ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 738 ชงชน…ผมรกคุณ (13)



ตอนที่ 738 ชงชน…ผมรกคุณ (13)

ตอนที่ 738 ซงชน…ผมรกคฌ (13)

คทนง โตะถดจากซงซงชนกบ จอเนยนเป็นครกทมอายุราวๆ พวกเขา จากการสนทนาบางส่วนของอกฝาย ชงชงชนจบ ความไดวาพวกเขาเป็นครกกันมาหกปแล้ว นคอการมาเที่ยว ไหหนานครง สบของพวกเขา เพอมาถ่ายรูปแต่งงาน พวก เขาวางแผนจะแต่งงานกันในวันทสบสมนาคม ซึ่งเป็นวนไวต วาเลนไทน

พวกเขาดูเหมือนจะมีความรักที่สมบูรณ์แบบ ชายหนุ่มถอไอ แพดอย ในมอ ขณะพูดถึงเรื่องอนาคตทพวกเขาจนตนาการไว เมื่อครั้งเป็นครก ในมหาวิทยาลัย “เราจะมีบานลูกหลง ไม่ จาเปนตอง ใหญ่โตอะไร แคปองลมฝนไดกพอ หญิงสาวทางตรงกันข้ามชายหนุ่มพยักหนาด้วยรอยยม พรอมกบเสริมว่า “เราทาสาเร็จเมื่อเดือนที่แล้ว ขดมา รายการนนออกไปได

ชายหนุ่มฟงคาสูงของหญิงสาว และแตะหลายๆ ครั้งบนไอ แพด จากนั้นเขาพูดตอ “เราจะมรถสกคน ไม่จําเป็นต้องม ราคาแพงเกินไป แคพาเราไปยังสถานที่ต่างๆ ไดกพอ” “เราทาสาเรจเมอปทแล้ว ซดรายการนออกไปได้เหมือนกันชายหนมยงคงอานต่อไป และสงที่พวกเขาจนตนาการไว สาหรบอนาคต พวกเขาไดทาสาเร็จแล้วเกือบหมด เหลือ เพียงในกอยางเท่านั้น

“หาลาบราดอรมาเลยง”

“มลก”

“ทองเทยวรอบโลก”

อนาคตทพวกเขาจนตนาการไวในตัวเองบนเรียบง่ายและ ธรรมดามาก เป็นความฝันสําหรับครกส่วนใหญ่ในโลก อยางไรกตามความฝนอนเรียบง่ายเหลาน ใครกตามท พยายามมากพอ กสามารถทําใหสาเร็จได สาหรับชงชงชน เป็นจดหมายทโมมวนเป็นไปได อนทจรงชงชงชนไมไตรงใจจะแอบฟังพวกเขา เธออยาก เพลดเพลินกับช่วงเวลาสุดท้ายของการมาเที่ยวตามลาพง กบ จอเนยนอย่างมีความสุขและสนุกสนานมากกว่า แต่เสียง ของครกทงสองคอนซางดง ท้ายที่สุดคาพูดของเธอทเอย กบซจอเนยนในการสนทนากเริ่มสน และรอยยมทเธอฝนให สดใสมาตลอด เรนเจอนลง

ซจอเนยนถอนหายใจอย่างหนักหน่วงขณะเอื้อมมือมาจบมอ เธอ เขาลกบนและดงเธอลกขนด้วย เขาโบกมอเรียกบรกรมาเกบเงิน และพาเธอออกจากรานอาหาร

บานพกของซจอเนยนอยู่ทางด้านทศเหนอของร้านอาหาร แต่เขา ไปทางทิศใต้ ถามว่า “เดนเลนกนไหม วนนน แต่เมื่อเธอไดยนขอเสนอของเขา เธอกยงพอกหนา ซจอเนียนจบมอเธอแนน จงเธอไปตลอดทางรมทะเล ทุกๆ สบเมตรชง งบนจะเหนครกบงกนอยบนชายหาด หรอบางค กกอดกน หรือบางคกจบกน บรรยากาศแสนโรแมนตอน ทําให้แมแหลมทะเลกมกลิ่นอาย บางทอาจเป็นเพราะอทธิพลจากสภาพแวดล้อม ซงซงชนเอน ตัวเขาหาแขนซจอเนียน ทงค์เดนกันไปช้าๆ บนชายหาด ทนไดนนบทสนทนาทซงซงชนไดยนจากครกทรานบารบดวก ลอยเขามาในใจเธอ เธอรวาเธอกาลงสร้างปราสาททรายใน อากาศ แตกยงหนไปถามซจอเนียน “จอเนียน ถาวนหนึ่ง เราแต่งงานกันเราจะถ่ายภาพแต่งงานของเราทไหน มอชจอเนยนทจบมอชงชาชนอยสนเล็กน้อย จากการอ่านใจ เธอเขารวาเธอกาลงเพ้อฝน เขาจงเลนไปกับเธอดวย “คณ อยากไปทไหนละ โรม ปารีส หรือทะเลอเลยน

ซจอเนยนและซงซงชนไดเตนเลนไปตามชายหาดแล้ว ในบาย

ควยรอยยม และเห็นด้วยอย่างง่ายดาย “คคะ”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ