ใต้ชายคารัก

ตอนท 896 ถงถง…ผมมพลงวิเศษ (5)



ตอนท 896 ถงถง…ผมมพลงวิเศษ (5)

ตอนที่ 896 ถงถง…ผมมีพลังวิเศษ (5)

เป็นเรื่องฉุกเฉินหรือเปล่า นาเสียงเธอฟังเร่งร้อนมาก ซาอ

เนียน นนทบทเมื่อเขาไดยนเสียงซงซงชน อาการง่วง

ทั้งหมดหายไปเปนปลดทง เขากลงจะลืมตาเมื่อเสียงเรียก

ของ ง ง น ง นอกครง

“ซจอเนยน”

ซจอเนียนขมวดคว ความคิดหน่งแวบเขามาในจิตใจ เป็นไป ไดไหมวาทกสงทุกอย่างที่เกิดขึ้นเมื่อวานนเป็นเพียงขออางท ซงเองหวาสรางขน จริงๆ แล้วเธอเป็นน้องสาวแท้ๆ ของฉัน ใช่ไหม

เขาสนสะท้านไปทั้งราง เปลือกตาทกาลงจะลมขนหลบลงไป อก เขาอยากกลบคนสหวงความฝนอนงดงามที่สุดของเขา “ชจอเนยน!” ตามมาจากเสียงร้องเรียกดงบนมาแต่ไกลของ ซงซงชน ซจอเนยนกไดยนเสียงประตูห้องนอนถูกผลกเปล ออก ขณะทเสียงฝีเทาดงมาตามพน เธอกไมหยดรองเรียกเขา หรอจะเปนอยางทนคาดเดา กอนทอนจะดมดากับความฝัน อนงดงาม ไดเมท ฉันต้องกลบคนสนากอกแล้วใช่ไหม จอ เนยนผไมเต็มใจเผชญกับความจริงน แกลงทาเป็นหลบต่อไปแสดงทาทางวายงดงหลบสนท

โยนลงกบพน นนกไปบนเตียง ใช้อย่างหนัง บ จมูกเขา ขณะมออกปาก

จากเตียง โดยไมรรอ และรบไปในห้องนา ถงถง ผมขอ

ซจอเนียนนมเรื่องสําคัญมากที่คุยกับคุณ หลังจากนั้น คุณคอยเขาทองนากไดชงกล่าวขณะเธอติด

ไดยเวลาสการ มองๆ หอง กอนทไปเสื้อผ้า เธอเดนทนนดงลนชกออก แล้วหยิบกุญแจในนนไปเปลอกประตูห้องนา จอเนยนกาลงบสสาวะอย เขารีบเอามือปิดจอเนียนน้อย ทนท ปสสาวะทงไม่เสร็จรดมอเขาทั้งสองข้าง ซจอเนยนชงรงเกียจสสาวะของตัวเอง พยายามกลากลน ไม่ให้อาเจียนออกมา หนไปคารามใสซงซงชนด้วยความอาย และหมดหนทาง “ซงซงชน ผมไม่ได้บอกหรอว่า ผมขอเขา มองนากอน” “ซจอเนยม ฟงฉันนะคะ ฉันมเรื่องจริงจงมากที่จะคุยกับคุณ ทําไมช่างเหมือนกับฉากที่เขาจนตนาการมากขึ้น มากขึ้นทุก ท เป็นไปได้ไหมว่าหลังจากการนอนหลบฝน เมื่อคนน ระยะทางระหว่างเขาทั้งสองจะกวางยงขน

ชงชงชนชาเลืองมองอวัยวะส่วนตัวของ จอเนียน ซึ่งเขาเอา มอกแปดไว แล้วตอบอย่างไม่สะทกสะทาน “ออ…” กอนจะ บอกซจอเนียน “ตอเลย ฉันไมถอ

ตอเลยหรอ ดอเลยยงไงละ ในเมื่อเธอยงยนอยู่ตรงน ใบหน้า ซจอเนยนแดงกา แตกอนจะไดระบายความในเรื่องออกมา เขากสะดดกบคาคาหนึ่งในประโยคของชงชาชน เรื่องจริงจง


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ