอยิ้ม จองมอง ตรงเขาไปในดวงตาเขา คาพูดของเธอออนโยนราวกับนาไหล “ซจอเนียน ถ้าฉันจะลงไปอยในนรกด้วยกันกับคุณละ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ