ใต้ชายคารัก

บทท 1019 กำรทดสนใจของเธอ (2)



บทท 1019 กำรทดสนใจของเธอ (2)

บทท 1019 การตัดสินใจของเธอ (2)

เตรียมพร้อมรับมอบผลที่เลวร้ายที่สุดในเหรอ มอเฉงชง ซงกาลกบ ประตแนน เมื่อฉันอหนานเริ่มพูดอกครึ่งเธอกกลน หายใจจดจอกบการฟัง “… ถ้าเลวร้ายที่สุด ผมกจะขนขอเป็นบุคคลอมละลาย… ยังไงกองมทางหาเงินได ไมเลวร้ายจนเกินไปหรอก… สําหรับ เงิน ของธนาคาร ผมจะคอยๆ คด… ผมยังมีบ้านและรถยนตอย จริงไหม” ยนขอเป็นบุคคลอมละลายเหรอ ปัญหาทบรษท นอหนาน เผชญนนใหญ่มากจนเข่าตองยนขอเป็นบุคคลลมละลายเลย เฉงชง งดงความอดกลบมาทนท เธอปดประตู แล้วรบ

เหรอ ขณะที่คำถามนเข้ามาในความคดเธอฉันอหนานกว้างสาย

กลบไปนอนทเตยง

บ้านทงบ้านเงียบกรบอยเป็นเวลานาน กอนทเฉงชงชงจะได ยนเสียงฝีเท่านอหนาน เขาไม่ได้มททองนอน แต่ไปททอง ทํางาน หลังจากประตูห้องทำงานเปิดและปิดลง บ้านกเงียบกริบอกครง

เฉงชงชงหยิบโทรศัพท์ โทรไปยังหมายเลขหนึ่งซึ่งเป็นอด

เพื่อนรวมงาน เพื่อนเธออาจเข้านอนแล้ว เพราะเสียงเรียกคงอย

นานกว่าจะมีคนรับสาย “ฮลโหล

“ฉันต้องขอโทษด้วยนะ ทโทรหาเธอตกมาก…”

“ซงซงหรอ” เพื่อนร่วมงานอาจไม่ไดมองซอยโทรกอน รบสาย เมอจําเสียงไดเธอจงเอยออกมาอย่างประหลาดใจ “ม อะไรหรือเปล่า เรื่องฉุกเฉินหรือเปล่าถง โทรหาฉนดกดน

“ใช… ฉันมเรื่องอยากถามเธอ เกี่ยวกับฉน หน่าน….

“ฉันอหนานเหรอ สามเธอนะนะ”

เพื่อนรวมงานของเธอไม่รู้เรื่องการหย่าร้าง และคิดว่าฉันอ หน้านยังคงเป็นสามเธออย เฉงชงชงหยดอยหนังนำทุกคนจะ ตอบรบเบาๆ ออ ไช” จากนั้นเธอกตรงเข้าประเด็นทอย่ากร “บริษัทเข้ามปัญหารเปล่า”

“ฉันไม่แน่ใจเรื่องรายละเอียดเท่าไรนัก แต่ไดยนจากใครสก คนเมื่อวานนว่า มีปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับการลงทุนในบริษัท สามเธอ…” เพื่อนรวมงานหยดซวครก่อนจะเสริมว่า “… เอาอย่าง นดไหม ฉันจะโทรหาลูกค้าทตดตอกน้อย หารายละเอียดทชดเจนกว่าน แล้วเดี๋ยวฉันโทรบอกเธอทหลังใหม

“ตกลงจะ”

“แตตอนนดกมากแล้ว ลูกค่าฉันอาจไม่รบสาย รอเป็นทรงน นะ สกสบโมงเช้า

“ไอส ไม่เป็นไร ขอบคุณมากนะจะทรวยฉัน”

หลงจ่ากวางสาย กอนทเฉงชงชงจะวางโทรศัพทเพื่อน รวมงานกโทรกลบมา

“ซงซง บังเอิญมาก ฉันมเพื่อนคนหนึ่งทำงานที่บริษัทสาม เธอ พอดเขายังไมนอนฉันเลยถามเรื่องน เธอรอกโจวเหวยไหม เขาเป็นหนึ่งในนักลงทุนทรวมทุนกับบริษัทสมเธอ บริษัทสาม เธอผลตสนค่าเสร็จเรียบร้อยแล้ว ตอนนพวกเขากำลังรอเงิน ลงทุนจากผู้ชายคนน แต่ผู้ชายคนนอยๆ หายตัวไป งบประมาณทั้งหมดของบริษัทขนอุยกับผลิตภัณฑ์ตัวนที่กำลังจะ เปิดตัว เพราะฉะนั้นหากเงินทุนยังไม่เข้ามาในวนจนทรหน ฉัน เกรงว่าบรษทสามเธอจะต้องประกาศลมละลาย ตอนที่เขาเริ่ม กอตงบรษท สามเธออาจขอเงินกจํากธนาคาร ถ้าเป็นอย่างนั้นสถานการณ์จะคอนข้างซับซ้อนกว่า…”
จําแนนเฉงชงชงกเชอมโยงข้อมูลเข้ากับสงที่เธอโดยนจาก การสนทนาทางโทรศัพท์ของฉันอหนานก่อนหน้าน และเข้าใจ ทุกอย่างในหนท ตอนทนนอหนานเริ่มก่อตั้งบริษัททั้งสององ ไม่ได้หย่ากัน ดงบนเธอจงเรื่องเกี่ยวกับเงินกของธนาคาร หากปัญหาเรื่องเงินลงทุนไม่สามารถแก้ไขได้ ฉันอหนานจะ สูญเสียทุกสิ่งทุกอย่าง


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ