ใต้ชายคารัก

ตอนท 688 ดงพสธา (2)



ตอนท 688 ดงพสธา (2)

ตอนท 688 ดงพสธา (2)

ขณะทบจอเนียนลูกขนจากเก้าอกโดยนเสียงแคนอก ตราบใดทไอซจอเนียนไมเขามาขวางทาง ทุกอย่างก็จะ เรียบร้อย…” เหมอนวาเขากาสง บรถ เสยงเบาลง เธอยๆ จนกระทง ซจอเนยนไมโดยนอะไรอกเลยแม้แต่เสียงเขา ซจอเนยนวงไป ตามหมาของเสียง คน เขาวงจากรมสดคานหนังของ สนามบนไป งอกด้านหนึ่ง ราวกับกาลงแข่งวง ในที่สุดเขาก จบรองรอยเสียงของ คนไดอกครง “อกครเคยวผมกจะไปถึงจนหลงแล้ว…ให้ผม…หนงชวโมง… “ในอกหนังชวโมง…ผมรบรอง…ขาวของคุณหน…ซึ่งเอมไพร …ผประกาศขาว…สถานทดบเบลย…ตกลงมาจากตกลย…เกอ …จะต้อง…ออกอากาศไปทว…”

ซจอเนียนจดจออย่างเต็มที่ แตนนคอทั้งหมด เขาไดยน อยางไรกตามเทาทไดยนักมากเพียงพอแล้ว ในประโยคนบอก

ไดวา คนกาลงจะผลกซงซงชนตกจากอาคารสง… ในหลงคอซจอเนียนลูกตงทนท ขณะทหว ใจเขาเริ่มเป็นรว

แมแตขนบเขากในระรกด้วยความเจ็บปวด สมองของเขาหมุนตัว ปะติดปะต่อกาทเขาเพงโดยนในใจหลายรอบ

จากนั้นเขากพอจะตั้งสมมติฐานไตวา ซงซงชนกาลงาน

อาหารกลางวนอย จนหลง

ซจอเนียนลวงมอหยิบโทรศัพท์ ตอนนั้นเอง เขารว่าเขาทั้ง

โทรศพทไวบนทนง ในห้องรับรองวไอพเพราะรบ เขาจงวง กลบไปททองโบรอง เมอซจอเนยนควาโทรศพทมาได นวท พยายามปลดลอก สนงนอกดวยความหวาดกล

ในวนาทน ความขนของหมองใจและความไม่สบอารมณ ระหว่างเขากับชงชงชน ไดอนตรธานไปกับสายลม เขาไม่ได กดเขาไปในรายชอผาดตอ แพม เลขหมายของเธอโดยตรง และโทรออกทนท

โทรศพทดงอยหลายครั้งแต่ไม่มีใครรบ จอเนยนหนไปมอง แสงอาทิตยนอกหน้าต่างด้วยความกระวนกระวาย เขาไม่ได คดถุงกระเปาเดนทางและเครื่องบินของเขาอกต่อไป ในขณะ

ทเขารบวงออกจากสนามบิน

ระหว่างทาง จอเนยนชนกับคนหลายคนและเอยคาขอโทษ

หลายครั้งมาก พอเขาออกจากสนามบนและไปถึงลานจอดรถ แล้ว ในทสเซงซงชนกรบโทรศัพท

ซจอเนยนซงหวใจตกอยตาม ปรารถนาอย่างสุดหัวใจให ชงชงชนปลอดภัย เมื่อมการตอบรับทางโทรศัพทเขาจงเรียกขอเธอออกมาอย่างรอนใจ

แตทวา เสียงทางเข้ามาไม่ใช่ความเงียบของชงชาชน หรือ เสียงเธอตอบรบจากระยะทางไกล แต่เป็นการรองอทานเสียง แหลมควยความตกใจหรือไดรบอนตราย จากนั้นกมเสียง พยายามกรดรองแต่ไม่สามารถทําไดของใครบางคน นั้นเป็น เสียงเธอ และฟังดูเหมือนวามใครบางคนใช้มอปิดปากเธอไว “ซงชน ชงชน” ซจอเนยนตะโกนร้องเรียกขอเธอหลายครั้ง แตสงเดยวทตอบเขากลับมาคอเสียงโทรศพทหลนลง กระแทกพน จากนั้นการโทรกสนสุดลง

ฉนชาเกนไปใช่ไหม

เมื่อความคดนเกดขนในใจ เหงือกไหลเป็นทางลงมาตาม ใบหนาซจอเนยน เขาเกือบถูกรถชนตอนวงขามถนน เพราะ ความโบรอน เขาจงไม่ไดมองรถทกาลงแลนเขามา ขณะวงไปทรถของตัวเอง เขากโทรศพทหาฉันอหนานไปด้วย แต่วานนอหนานไม่รับสาย และในความเป็นจริงตอนทซจอ เนยนกระโดดขนรถ โทรศัพทนอหนานุกไดปดเครื่องไป


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ