ใต้ชายคารัก

ตอนท 428 ขอความทสงผด (1)



ตอนท 428 ขอความทสงผด (1)

ตอนที่ 428 ขอความหลงผิด (1)

ถ้าเป็นขาวดเธอจะยมออกมาโดยไมราว และถ้าเป็น ขาวรายกจะขมวดคว จนบางครั้งคนอยไกลๆ กถาม

“เป็นอะไร”

เธอจะยมและตอบว่า “เปล่า”

จากนั้นเธอจะเดนไปคนเดียว หรือพูดคุยกับเพื่อนๆ ตอ ไป ไมม ใครรหรอกว่าเมื่อใดกตามทเป็นแบบน เธอจะ ถามตัวเองเช่นกันว่า นฉันเป็นอะไรไป

ในทสดชงชงชนกไดพบกับซจอเนียน แม้จะเป็นการพบ กันในช่วงเวลาแสนสนุกตาม

วนนนเธอทางานยงมาก งานในช่วงเช้ากันเวลาค่อนข้าง ยาวนาน และเธอมเวลาเพียงแค่ควาขนมปังใสปากเป็น อาหารกลางวัน ก่อนจะต้องรบไปทำงานแข่งขันกอล์ฟกา ผชวยของเธอ เพอไปสมภาษณ์คนดง ซึ่งเพิ่งกลับมาจาก การรบรางวลทางภาพยนตรในต่างประเทศวนบนอากาศด และลมสงบ ไมรสกวาลมพัดแม้แตนอย เมอเธอไปถง ผทเธอต้องสมภาษณุกเพงมาถึงเช่นกัน เนองจากทงคมาถงแลว การสมภาษณจงเรมขนกอน กาหนดสมนาท และเสร็จสิ้นกอนเวลาทเธอคาดการณ ไวยสบหานาท เนื่องจากยังมีเวลาวางเหลืออย ซึ่งชิงชน จงขออนุญาตคนดังคนนลายทาวดโอสนให้กับสถานท คบเบลย ซึ่งเป็นเพียงแค่การทักทายเล็กๆ น้อยๆ กับผ

ชม

แมวาดาราภาพยนตรผนจะได้รบรางวัลมากมาย ในช่วง หลายปทผานมา ทว่าเขาไมถอตัวแมแตนอย เมื่อโดยน คาขอร้องของชงชงชน อกฝ่ายกตกลงอย่างง่ายดาย เขา เปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดกอลฟเพื่อใหเขากบสถานที่ และ ถายวดโอสนๆ ใหซงซงชนด้วยความอดทน หลังจากนั้นชงชงชนกกล่าวขอบคุณและกล่าวลาดาราผ

ใจด เมอเธอและผชวยกาลงเดินผ่านสนามหญ้ามงหนา

ไปยังลานจอดรถ ลูกกอล์ฟลูกหนวกหล่นลงมาข้างๆ เทา

ของเธอพอดซงชงชนกระโดดหลบนิดหนึ่งด้วยความตกใจ คนจะม ลงหยบลูกกอลฟกมใครคนหนึ่งเรียกขอเธอ “ชงชาชนใช

ไหมครบ”

เธอเงยหนาขนอย่างนงง เห็นเป็นถึงนวในชุดกอลฟสดา ถอไมกอลฟยนหางจากเธอประมาณสองเมตร

“นั่นไง เป็นคุณจริงๆ ด้วย” ถึงนวเดนชาๆ เขามาหาเธอ ขณะดงผ้าเช็ดหน้าทคลองคออยไปเช็ดเหงื่อทหน้าผาก

เขากเสริมว่า “บังเอิญจริงๆ เลย

“คะ บังเอิญจริงๆ” ชงชงชนยม และโบกลูกกอล์ฟในมอ พร้อมกับถามว่า “นของคุณหรือเปล่าคะ

“ใชครบ ขอบคุณมาก” ถึงนวตอบ และราวกับกลัววาง ชงชนจะคดวาเขาเป็นนักกอลฟทเกงกาจ จงรับเสริม อย่างรวดเร็ว “ผมเพิ่งลองเล่นไม่นานนนะครับ แล้วก หวดออกนอกแฟรเวยจนได กอนจะนึกออกว่าเราไม่ได กาลงเลนเบสบอล

ชงชงชนหัวเราะเบาๆ อย่างสภาพกบเรื่องตลกฝดของ

เขา ก่อนส่งลูกกอลฟกลบไปใหญิงนว ขณะนนนนเองทเธอไดยนเสยงเยอกเยนทคนเคย “เจอลูกกอลฟหรอยง นวมอของซงซงชนสนระรกทนท ลูกกอล์ฟ กอบหลุดจาก มอ เธอยนนายดพนหญ้าไวอย่างมั่นคง และคอยๆ วาง ลูกกอลฟลงบนมองนว ก่อนจะหันไปทางที่มาของเสียง ตอนนเป็นเวลากลางวัน เธอจงมองเห็นเขาไดชดเจนขน ในตรงน

เขาอยในชุดทคลายกับชุดของถุงนว แต่ของเขาเป็นส ขาว เขาไม่ไดถออะไร มอทั้งสองข้างลวงกระเป๋าด้วยทา ทางสบายๆ มหมวกใบหนงสวมง่ายๆ บนศีรษะ เมอไมไดสวมชุดสทกบเนกไทตามปกติ เขาดออนกวาวย มาก แม้กระนั้นใบหนาไรอารมณ์ของเขากยังคงปรากฏ อย ภายใตรงสของดวงอาทิตย ผิวขาวผองของเขามองด ราวกบหยกขาว ดูเหมือนว่านาหนกเขาจะลดลงจากครั้งสุดท้ายที่เธอเหน เขา ดอกอนหนาทเธอจะถูกไล่ออกจากบาน ขากรรไกร ของเขาคมชุดขน แดนนไม่ไดมผลอะไรนอกจากเหม เสนห์ใหเขานาหลงใหลยงขึ้นเท่านั้น


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ