ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 212 ความอบอนในหัวใจ (2)



ตอนที่ 212 ความอบอนในหัวใจ (2)

ตอนที่ 212 ความอบอุ่นในหัวใจ (2)

จน หนาน

นอาจเป็นการเชื่อมโยงความผูกพันในจิตใจของผู้หญิง โดยทวไปคนแรกทเขามาในความคดเมื่อเธอสนหวง อยาง สด มักจะเป็นคนทเธอรก และกเปนเซนนน คนทชงชงชนรกคอพอหนานของเธอ ผ เติบโตขนมากบเธอ และมีความมั่นใจ ไว้วางใจในตัวเธอ อยาง สด หวใจอนวาวนของซงซงชนสงบลงไดเพียงแค่คิดถึงฉันอ หนาน เธอบอกฟางโหรวดวยนาเสียงหนักแน่น “พสะใภ คะ ฉันจะไปปรกษาเรื่องนกบพอหนานก่อนเป็นอันดับ แรก อย่างไรเสียเขากเคยอยในกองทัพมาก่อน ดังนั้นเขา มาจะมีความรเกยวกับเรื่องแบบนมากกว่าพวกเรานะ คะ”

ฟางโหรวยงดงรอง หอยเงียบๆ เธอเขตนาดาและพบก
หนา เป็นความคิดที่ไม่เลวเลย

หลังจากหยดไปน หนัง ฟางโหรวกถามต่อว่า “ชิงชน แล้วเธอวางแผนจะไปพบอหนานเมื่อไหร

ซงซงขนหยิบโทรศพทยนมาดเวลา จากนั้นเธอกบอกว่า

“วนนคะ”

เธอพบ ‘บนทกมาตัวตาย’ ของซงเองอย่างระมดระวง และใสไวในกระเป๋าของเธอ ขณะกล่าวว่า “พ่อหนานคง จะอยททางใตของเมือง ในวนน เข้าไปสํารวจทดนคะ บรษทของเขาวางแผนจะเปิดบ้านพักตากอากาศทนน ฉันไม่รวาเขาจะกลบเขาเมืองเมื่อไร แตนยงหวคอย ฉัน จากนนซงซงชนกหนไปบอกพอบาน ช่วยเตรียมรถให

คดวาจะขบรถไปทนนเพื่อไปพบเขาเอง

ฉนดวยคะ”

“ไดครบ คุณหน” พอบานตอบ ขณะเดินออกไปหยิบ กญแจรถ

“โชรถของผดกวา รถของเธอยงไม่ไดตรวจสภาพ ประจาป พวาตรวจอาจไม่ปล่อยให้เธอเดินทางออก
จากเมือง” ฟางโหราหยดรองให้พร้อมกับสุดหายใจครง สดทาย เธอเอยออกมาอีกครั้งด้วยการดงสดอย่างเข้ม แข็ง “พจะไปหยิบกุญแจรถมาให

แล้วฟางโหรวกเตนออกไปเพื่อขนไปททองนอนของเธอ ขณะเดนชนบนไดเธอซไปทโจกทหกอยหนาประตูทอง นอนของชงเองหวาและส่งคนรับใช้ “อย่าลมทําความ สะอาดด้วย

ตามแผนเดิม ซึ่งชงชนตงใจจะไปสารภาพรักกับฉันอ หนานในวันน แตมการเปลี่ยนแปลงแผนเนื่องจากมีเหต เสียก่อน

ขณะขบรถตรงไปออกทางหลวง เธอกรสกขุนนาวา การ เปลี่ยนแปลงนดจะมาถึงก่อนแผนจริงของเธอเสียอก เธอยังคงตองไดพบกบจนอหนานในวนน ไม่ใช่เพื่อ สารภาพรก แต่เพอบางสงบางอย่างท าคัญกวานน เพราะบาดเจบทศรษะ ซจอเนียนจึงต้องลางานทั้ง สปดาห หลงจากถอดผาพนแผลออกแล้วเมื่อเซาน จอ เนยนกไนโตกลบบาน แตตรงไปทซงเอมไพร
ระหว่างทางเขาให้เฉงชิงชงโทรศัพทเรียกคณะผู้บริหาร ชงเอมไพรทุกคน ทุกเลงมีความสุขในวันหยุดสุดสัปดาห

ให้มาประชุมทบรษท เขาไดจดการกับความหละหลวมหมอยมากมาย ตั้งแต แรกทเขาเขามาควบคุมกิจการของชงเอมไพรแล้ว แต่ใน ชวงสปดาหทเขาไมไดไปทางาน ยังคงมีปัญหาหลาย อยางเกดขนในการดาเนินงาน แมวาปญหาเหล่านั้นจะ ไดรบการแก้ไขอยางวองไวโดย หลินจง รองประธานคน ใหมทเพงไดรบเลือกขนมาแล้ว แตซจอเนยนกโกรธมาก เขาตาหนทกคนในที่ประชุมทนท และทุกคนลดสายตา ลงมองทโตะ ไมกลาแม้แต่จะหายใจไหมเสียง การประชุมดาเนนไปเป็นเวลาสชวโมง และเมื่อเสร็จสิ้น ลง ทอง เต็มไปด้วยทุกคนทางตัวเอนลงบนเก้าอของตัว เอง และถอนหายใจอย่างโล่งอกออกมาพร้อมกัน เฉงชงชงชงออกบชจอเนยนมานานหลายปี และมวธการ ของตัวเองในการรบมอบบุคลิกภาพของ จอเนียน ใน วนนยงตองระมดระวังเป็นพิเศษด้วยเชนกน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ