ใต้ชายคารัก

บทท 1028 จมพตจำกหวใจ (5)



บทท 1028 จมพตจำกหวใจ (5)

บทท 1028 จมพูดจากหัวใจ (5)

นวมอนนอหนานชะงักขณะพลกเอกสาร เข้าบังคับให

ดวงตมองทาวหนังสือ แต่ฝ่ายเรมเลอนลอยไปทอน ความ

ทรงจําจากหลายชวงเวลาที่ผ่านมาดูเหมือนจะผุดขึ้นมากมายใน จดใจ

“อหนาน ใหฉันซวยคุณเถอะนะคะ ฉันคนเคยกับบริษัทนด แลวอกอย่างเรื่องนี้ไม่ยากเลยสำหรับฉัน อหนาน ฉันเคย จดการกบเอกสารมากมายตอนอยทซซอเอมไพร ฉันหลบท่ ยงไดเลย

‘อหนาน ฉันทำตรงนเสร็จแล้วคะ ของคุณเสร็จหรือยัง ม

อะไรอยากใหฉนชายอกใหม

‘อหน่าน…

ตอนแต่งงานกันใหม่ๆ เธอมาเรียกเขาว่าคุณฉันหรือไม่ก ฉันอหนาน หลังจากนั้นนานพอดกว่าเขาจะคนเคยกับการเรียก เธอว่าชงชง ตอนที่เขาเรียกออกมา โดยไมราวครั้งแรกทงคกตก

ตะลง และบรรยากาศดจะกระอักกระอ่วน เธอหน้าแดงจควยความขวยเขน และลูกชนจะเดินหน แตกอนที่เธอจะได้ทำอย่าง นน ทันใดนั้นเขากยนมอไปจบขอมอเธอ คงเธอกลับมายน ตรงหน้าเข้าแล้วบอกว่า เพื่อความเป็นธรรม ตั้งแตนต่อไปเธอ

ควรเรียกเขาว่าอหนาน เมื่อไดยนอย่างบนใบหน้าเธอกยงแดงก่ เธอกมหน้าลงไม

ยอมพูดอะไรเลย

ในเวลานนจตใจเข้าเต็มไปด้วยแผนการแก้แค้น ดังนั้นเพื่อ ทดลองดูว่าเขามอทธิพลเหนือเธอจริงไหม เขาจงรกเราอย่าง ออนโยน ใหเธอเรียกเขาว่าอหนาน ในที่สุดเธอกยอม และ เรียกขอเข่าเสียงแผ่ว เขาหัวเราะเบาๆ เมื่อไดยนอย่างนั้น ภายนอกเข่าดมความสุข แต่ภายในเมื่อเห็นว่าเขาสามารถทําให หญิงสาวประหม่อย่างมากกับเรื่องง่ายๆ แคนได หัวใจเขาก เต็มไปด้วยรอยยมเยียนยน

อาจเป็นไปไดว่าตงแดนนนนเองที่เธอเปลี่ยนมาเรียกเข้า

แบบน แล้วจากนนชออหนานกดงขนตลอดเวลาในอะพาร์ต

เมนต์ เธอเริ่มพูดคุยกับเขามากขึ้น เริ่มเรื่องอุทธรณประจำวันกบเข่าเขาแกลงทำเป็นฟังทุกครงสวยความอดทน ราวกับเขาไมสนใจว่าจะต้องเป็นคนโงให้เธอโกหกไปเรื่อยๆ แต่ในใจเข้าร ว่าเขาคตบญชไวอย่างไรบ้าง ในขณะเฝ้าดหญิงสาวเข้ามาดตกบ ตกเข่าทละก้าว และก้าว

ฉันอหนานเงียบอยน่าน จนเองซงซงเต่าว่าเป็นเพราะเขาไม่ ต้องการให้เธอชวย ความรู้สึกดทเธอไดรบจากการพูดควย นำเสียงอ่อนโยนและรอยยมทเข้ามให้ หายไปอย่างไรรองรอย เธอกดรมฝป่ากดวยความรู้สึกเกอเขน กอนจะก้าวถอยหลง และ กล่าวด้วยเสียงกระซิบทเต็มไปด้วยความผิดหวง “ ถ้าอย่างนั้น ฉันไม่รบกวนคนแล้วคนน ฉันไปนอนนะคะ

ฉันอหนานถูกดงออกจากวงดวยคำพูดของเฉงชงชง เขา หนไปหาเธอโดยไมราว ขณะทหญิงสาวหนหลงไปแล้ว ภาพเธอ ทาลงเดนตรงไปยังประตูนนดโดดเดี่ยวและสนหวงอย่างยิ่ง ด้วยเหตุใดไมรถนอหนานรสกว่าหัวใจเข้ากระดูกด้วยความ สงสาร กอนจะเข้าใจสงทเกดขน เขาจงรบหยบเอกสารขน สองสามแบบแล้วบอกว่า “ผมขอบคุณล่วงหน้านะ

เฉงชงชงหยดเดน หนหลงกลบอย่างไม่เชื่อหูตัวเอง เธอจอง มองเอกสารทานอหนานยนมาใหอยสองสำนวนท ก่อนจะเดิน กลบไปทโตะทํางานด้วยรอยยมสดใสบนใบหน้า เธอรับเอกสารมา ถอไปทเก่าอนามที่เธอชอบนั่ง และเรมอ่านรายละเอียดใน

เอกสารเหล่านน

ประมาณหนำทต่อมาจนอหนนกเงยหน้าขนมองเฉงชิงชิง เธอมโคมไฟตั้งพนข้างๆ เป็นแสงไฟสองสว่าง และแสงนั้น สองลงมาทเธอเป็นรมเรืองรองอันงดงาม


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ