ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 248 จากนจนนรนคร (9)



ตอนที่ 248 จากนจนนรนคร (9)

ตอนที่ 248 จากนจนนวนคร (9)

ด้วยความร้อนจากฮตเตอร์ในห้อง ใบหนาของหญิงสาว ซึ่งมาอยในผานวมจงรอนผาวเป็นสีชมพู และเหงอ หลายเมตไหลลงมาตามใบหน้าของเธอ ปากเธอเผยอ เล็กน้อย และลมหายใจเธอสมาเสมอ ชายหนุ่มผู้ต้องการเพียงแคช่วยให้หญิงสาวไดหายใจ สะดวก ลมตัวพจารณาดใบหน้าของเธอ เขาไมอาจหามตัวเองไม่ให้เออมมอไปประคองใบหน้า เล็กๆ ของเธออย่างแผ่วเบา เขาระมัดระวังเป็นพิเศษ ราวกับกาลงประคองสมบตลาคาทบอบบาง สดในโลก เขากะพริบตาชาๆ ขณะโน้มตัวลงไปจบทหน้าผากของ

เธอ

ช่วงเวลาทรมฝปากของเขาแตะผิวเธอ ใบหน้าของเขา

กระจางใสขนวยความรักใครเอนด์ ทาทางของเขาด

อ่อนหวานอย่างยิ่ง นมนวลออนโยนราวกับผวนา
รมฝปากของเขาหยดนจอบทหน้าผากของเธอเป็นเวลา แคไมกวนาท แต่สําหรับเขาวบาทเท่านเพียงพอแล้วท จะหล่อเลี้ยงเขาให้ดารงอยไดไปตลอดชีวิต นวมอของเขายังคงสมผสอยบางเธอ เขาเผ่ามองใบ หนาทหลบใหล ทุกอณในร่างกายของเขาดูเหมือนจะสอ สารกับเธอ ด้วยคาพดมากมายที่เขาเก็บซอนไวภายใน ใจเขามาเป็นเวลาหลายปี หลังจากเวลาผ่านไปนานพอ สมควร เขาจงลบผมยาวของเธอ และกระบบอย่างอ่อน โยน “ราตรสวสด

ไม่ทราบว่าเป็นเพราะหญิงสาวไดยนเสียงเขาในความ ฝนของเธอหรือเปล่า แตรมฝีปากของเธอคอยๆ แยมออกเปนรอยยม

เมื่อชงชงชนต้นขนานนแสงแดดไดสาดส่องเข้ามาใน

ทองผานหนาตางบานยาวแล้ว

ชงชงชนรสกสดชนจากการได้นอนหลับสนิท เธอเหยียด

วออกบนเตียงอย่างเกียจคราน และขาของเธอ กระแทกเขากบบางลงแข็งๆ ด้วยความตกใจจงหนไป
มอง และใครบการตอบรบกวยภาพงดงามทสด ชายหนุ่มทดราวเดินออกมาจากภาพวาด งดงหลบอย แสงอาทิตย์ยามเขาทาบลงบนใบหน้าเขา ก่อให้เกิดเงา ใตขนตายาว ผิวพรรณทดแปลงปลงสมบูรณ์ของเขาสูง ประกายออกมาจากแสงอาทตยราวกับถกแดงแตมด้วย

พกน

ภาพอรยาบถอนสงบนงไมพูดหรือเคลื่อนไหวใดๆ ของ ชายหนุ่ม ทาใหซงซงชนรสกตนตนอย่างประหลาด แม้เธอจะเห็นใบหนานมาหลายต่อหลายครั้งแล้วก่อน หนาน กระนนเธอกยังคงประทับใจในรูปลักษณ์ของเขา ทั้งๆ ทเธอเองไม่ได้อยากรสกเช่นนั้น เธอพยายามมา นับครั้งไม่ถ้วนด้วยซาทจะมองหารวรอยไฟผ่า แมวาจะทําให้เธอเจ็บปวด แต่เธอกยอมรบ ถึงแม้แต ตอนนทเธอกาลงตงใจจบผิดอย่างจริงจงสด ใบหนา ของเขากไหมอะไรทเธอจะหาขอตาหนไดเลย ใบหนา ของเขาคอสวนหนงของภาพเขียนไม่ใช่มนุษยทมชาต จริงๆ
ซงซงชนเริ่มรสกวงเวียนกับความไรตรรกะโดยสนเชิงใน เรื่องน เธอรสกว่าภาพตรงหน้าเธอแท้จริงแล้วไม่ใช่ ความจริงเกนกวาทจะเป็นจริงได้ เสมือนว่าเธอกลงฝน เห็นภาพลวงตา

เธออดไม่ไดทจะยนมอไปสมผสใบหนาของชายหนุ่ม ความรสกอบอนทไดสมผสชวนใหหวใจเธอเต้นผิด จงหวะ

เธอทาหนามยรบหดนวกลบคนทนท สายตายงจองมอง

หนาตาสมบูรณ์แบบของเขา

อตาเพียนชน ผู้ชายจะสวยกว่าผู้หญิงไดอย่างไร อตา เพียนซควรจะเลกชอบจอเนียนไดแล้ว และควรถูกเรียก วา หนาสวย ตั้งแตบดนเป็นต้นไป

นไม่ใช่ครั้งแรกทซงชงชนลอเลยนซจอเนียน และตั้ง ฉายา ในเชงเสียหายใหเขา แตดวยเหตุผลบางประการ ความสะใจตามปกตหมกมาพร้อมกับการตั้งฉายาใด หายไป ถ้าจะมีความรู้สึกอะไรบางเพียงแคเธอหงด หาดในหัวใจเทานนเอง
เธอขมวดคิวและเอียงคอจองมองชายหนุ่มพร้อมกับคร คชาไปขามาหลายครั้ง และตระหนกไตวาประเดนมา จากคาวา อคาเพียนซ’ บนเอง


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ