ใต้ชายคารัก

ตอนท 599 บททดสอบของชงชงชน (3)



ตอนท 599 บททดสอบของชงชงชน (3)

ตอนท 599 บททดสอบของซงซงชน (3)

ซจอเนยนอยู่ในระหว่างการประชุมทางวดโอในห้องทางาน ดรนไดยนเสียงคนปอนรหัสผ่านประตูหน้าบ้าน เขากขมวด ควเลกนอยดควาฝาดไป อย่างไรกตามเขาลดระดับเสียง คอมพิวเตอรลง กตองประหลาดใจทไดยนเสียงดงกราวของ ประตเหลกเปดออก และเสียงฝีเทา ใครบางคนกาลงเดินลาก ซจอเนยนขออภยตอบคคลในคอมพิวเตอร์ ก่อนจะลุกขึ้นเดิน ทเขากาลงประชุมอยด้วย เขารบออกจากห้องทํางานและวง ลงมาชนลาง อากาศ พยายามใส่รหัสผ่านประตู เธอมาทาอะไรคาๆ อย่าง ควซจอเนยนขมวด โดยไมรตา เขากาลงจะถามว่าเธอมาทาไม

เทาเขามา

คนทรรหสผานบานเขามโมกคน นอกจากแนวแล้ว กมเพียง

งชงชน…

ไปทหน้าต่าง เขามองออกไปเหนองชงชนเดนโซเซยานสวน ในบริเวณบ้านเขามาทประตูบาน โดยไม่ได้เลยคาอาลากับคน

ขณะที่เขาดงประตูเปิดออก มอหญิงสาวกกาลงแก้วงอยู่กลางหญิงสาวกยมอย่างอ่อนโยนให้เขาและพูดว่า “ฉันขอโทษนะ

ละคณข ทวนกลบบ้าน ก

ซจอเนียนนงองกับความคนเคยในประโยคน เธอเคยพูดแบบ

นตอนทพวกเขา ในเวลาหนึ่งรอยวนอยรวมกันภายใตชายคา เคยวกัน ซจอเนยนตัวแข่งขันมาทนทานได

ซงซงชนรออยครหนึ่ง คนตระหนกได้ว่าเขาไมตอบ เธอกคด วาเขาไม่พอใจ จงพูดต่อไปเสียงแผ่ว “คุณชคะ ฉันสัญญาวา จะตอไปฉันจะไม่กลับบ้านชาอก

จากนนเธอกเดนเขาไปในบาน ขณะที่เธอก้าวขามธรณประต กสะดุดเทาและถลาไปขางหนา โชคดทเขายน้อยตรงหนา เธอจงลมลงมาในออมแขนของเขา ขณะนนนนเองกลน แอลกอฮอลจางๆ กระทบจมูกเขา

เธอเมาหรอ ควรจอเนียนเล็กขนเล็กน้อย แต่เขายังไม่พูด อะไร หลงจากทเธอดนรนออกจากออมแขนเขาและยดตัวขน กเงยหนายมให้เขาอย่างอบอุ่น “คุณชคะ คุณทานอาหารเย็น แลวหรอยง”

ถ้าอย่างนั้น เพราะเมาอย เธอกเลยยอนกลับไปในช่วงวัน

เวลาทเธอยังอยานอย่างนั้นหรอ

ด้วยกลัวว่าเธอจะลม มอบจอเนียนจงยังคงจบแขนเธอไว

ขณะที่เธอผละออกจากออมกอดของเขาเขามเงียบเสมอเวลาเขาใส่ใจ เธอคดอยในใจขณะทยมให เขา จากนนเธอกเอยบนดอยนาเสียงอ่อนโยน “ฉันจะไป เตรียมอาหารเยนเคยวนคะ”

เธอยกไหล ดงแขนออกจากเขา แล้วเดินออมตัวเขาเพื่อตรง เข้าไปในห้องอาหาร ในขณะเดินไปเธอกพูดพมหา “คุณช คุณอยากทานอะไรเป็นอาหารคาคะ ฉันจาใดวาคณชอบปลา เปรยวหวาน เพราะฉะนั้นเราทานปลาเปรี้ยวหวานกันนะคะ แลวกอาจจะเป็นเนื้อวัวหรือมะเขือยาวตน… อมม หรือ ป เตาหดคะ คุณคดวายงไงคะ”

เวลาดเหมอนยอนกลบไป ในขณะนนช่วงเวลาแบบนเคยเป็น ช่วงเวลาแห่งความสงบสุขและความรักใคร่กลมเกลียว แต ตอนนดเหมอนจะเป็นความเจ็บปวดอย่างเหลือเกิน สาหรบ จอเนยน

ซจอเนยนรสกเหมือนมอะไรบางอย่างที่มแทงทขอบตา เมอ

เขาไดยนคาถามจากซงซงชน รมฝีปากเขากในระรกอยู่เป็น เวลานาน จนกระทั่งเธอเดินเข้าไปในห้องรับประทานอาหาร แล้ว เขาจงตอบด้วยนาเสียงนุ่มนวลอย่างมาก “แบบนนกได”

ซจอเนยแปดประตูหนาบาน และกาลงเดนเขาไปท ห้องอาหาร ซึ่งชงชนกเดนโซเซออกมา ในมอมรถเขนทบจอเนยนขอให้ เพื่อเอาไวไปจายของขาตอนทเธอยังอยู่กับเขา “คณซคะ เราไมมสวนประกอบสําหรับปรุงอาหารเลยใน เยน จนจะไปตลาด และจะรบกลบมานะคะ ความเจบปวดรอบดวงตาของ จอเนียนทวีความรุนแรงยงขน เขารวาเธอเมา และจาอะไรไมไดเลย แต่เขากยังต้องเบอน สายตาไปจากใบหนาเธอ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ