ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 290 คอคณใชไหม (1)



ตอนที่ 290 คอคณใชไหม (1)

ตอนที่ 290 คอคณใช่ไหม (1)

ถึงตอนน เธอเอยลาเป็นครั้งที่แปดแล้ว ก็ยังไม่สามารถ เข้าเรื่องเพื่อขอความช่วยเหลือจากเขาไดหลงจาก อารม บทมายาวนาน

หัวใจของซจอเนียนกระดกครบรสกใดถึงความพยายาม ขอความช่วยเหลืออย่างสนหวงของเธอ เขาจบจองใบ หนาอนเคราสลดของหญิงสาว และขณะเธอเตรียมจะ ปดประตเขากรองเรยกออกมา “ชงชน

“คะ” ซงซงชนดงประตรถเปิดใหกวางขน แล้วโผลศรษะ

เขาไป

ซจอเนยนกลาวควยนาเสียงได้อารมณ์เหมือนกับใบหน้า ของเขา “ผมมนดพบปะลูกคาทสโมสรยางหนานในช่วง บาย ถาด ต้องการ ผมมารบคุณกลับบ้านหลังเลิกงาน

ซงซงชนพยกหนา ใหเขาทนทอยางมีความสุขราวกับเธอ
เพง กลอตเตอร ดวงตาสเข้มของเธอเปลงประกายวาว

งบประดง กรวาลดาษดา ดวยดวงดาว ตกลงคะ ขอบคุณมาก

ซจอเนยนต้องมนตร ในดวงตาแสนสวยของเธอททอด มองมาทเขา เขาหลบสายตาและพอกหนาน หนัง จาก นนเขากไดยนเธอกลาวคาอาลาครงที่เกา ก่อนที่เขาจะ ขบรถออกไป และเนื่องจากขอเสนอของเขาในวนน ซ จอเนยนจงจดการมอบฉายาใหม่ใหวเองวา คนขับรถซ เพื่อความปลอดภัยของตัวเธอเอง ซงซงชนหวงวา จอ เนยนจะขับรถมารับมาสงเธอททางานทกวน ด้วยความกงวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของชงชงชน ช จอเนยนหวงวาเขาจะสามารถอยเคียงข้างเธอตลอด ยสบสาวโมง ในทุกๆ วัน ดงนนซจอเนียนจงได้กลายเป็นคนขับรถ ผไปสงซงซง ชนไปทางาน และรบกลบจากททํางานทุกวนอย่างเป็น

ทางการ

เหตผลเดยวทชจอเนียนเซนสัญญาฉบับนั้นกับซงซงชน
เป็นเพราะเขาตองการสร้างความทรงจําร่วมกันระหว่าง เขาทั้งสองไหมวกขน เขาไมกลาขออะไรมากไปกว่าน ความจริงทาความสัมพันธ์ของทั้งคดขน จนถึงขน เข ไดขบรถไปรบไปส่งเธอททางานนั้น เกินกว่าความคาด หมายของเขา เขาเชอวาสงนนาจะเปน จากดสงสด ของความสัมพันธ์ของพวกเขาแล้ว อย่างไรก็ตามใน เวลาน้อยกว่าหนึ่งสัปดาห์ ขดจากถนนถูกทลายลง วนนนคอ นายสิบสามกุมภาพันธ์ สบทกวนกอนสนสด สัญญาของเขากบชงชงชน

ในเวลานแซงชงชนเลกสนใจไปแล้ว กบการนับถอยหลัง

ใหงวนที่เธอจะสามารถหลบหนีไปจากถาของเขาทุก

วนคน

เชาวนนน ซจอเนยนไปสงซงซงชนทสถานทูตบเบิลย เหมอนปกติ หลังจากที่เขาเห็นเธอเขาไปในห้อง

โถงกลางของบรษทอย่างปลอดภัยแล้ว เขากขับรถไปท สโมสรไกลๆ ทองเฉงชิงชง เลขานุการของเขาพร้อมกับ เอกสาร รออยในหองส่วนตัวกเขาใช้มาหลายเดือนแล้ว
พอชงชาชนมาถึงที่ทํางาน เธอกถูกเรียกตัวให้ไปประชุม กผจดการสถาน เมื่อการประชุมสนสุดลงในเวลาสบ เอ นาฬกา ชวยของเธอกรองทกบอกเธออยางคอน บางคนเตนวา มหวขอไหมของชาวพวกเธอติดตามกัน มาหลายเดือน เมื่อผ่านทองพกพนักงาน ซงซงชนกมอง เขาไปในนน เห็นถึงหนวนกบ นอหนานนงอยข้างใน เธอยมใหนนอหนาน ในขณะทผู้ชายของเธอแจงราย ละเอียดลาสด และเมื่อผชายของเธอหยดซวคราว เธอก เอยทกทายเขา พอหนาน” ก่อนจะเดินไปททองทํางาน ของเธอ

เมอเธอไปถึงประตูห้องทํางาน เพื่อนร่วมงานคนหนึ่งก

รองเรียก “ซงซงชนมของมาสงใหแนะ มาลงขอรบ

หน่อย”

ชงชงชนบอกผชวยใหรอกอน และเดนไปทคนสงของ ซง

กาลงบนรออยบางประตลฟต


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ