ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 378 ขอบคุณนะ ทำให้ผมไรกคุณ (1)



ตอนที่ 378 ขอบคุณนะ ทำให้ผมไรกคุณ (1)

ตอนที่ 378 ขอบคุณนะ ทำให้ผมไดรกคุณ (1)

“ยหออะไร สอะไร จาได้ไหม

“บวอคกละมง แล้วเจ้าหน้าทกเสริมด้วยความมั่นใจ มากยงขน ผมว่าเป็นบวอคกนั้นแหละครับ สีเหลือง ฉันอหนานเหยียบคนเรงขณะถามอก “เลยวไปทางไหน เมอคาตอบ “ขวาครบ” ลอยมาเขาห์ เขากหมุนพวง มาลย มงหน้าไปทางนั้น ในทนท ซงชงชนตงนาฬิกาปลกไวทเจดโมงเช้า แต่เนื่องจากเธอ แทบไมไดนอนเลยเมื่อคนก่อน เธอจงไมตน แมวา นาฬิกาปลกจะดงบนบาน

ไม่เพียงเท่านั้น เธอยังฝนเห็นซจอเนียนจบดดดมกับ ผู้หญิงคนหนงอกด้วย ในทแรกเธอเฝาด ในฐานะผู้ผ่าน มาเห็นเหตุการณ์ เธอกาลงประทับใจกับฉากทเหมือน ฉากรกสวยงามในภาพยนตรชงเธอชนชอบ ทว่าเมื่อการ

จบมาถึงช่วงสาคัญ ผู้หญิงคนนั้น ซึ่งเดมไมไดหนหนา

มาทางเธอ ทนไดนนหลอนกหนศรษะมาช้าๆ เธอยังคงนกภาพเปนผู้หญิงทอยในฝันของเธอ แต่เมื่อ เขาไปเพอดใกลๆ หวใจของเธอกบบตัวอย่างรวดเร็ว และเธอตนจากความฝันทนท

ซงซงชนลุกขนจากเตียง กอดผาหมไวในออมแขน เธอ ตบหน้าอกตัวเองเพื่อให้หัวใจเต้นแรงสงบลง แล้ว คอยๆ หนหนาไปมองกระจกเงาในห้อง จากนั้นใบหนาท มองมาทเธอจากในความฝนกปรากฏขนในกระจกเงา เธอตกใจมากจนต้องหลบตาลงทุนท ไมกลาทจะเผชิญ หนา บความจริง

บาไปแล้ว กาลงเกดอะไรขึ้นกับฉัน ทําไมฉันถึงฝนวานน ทาอะไรแบบนนกบซจอเนียน เรื่องนี้ต้องเกี่ยวข้องกับสง ที่เกิดขึ้นเมื่อคนนแน่ๆ…

เมื่อความคดนนหลงไหลเขาสจตใจ เธอนกถึงตอนทราง ของเธอถูกกดอย ใครางของซจอเนียนบนเตียง และวิธีท

เขาหลอมละลายเธอด้วยจมพูดของเขา ใบหนาของเธอ

เปลี่ยนเป็นสแดงราวกบถูกไฟไหม

ชงชงชนสายศรษะอย่างแรง พยายามเดิมททจะสลด ลมชารจแบตเตอรเมอคนน ชงชงชนลงจากเตียงทนท รับเสยบโทรศพทเขากับเครื่อง ชาร์จ และเดินเข้าห้องนา เธอเหลอบนาฬิกาบนฝาผนง ในขณะเดนไป และรบรางตกใจว่าเป็นเวลาสบเอด นาฬิกาสามสบนาทแล้ว งานของซงเอมไพรจะเริ่มขึ้นในเวลาสมหานาฬิกาตรง ดงบนดเหมือนว่าเธอจะต้องขาดงานของเธอเสียแล้ว

ความคดอนนารงเกยจออกไปจากจิตใจ กอนจะควา โทรศพทยนมา โทรศพทของเธอแนนงไปแล้วเพราะเธอ

วนน

ขณะชงชงชนเดินเข้าห้องนา เธอพยายามคิดหาเหตุผล

ที่เหมาะสมสําหรับจะบอกกับเจ้านาย วาทาไมเธอถึง ตองลางานทาวน

ขอแกตวหลายอย่างเกิดขึ้นในใจซงชงชน ในขณะที่เธอ อยในห้องอาบนา แต่เธอกยงไมพอใจ เมอเธอแปรงฟัน

อยทหนากระจก สายตากกวาดไปเห็นรอยกดทปรากฏ ไปจากจตใจ จากนั้นเธอกกมใบหนาทแดงกาลง พยายามจดจอกบการแปรงฟ ชงชงชนลงไปชนลางเพอจะหานาคมสกแก้วในห้องครว เมื่อเธอเหนขอความทซจอเนยนทิ้งไวบนตเยน เป็นเพียงถอยคาสนๆ โมกคา “อาหารเช้าอยในเตาอบ โดยไมรสกาว สายตาของชงชงชนที่จองมองขอความ สนๆ นั้นเป็นประกายอ่อนหวานด้วยความรัก รมฝีปาก ของเธอแยมออกเป็นรอยยมอย่างมีความสุข เธอหยิบ กระดาษขอความนั้นมาแปะไวบนชุดนอนของเธอ ขณะ เดนไปทเตาอบเพอหยบอาหารเช้าทซจอเนยนซอไวให เธอนงลงทานทโตะอาหาร และทานจนหมดทุกอย่างไม

บนผิวของเธอ และความคิดของเธอเปลี่ยนจากการหา ขอแกว ใหเงานาย ไปเป็นฉากรกกับซจอเนยน เธอเผลอกลนยาสฟนลงไปอย่างไร โดยไมราว เธอ สะบดศรษะอกครง พยายามสลดความคิดเหล่านั้นออก

เหลอแมแตนดเดยว

ซงชงชนออกจากบานซจอเนยนในเวลาบ่ายโมง เพื่อ

หนาไปยังสมาคมทมการจัดงานของซงเอมไพร

มง


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ