ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 240 จากนจนนรนคร (1)



ตอนที่ 240 จากนจนนรนคร (1)

ตอนท 240 จากนจนนวนคร (1)

“วยเยาวจะอยอย่างไรหากไรแรงปรารถนา นเป็นครั้งแรกทซงซงชนเคยไดยนประโยคน และในขณะ นนเธอไมรวาเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับตัวเธอเอง กระทง หลังจากนนอกนาน เธอจงตระหนกวา ซางเป็นความ ละเมยดละไมของความหมายในประโยค เป็นความ หม ากกวา วอก เขาบอกเธอเปนนยอน จา ประโยคของเขาผ่านเข้าไปในหของคนบอดใบแท ชงชนจะอยอย่างไรหากไรจอเนียน เขาใช้ประโยคสนๆ ทมองขอเขาและขอเธอ อธิบายเรื่อง ราวระหว่างเขากบถงถง อย่างไรก็ตาม ในเวลานั้นเธอไม่รวาเธอคอถุงถุงที่เขา เอยถง และไมราวเลยสามคนเฝ้าตามเธอมาเกือบสิบป เมอเธอรทกอย่างเธอกตระหนกไดวา ประโยคสนา นนก ความหมายว่า ชงชาชนจะอยอย่างไรหากไรซจอเนย
น ควยเช่นกัน

หากไมนซจอเนียน เธอเซอว่าหลังจากบทสนทนาอนยาว นานตลอดทงคนระหว่างคนทงสอง คนทยอชงชาชนจะ สาบสูญไปจากโลกในไมซา

งชงชนตกตะลงเมื่อเธอไดยนประโยคนน เธอไมรวา เพราะเธอรสกตกใจกับอารมณของประโยค หรือเพราะ ความโศกเศราทแฝงเรนไวในนาเสียงของ จอเนยนตอน ทเขาเอยออกมา

ไมวาเปนอยางไหน เธอกตกตะลงนานมากจนกระทั่งช จอเนยนขยบรมฝีปากเพื่อกล่าวต่อไป “ประโยคนอาจ เป็นประโยคทเหมาะสมที่สุด ในการอธิบายเรื่องราวของ ผมกบเธอ”

หลังจากนน เธอจึงค่อยๆ คนสดอย่างช้าๆ เธอมองเขา ตรงๆ และพดประโยคนนซาๆ หลายครั้งในใจ ก่อนจะ ถามออกมา “เธอเป็นคนที่ควรจกตอนวยรนเหรอคะ จากนนคณการมรกเธอและรถมาจนถึงตอนน คุณไม่เคย เลกรกเธอเลยใชไหมคะ”
“ถูกตอง” เขาพยกหนาอย่างไม่ลงเล ก่อนจะสายศรษะ

อย่างรวดเรว ง ง น บ นกบการกระทําของเขา แต ในไมขาเขากอบายออกมาเองว่า “ไม่ใช่ในช่วงวัยรุ่นท ผมใดพบเธอ แต่เป็นตอนที่ผมอายแปดขวบ ตอนทเขาอายแปดขวบอย่างนั้นเหรอ จากนั้นพวกเขาก ถอไควาเป็นเพื่อนในวัยเด็ก เป็นไปได้ไหมที่เขาเป็น เหมือนฉัน เขารักเพื่อนในวัยเด็กของเขา แต่โชครายท เธอไปรกกบคนอน

ความคล้ายคลึงกนของประสบการณ์ของเธอกับเขา ทา ใหความสนใจของชงชงชนเพิ่มสูงขึ้นไปอก ความรู้สึก สนทสนมไว้วางใจเพิ่มขนอก ในหัวใจของเธอ และเธอ ถอนหายใจ เพราะฉะนั้น เป็นอกเรื่องหนึ่งของครกใน วยเตก… โธ ในโลกแห่งความเป็นจริง เรื่องเหลานไม่เคย จบด้วยด…

“ไม เราไม่ใชครก ในวัยเด็ก จอเนียนหยดไป รวรอย ความโศกเศราเคลาดครอบบนใบหนา เขาปรารถนาสด หวใจวาพวกเขาจะได้เป็นคนรักกัน
ตลอดหลายปทผ่านมาเขาสงสัยมาตลอดว่า ถ้าหากเขา

ไดเตบโตขนเคยงข้างเธอ เช่นเดียวกับคนอหนาน เขาจะ ไดครอบครองตาแหน่งคนสําคัญ ในหัวใจของเธอไหม “เราพบกนตรงเดยวเมื่อเราทคเปนเดก

“ครั้งเดียวเหรอคะ” ซงซงชนเบกตาโตดวยความตกใจ จากนนเธอกถามด้วยความสนใจ แล้วหลังจากนั้นเกิด อะไรขนคะ”

“จากนนผมกตามหาเธอมาเป็นเวลาสบป จนในที่สุดผม จะไดพบเธออกครง

มาเสยงของ จอเนียนเรียบนงราวกบเขากาลง ดง อดตของคนอน ไม่ใช่เรื่องของเขาเอง แต่เมื่อคาวาสบป หลดจากปากเขา ซงซงชนกรกวาหัวใจของเธอสนไหว สบป… หนังทศวรรษ… ชางนานอะไรอย่างน ชวดของ คนเราประกอบด้วยเวลาเพียงไม่กทศวรรษ และเขาใช เวลาประมาณหนึ่งในสบของชวดเขาเพื่อตามหาคนคน

หนัง


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ