ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 496 สารภาพรก (10)



ตอนที่ 496 สารภาพรก (10)

ตอนที่ 496 สารภาพรก (10)

ชงชงชนยมอยางออนโยน ใหซจอเนียน มอชไปทเทียนซึ่ง ดบหมดแล้ว และเสรมวา “ไดเวลาตดเอกแล้วคะ “โอเค” ซจอเนยนตอบ พรอมเออมมอไปหยบมด ลูกขน ยนแลวติดเคกขนาดเล็กนนออกเป็นสีชน จากนนกตก ชนหนังใสในจานซงชงชน กอนตกอกชนให้ตัวเอง ชจอเนยนไม่ใช่คนที่โปรดปรานของหวาน เขาชมเด็กไป เพียงคาเดียวกรสกถึงความหวานจดทเสริมแตงในขนม แม้กระนั้นกยงคงถอซอนทานต่อไป และคาๆ อย่างจริง จง เพราะเป็นเคกวนเกดทเธอซอมาเป็นพิเศษสําหรับ เขา เขาจาไมไดดวยซาวาเขามเคกวันเกิดของตัวเองครั้งสุด ทายนนเมื่อไร ความทรงจําสุดท้ายคอเมื่อเขาอายหก

ขวบ

ในเวลานั้นเขากับแม่ยงคงอยทบานตายาย วนนนแม่ไดรบโบนสจากททางาน ใช้เงินนนซอเคกวนเกดใหเขา หลังจากนั้นไม่นานเขากคนพบว่าเขาแตกต่างจากทุกคน อยางไรบาง ลงกบปาซึ่งมีความไม่พอใจอยางยงเกยว กบตัวเขาและแม เรมขมเหงพวกเขา ในช่วงวนเกตปท เจดของเขา โบนสของแมถูกปาแยงไป และนนคอการ ทาลายงานเลี้ยงวันเกิดของเขาไหมลายสลายไปไม่เหลือ อะไรเลย จากนั้นเขากกลายเป็นสัตว์ประหลาด ในสาย ตาของทุกคน เขามวันคล้ายวันเกดปทแปดในสถาน มาบด ไมไดรบแมนตคาอวยพรวันเกิด ไม่ต้องพูดถึงเคก หรอของขวญใดๆ เขาใช้เวลาในวันเกดนนาดอยในห้อง แคบ มองออกไปยงทองฟาสครามผ่านหน้าต่างบาน เลกๆ ในหอง

หลงจากไดรบการปล่อยตัวจากสถานบาบด เขากเริ่มต้น เขาพกทหอพักนักเรียน และนั้นเป็นช่วงเวลาทเขาลงเลท จะเรมปฏสมพันธกบผคน เขาเลิกพูด เลกยม เพื่อนรวม ชนไม่เคยรวนเกิดของเขา และแม่ไม่มีเวลามาอยกับเขา เพราะแมทางานยงมาก เวลาหลายปผานไป วันเกิดของเขากคอยๆ กลายเป็นวนวนหนึ่ง ที่ไม่ไดมอะไรพเศษ จนกระทง… จนกระทงเขาได้พบกับเธอ และฉันเป็นครั้ง แรกทเขารสกอยากฉลองวันเกดอกครง แมว่าเขาจะต้อง การเพียงแคสงเดยวดอทานอาหารคากบเธอ อย่างไรกตามความปรารถนาเล็กๆ น้อยๆ นั้นถูกทําลาย

ลงอย่างง่ายดาย

เธอผดนดเขา ไม่มีเสียงตอบจากทางปลายสายของเธอ

ขณะทเขายนอยฃางถนนเหมือนคนโงเงา เฝาดเธอรวม

ทานอาหารคาแสนโรแมนตกกับฉันอหนานในฐาน

อาหารสดหร ฟงคาพดเจรจา ‘พอหนาน จากรมฝีปาก

อนออนหวานของเธอ

แตนนไม่ใช่สิ่งเลวรายที่สุด ส่งเลวรายทสดคอ เขาไดทา บาปอนยงใหญ่ สดในภาวะที่เขามันเมา บาปททาลาย มิตรภาพทุกรูปแบบระหว่างกันและกัน

วนเกดปนน เขา…ขนใจเธอ

ชอนทซจอเนยนถออยในมอเริ่มสนเล็กน้อย

นับตั้งแต่วันนั้น เขาเลกให้ความสําคัญกบวนเกิดของเขาวาเปนวนทควรคาแกการฉลอง คดวาเขาจะใช้เวลาท

เหลอ ในชวต โดยไมฉลองวันเกดอกเลย

ไม่เคยคดมากอนวาเธอจะทําเซอร์ไพรสให้เขาเชนน ทา ใหเขารสกไดวาเธอไว้วางใจในตัวเขามากเพียงไร ใน ขณะทโลกทงโลกทอดทงเขา พี่ชายบอกว่าลงเป็นคน ราย จนลงกตองเป็นคนราย!

ความอ่อนหวานทคนเคยในใจ ซึ่งเขาไม่เคยลมตลอด

หลายปทผ่านมา เรมปรากฏขนอกครง ทําใหลาคอของซ

จอเนยนตบตน

เค้กเนื้อนมบางเบา แต่เขากลนใดอย่างยากลาบาก เขารสกไดถึงนาตาทกาลงในขนมาในดวงตา


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ