ใต้ชายคารัก

ตอนท 658 โสดตลอดชวต (2)



ตอนท 658 โสดตลอดชวต (2)

ตอนที่ 658 โสดตลอดชวด (2)

อย่างไรกตาม ซงซงชนไมรวาไม่ใช่เรื่องบังเอิญ จอเนียนร ลวงหนาวาเธอจะไปถ่ายรูปทเหมยหลนเรดการเดน เขาจง ตดสนใจนัดประชุมทางธุรกิจทนน วนและสถานที่ถ่ายภาพของชงชงชน ซูจอเนยนไดยนจากแม ของเขา เหตผลหลกทปาซ กรองนขนมาพูด เพราะนาง ตองการหาขอมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้หญิงที่เขารัก เนองจากเขาทํางานในวนหยุดสุดสัปดาห์ เขาจงไปเยยม มารดาในวนพุธกอนหนา เมื่อเขามาถึงบาน ปากเพงกลับมา จากในเมือง นางรสกประหลาดใจมากที่ไหนเขา รับเขาไป ช่วยแมบานเตรียมอาหารคาแสนอรอยใหลกชาย ในระหว่างทานอาหารคา ทันใดนนปากเลาให้เขาฟัง เหมือนว่านางเพงนกอะไรบางอย่างขึ้นมาได “แมเพงไป โรงพยาบาลมาวนน เขาตกใจและรบหนไปถามทนท “แม่ไม่สบายหรอครบ

“เปล่าหรอกจะไม่ใช่อย่างนั้น…” แมเขาดเหมือนลงเล็กอน จะเสรม “แม่ไปเยี่ยมลงชงของลูก

ความตกใจคลายลงจากสหนาของเขา และเขาพยกหนารบเหมือนฟังเรื่องขอเท็จจริงทวๆ ไป มารดาหยบไก่ชนหนึ่งวาง

ใหเขาบนจาน “แมไตยนขาววาลงชงของลูกปวย ตอนทแม เลนไหนกกระจอกกับเพื่อนๆ พวกเพื่อนแม่บอกว่าอาการเขา รายแรงอย แมนะจกเขามาหลายปี ตอนแม่ป่วยเขากอาสา แอลก ตอนนไมวาจะยังไงแมกต้องไปเยี่ยมเขา

จอเนยนพยกหนาเหนด้วย

แมเขาดทาทลงเล นางจองหนาเขาราวกับมคาพดบางอย่าง อยทปาก แต่ไมรวาจะเรมอย่างไรด

แมวานางจะไม่เอยออกมา เขากเขาใจในสงทนางจะพูด นาง ยงคงกลาวตอไป “อาเนียน ลงชงของลูกปฏบตตอลกดเสมอ มา ถามเวลาวางกควรไปเยี่ยมเขานะ

ซจอเนยนตกขาวใสปากแล้วพยกหนาชาๆ ไดครบแม” มารดากยมออกมา การสนทนาหยดลงครหนง ก่อนทแม่เขา จะยกประเด็นขนมาสนทนา “แต่ว่าตอนทแม่ไปเยี่ยมลงชง ของลูก แม่ไดยนจากเขาวาซงชนกาลงจะแต่งงาน บอกว่าเขา สงบตรเชญถุงลกแล้ว เขาอยากใหลกพาแม่ไปรวมพุธ ลูก ไดรบหรอยงละ”

จอเนยนตอบดวยการพยกหนา ก

“ทําไมถึงไมบอกแมละฮ” ปาซบนเบาๆ ก่อนจะเสริมว่า “แม

ไดยนจากลงซงวาการเตรียมงานแต่งของชงชนเป็นไปด้วยดพวกเขากาลงจะไปถ่ายรูปแต่งงานตอนบ่ายกรงนกเหมย หลน แสยงขาดสดแต่งงานอย คนจดงานแต่งงานของควนก

ออกแบบชาวฝรั่งเศสซอดงไว แต่พวกเขามปัญหาเรื่องเวลาท จากนนแมเขากโนมตามาไกลและกล่าวว่า “จอเนียน บอก แม่ของลูกช ความสัมพันธ์ของลูกกับผู้หญิงคนนนทลกรกเป็น

ไมลงตว…”

ปาเลา ออยางตนเต้น ระหว่างแต่ละถอยคานนมความ อจฉานดๆ แฝงอย ซจอเนยนไมไดเอยตอบแม่แตคาเดียว เขา จบซปขงของเขาไปเงียบๆ

ในทสดแมเขากถอนหายใจแล้วบอกว่า “ชงชนอายุน้อยกว่า ลูกสามป แต่แม่หนูกาลงจะแต่งงาน แล้วดลูกส ทาไมยังไม่ม วแววเลยว่าจะลงเอยยังไง

ยงไงบาง”

ผู้หญิงคนนนทลกรก… วอนเหมือนกับขวานคมๆ ตา

ความรสกเขาแตกเป็นเสียง ซจอเนยนวางชามซุปลงบนโตะ ลุกขึ้นอย่างรวดเร็วแล้วพูดว่า

“ผมขอไปหองนากอน”

ขณะที่เขาหนีออกจากที่ตรงนั้น โดยนเสียงมารดาถอน หายใจไลหลงมา “เด็กคนนเมื่อไรจะเปลี่ยนกันนะ เวลาพูดถึง

เรื่องแต่งงานกชอบหนตลอด


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ