ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 566 วายรายทรก (10)



ตอนที่ 566 วายรายทรก (10)

ตอนที่ 566 วายรายทรก (10)

ราวกบไมคาดคดทจะเห็นเธอในสภาพน สหนาของเขาตก เธอคนเคยอย่างยงกบปฎกรยานของเขา เมื่อใดก็ตามที่เธอ สะดคลมทสนามวงสมยอยมัธยม เขาจะมปฏกรยาแบบน กอนจะรบดงเธอขนจากพน และพาเธอไปทองพยาบาล เธอมกชวธการในทานองนหารายชงชาชน ตอนททั้งสององ เปนครกกน เธอจะแกลงทาเป็นเจบขอเทา เมอใดกตามทเขา ไดยนเสียงร้องของเธอ ปฏิกริยาแรกของเขาคอขมวดคิ้ว และ ละทงทดสงทกอย่างทเขาทาอยเพอรบมาหาเธอ ดังนั้นเมื่อ ถุงหนวนสังเกตเห็นปฏิกรยานจากฉันอหนานชวแวบหนึ่ง แล้วคงเธอเขาสออมกอดของเขา ถามออกมาทนทดวยความ ฉันอหนานจองมองเธออยเงียบๆ ไม่กนาท จนกระทั่งประต ดานหลงเขาเปดขนอกครง ใครคนหนึ่งเดินออกมา และถาม ด้วยความประหลาดใจ “อาว ผจดการฉน คุณยังไม่ไปของนา

ตะลงอย่างเหนไดซต ขณะทาวเขาขมวดลูก

หญิงสาวจงคดว่าเขาจะรับเร่งเข้ามาหาเหมือนที่เขาเคยทา

โกรธวา ใครทําอย่างนกบเธอ

แต่ทวานั้นเป็นเพียงจนตนาการที่เกิดขึ้นในใจถึงหนวนเท่านั้นสายหนอย่างสภาพกับยาง

จากดาเธอ ถึงหนวนเล็กน้อย ได้ฉันอหนานให ทนใดนน

ตั้งแต่เมื่อกนทผู้ชายคนหนึ่งซึ่งเห็นเธอสาคัญกว่าสงอนใดทน…
เมอ งหนวนโดยนซอ ซงซง” เธอกกระแทกประตูห้องน หญิงอย่างแรง ทําให้คนทอยขางในหนมามองดูเธอแปลกๆ ด้วยความสงสัย ถุงหนวนไม่สนใจคนเหล่านั้น ขณะที่เธอทรด ดวลงกบพน กอดไหลตัวเองไวแนน ขาวเหมือนทารกใน ครรภ์แม และเริ่มรองให

ซจอเนยน คนทเธอรกมากทสดในโลก พยายามฆ่าเธออกครง เพราะชงชาชน ก่อนจะผละจากไปเขาชเธออย่างเ** ยมโหด ‘ถามอะไรเกด นกบซงซงชนหลงจากนลาก ฉันสาบานว่าเธอ

จะไม่ไดมหวตอยดพระอาทิตยขบวนพรวนแน!!

ฉันอหนาน ผมเคยปฏิบัติต่อเธอราวกับเธอเป็นสมบตลาคา ทสดในโลก กลายเป็นคนไรหวใจทสดตอเธอ เพราะชงชง

ถุงหนวนหยดรองไห เพราะความคิดทผานแวบเขามาในใจ เธอ ซจอเนยนไดยงไงว่าฉนวางแผนจะทําลายชงชาชนใน คนนนนควรเป็นความลับระหว่างคนกับดาราหนุ่มคนนน… หรอวาซงชงชนโทรหาเขาเพื่อขอความช่วยเหลือ ถึงหนวนสบสนอยครหนึ่ง ก่อนทนาตาจะไหลพรากออกมา ทวมทนอกครง

ยงนาตาหลงไหลออกมามากเท่าไร ยงรสกเศร้าใจมากเท่านั้น

จตใจของเธอเตมไปด้วยความทรงจําทวา ฉันอหนานเคยประคบประหงมและปลอบโยนเธออย่างไร และเหมือนกับ ไฟฟาลดวงจร ยงคดนาตาเธอยงไหลพรงพร ไม่สามารถหยุด รองใหได จนกระทงมีเสียงผู้หญิงตั้งขึ้นเหนือศีรษะเธอ “คณถึงคะ เปนอะไรหรือเปล่า”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ