ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 482 ดงนน นคอความรัก (16)



ตอนที่ 482 ดงนน นคอความรัก (16)

ตอนที่ 482 ดงนน นคอความรัก (16)

เธอรกเขา – นนคอความจริงอย่างที่สุด โดยทเธอทนไม เคยรตว เมล็ดพันธแห่งความรักกงอกเงยขนในหัวใจของ เธอ เตบโต หยงราก เบ่งบาน และในทสดกออกผล รากฐานของความรักนั้นเติบโตและหยงลงลูกลา จน กระทงวาหากซงซงชนต้องถอนรากน จะเป็นการฉก หัวใจของเธอออกเป็นเสียง เมืองชงชนกลับมาทรถกเป็นเวลาดสามแล้ว ปกกงใน ชวงเบามดแบบนบรรยากาศเหมือนกับช่วงพลบคา ม แสงไฟสวางจาและกลนอายความเจริญของเมืองใหญ แตเงยบสงคราวกบเมืองราง

ตอนชงชาชนลงจากรถไม่ได้หยิบโทรศัพท์ไปด้วย กอน สตาร์ตเครื่องยนตเธอจงเหลือบมองไปทโทรศพท ดาน บนสดของขอความสบสามขอความ เป็นของซจอเนียนท

สงถึงเธอ หลังจากเธอแอบหลบออกจากเอลโดราโด ม[คณยงยงอยหรือเปล่า

ซงซงไมไดคดมากสงคาเลิกงานคะ กาลงกลบบาน

เมอสงแล้วชนเพงตระหนักว่า สองขอความจาก ซจอเนียนมาเมื่อสองชวโมงและหนังชวโมงก่อนหนา

นตามลาดบ

นานมากแลวตงแตขอความสงมา นกดกมากแล ตอนนเขานานอนหลบ

หรอเปล่า

ชงชนสตาร์ตยนต์ด้วยความกังวลใจ เธอ

พวงมาลัย และออกจากสวนสาธารณะ

เมื่อออกสวนสาธารณะ

โทรศพทรงวางทงไวบนทนงผู้โดยสารกสนสะเทือน ซึ่ง ชนเหลอบมองและชะลอรถเห็นเป็นขอความ จากจอเนียน เธอพวงมาลัยดายควาโทรศพทมาถอไวในมออกขาง อานขอความเขา

อยางรวดเรว [ดแล้ว]

ฉนปลกเขาเหรอ หรือเขายังตนอย

ซงซงชนพบว่าพมพควยมอย่างเดียวลามาก จงพิมพ ซงซงชนจงนกขนไดถึงขออางทีเธอใช้เพื่อการไปพบซจอ เนียน เธอจอดรถข้างทางและลบข้อความทพมพ์ไวทง นวมอทเคลอนไปทวหน้าจอโทรศพทอย่างรวดเร็ว เธอ รบเรงคดคาตอบ [ตอนทนนอยบานคุณ คุณใหมตร เครดตสดาฉันไว เพอไวดแลคาใช้จ่ายส่วนตัวของคุณ บตรนนยังคงอยกับฉัน และฉันมบางอย่างตองไปทาใกล บานคุณเมื่อตอนบาย เลยแวะไปตอนขบรถกลับบ้าน เพอไปส่งคนใหคุณ แต่เมื่อกฉันลมไปเลยคะ จะนาบตรสดามาคนจนสนะ ความผิดหวงสองประกาย ผานสายตาซจอเนียน เขายังไม่ได้นอนเพราะรอคาตอบ

ตอบแคสองคา แต่มขอความเข้ามาอกเสียก่อน “มอก เรื่องหนึ่ง คุณบอกว่าคุณมเรื่องสําคัญบางอย่างที่จะคุย กบผมคนน เรื่องอะไรหรอจากเธอ ถ้าเป็นไปไดเขาต้องการใหบตรนนอยกบเธอ ตลอดไป แตตอนนเขาคงหมดขออางทจะไดทาอะไรเพื่อ เปนการดูแลเธอแล้ว

จอเนยนนงพงหัวเตียงจองมอง คาตอบของเธอ หลง จากนนครหนงเขากพมพคาตอบ [ไมเหนตองโบรอน ถึงอย่างไรนกบตรเขา เธอไมมสุทธิเก็บสงบมดามาก มายเชนนไว นอกจากนจุดประสงค์ของบุตรนกเพื่อช่วย ให้เธอสามารถใชจ่ายค่าครองชีพที่สูงลบของเขาได้เพียง พอ เมื่อสัญญาสันสดลง ถ้าเธอเก็บบตรไวจะไมด เหมอนกบวาเธอเป็นคนหน้าเป็นหรอกหรือ แมซจอเนยนจะบอกเธอว่าไม่จําเป็นต้องรีบเร่ง ซงซงชน กยงคงกาหนดวนทจะคนบัตร [ให้ฉันแวะไปคนทบาน คุณกอนไปทํางานตรงนเขาดไหมคะ ซจอเนียนไม่ได้เห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วย เขาแค่ตอบวา

[ได]

ซงซงชนจงครนคดและสรุป ถ้าอย่างนั้นพระนเขานะคะ

ฉันจะพยายามไปถึงบ้านคุณกอนแปดโมงครึ่ง พรงนเชาคะ]

คาตอบจากซจอเนียนเหมือนกับคาตอบกอนหนาน ได


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ