ใต้ชายคารัก

ตอนท 585 รกระหว่างรบ (9)



ตอนท 585 รกระหว่างรบ (9)

ตอนท 585 รกระหว่างรบ (9)

“วางยาหรอ” ซจอเนยนสะดดกบคานน หลังจากทด

หมอเชยแจงผลการตรวจ จากนนคาวา ‘ยาเสยสาว’ ทเขา อานจากความคิดของถุงหนวนกปรากฏขึ้นในใจเขาอกครง และเปลวเพลงทในทสดไดดบลงไปแล้ว กปะทบนอกครง โชคดทเขาโทรเรียกคุณหมอเชยมา ไม่อย่างนั้นคงไม่รู้เรื่องยา น เพราะเขาไม่แน่ใจวาซงซงชนจะอยากพูดถึงรายละเอียด หรอเปล่า ถงแมวาเขาจะไม่เคยยงเกี่ยวกับยาเสพติดมาก่อน เขากรวายาพวกนเปนอนตรายต่อร่างกายมนุษย์เป็นอย่าง มาก! ซงซงชนโดยนคานนทหลุดออกจากปากซจอเนียน กคิดว่า เขาถามเธอว่าเธอถูกบังคับให้กินยาเขาไปไดอยางไร เธอกา กอนสาวทคณหมอเชยใหมชกดแผลเขมฉีดยาทแขนของเธอ เพอหามเลือดไวแนน จากนั้นเธอกลดสายตาลง อธิบายชาๆ “ฉันสมภาษณ์เขาตามปกติ จๆ เขาก็เริ่มหยาบคายกับฉัน ฉัน ขดขนตอสเขา เขาเลยจบคางฉันแน่นด้วยความโมโห บงคบ กรอกไวนผสมยาใสปากฉัน เพื่อให้ฉันสงบลง เธอใชประโยคเพียงไม่กประโยคเพอสรุปว่านายหยางกระทาอย่างไรกับเธอ แคเมอซจอเนยนโดย คาอธิบายนน… เขาก เลือดขนหนา ความอยากฆ่าคนเริ่มลูกโพลงขนในใจเขาอก

ครง

ซงซงชน ดงบกเงยหนาขนมอง จอเนยม เหมอนเดก กาล มองหาความมั่นใจ ก่อนจะพูดตอ “เมอเขาโกรธ เขากทบต ฉน ดาวา น…”

ทว่าเมื่อเธอสังเกตเห็นความเป็นเยือกวาววบในดวงตาเขา หัวใจเธอกสนสะทานขนมาโดยไม่ได้ตั้งใจ และจตใดสานก บอกให้เธอหยุดพูด

หลังจากสงคณหมอเชยกลบไปแล้ว เจอเนยนกกลบไปท ห้องนอน พร้อมด้วยใบหนาทเคลอบความเย็นชา ดูเหมือน เขาจะอยในอารมณฑนที่เลวร้ายที่สุด เขานั่งลงข้างเตียงแล้ว หยบไขมขนมา แรงทเขาใชเคาะไขตมลงกบโตะนนหนักเกิน ความจําเป็น แม้แตแรงที่เขาใช้โยนเปลือกไข่ลงในถุงขยะ กด ราวกับเขาจะพยายามขวางในถุงขยะนนลมลง เขาถอไขตมมาทใบหน้าของเธอด้วยท่าทางดดน แต่เมื่อเขา คลงไปรอบๆ บาดแผลของเธอ เขากลบทําไดออนโยนอยาง ไมนาเชอ ทจรงการกระทําของเขาเปยมด้วยสมผสอน

ออนโยนและใสใจ ความกงวลของซงชงชนทเหนเขาโกรธคอยๆ จางหายไปเขาพูดอะไรเลย และเธอกได้พูดเลยกัน ห้องนอนเงียบกรบแต่งหน้าเขาไมดขน ตรงกันขาม ขณะท เขาดวงของเขายงทวความรนแรงเขาดแล บาดแผลทงหมดใบหนาถมงทงเสร็จแล้ว ว่า เจบตรงไหนอก

นาเสียงเขาเยนเฉียบ แตกกระแสความอบอนเขาไป

หวใจซงซงเธอสายหนาตอบเบาไมมแล้วคะ แมวาเธอจะใหคาตอบอยางละเอียด เพื่อให้แน่ใจว่าเขาไม่พลาดจดไหน หลังแน่ใจว่าไม่เป็นอะไรแล้วจริงกลูกเดินไปหยิบนา บดฝาขวดออก แล้วสงใหซงชน หลังจากเธอไป เขากสงยาทคณหมอเชยไว ซงทานอยางวางาย ควยใบหนาทองคงถมงกง จอ เนยนจดการเธอและหมผ้าให้ แล้วบังคับคาอย่างเฉียบขาด นอนไดแล้ว” แมซงชงชนจะไดมพลงพิเศษแบบซจอเนียน แตกสามารถ บอกความของเขาไม่มาจากแต่ทวาเธอถกลวงเกน

เธอทําตามคาส่งคนนเปนคาดนอนเจ็บปวดเหลือเกนสําหรับเธอ ทั้งทาง รางกายและจิตใจ หญิงสาวจงออนลาเหลือจะกล่าว


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ