ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 472 ดงนน นคอความรัก (6)



ตอนที่ 472 ดงนน นคอความรัก (6)

ตอนที่ 472 ดงาน นคอความรัก (6)

โชคดทกระดกและกลามเนื้อของเธอไมไดรบบาดเจบ ขอเทาแคแพลงนดหน่อยและมรอยแดงเล็กน้อย ซจอเนยนถอนหายใจด้วยความโลงอก หนมามองเฉงชง ชง กเกือบจะเป็นเสียงใสเธออก แผนกขนไดถึงสงทองชง ชนพูดไวก่อนหนาน “นไม่ใช่ความผิดของคุณเองนะคะ ฉันไม่ระวงเอง เขาจงเปลี่ยนนาเสียง ให้สภาพขนแล้ว ถามว่า “นามนดอกคาฝอยอยู่ไหน “ใหบรกรไปซอแลวคะ” เฉงชิงชงตอบทนท หลังจากหยด ซจอเนียนไม่ได้พูดอะไรแคพยกหนา ตามทเฉงชิงชิงคาด

ไปชั่วครเธอกเสริมว่า “ฉันจะไปดนะคะ ตอนนี้เขาน่าจะ กลบมาแล้ว”

ไว ขณะทเธอดงประตูเปิดออกบรกรถกลับมาพร้อมกับ

ขวดนามน

เฉงชงชงรับมา กล่าวขอบคุณ แล้วเดินกลบไปหาซจอขณะชจอเนยนมอเขากเหนอาหารบน จานอาหารนั้นแทบไม่ถูกขนขอบจานใบหนง พบวาเยนมาก ขมวดหนไปชน ถามว่า ทําไมคุณถึงอาหารเลย

เมอซจอเนยนเออมมอไปแตะจาน แขนของเขาเคลื่อน อย่างรวดเร็วผ่านหนาชงชงชน ไดกลนนาหอมต่างสารพดกลนมากมายหมด ควเธอขมวดมนและรสก แยยงขนอก เธอเบอนหนาไปเนียน แสดงท่าทเยนซาตอต่อไป ซจอเนยนรออยางอดทน แต่เมื่อตระหนกว่าเธอจะไม่พูด เขากไมโบเราชงจงอธิบายว่า ชงเหมือนคอยหว เท่าไรคนน เธอรับประทานมากนัก หลังจากอาหาร มาเสรฟซจอเนยนรสกกระวนกระวายในหัวใจขณะเขาไดยนสงท เฉงชงชงพูด นวของเขาซงกาลงบดฝาขวดนามนหยดน และเขาขอจงหวะเฉงชงชง “ไปบอกบริกรไหนาอาหารท เยนแล้วพวกนออกไป และให้มาเสรฟไหมทงโตะ”

“คะทานประธานซ” เฉงชงชงตอบ ซจอเนียนเห็นแกวนาสมคนใสนาแข็งบนโตะ กคดนต หนงแล้วเพิ่มเติมว่า “บอกเขาวานาสมไม่ต้องใสนาแข็ง “คะ” เฉงชงชงตอบอกครง และรออยชวครเผื่อจะมีคาสูง เพิ่มเติม ครนมนใจว่าจะไม่มอะไรแล้ว กออกจากห้อง เพอไปแจงบรกร จานอาหารที่ไม่ได้ถูกแตะตองเลยถูกเก็บไปในไมชา ความเงียบเขาครอบงาทั้งหองอีกครั้งเมอเฉงชงชงปด ประตูลง ขณะจอเนียนกาลเทนามนลงบนฝ่ามือ ทน ใดนนเฉงชงชงกเอยแทรกขึ้นมา “ท่านประธานซคะ แล้ว สัญญาทเสนอต่อทานประธานหลละคะ ซจอเนียนมองซงซงชน ไม่มีการตอสใดๆ ในใจเขา เขา หนไปหาเฉงชงชงและบอกว่า “ประธานหลยงอยชนบน คณไปดูแลเขาแทนผม

“แต่ทานประธานซคะ ถ้าทานประธานหลเห็นว่าเป็นฉน เขาอาจไม่อยากเป็นสัญญา ซงซงชนไมชอบใจอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งได้รับบาดเจ็บขณะ อยในความดูแลของเขาเชนน ซจอเนียนจงไม่สามารถไป สนใจจากสถานการณขางบนได กอนทเฉงชงชงจะไดพูดจบประโยค ซจอเนียนกขอ จงหวะเธอ “ถ้าเขาไม่ต้องการเซ็นสัญญา กไมตองเซน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ