ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 275 จม ตลาลกใต้ทะเลสาบอนลกลา (6)



ตอนที่ 275 จม ตลาลกใต้ทะเลสาบอนลกลา (6)

ตอนที่ 275 จม ตลาลกใต้ทะเลสาบอนลุกลา (6)

ชัดเจนว่าเสียงนั้นมาจากทางทะเลสาบ… เป็นไปได้ไหม วามใคร บางคนตกลงไป

ก่อนทชจอเนียนจะยินยนความคิดตนเองได เขากโดยน เสียงร้องขอความช่วยเหลออกครง ซาอเนียนไทยน ซดเจนกวาเดมในครั้งน และใบหน้าของเขาซดเผือด เขาผลกประตรถออกไป กระโดดลงจากรถ และพง ปราดไปททะเลสาบทนทโดยไม่ไดลอกประตูรถด้วยซา ช่วยด้วย… ชายควย…

เสียงร้องขอความช่วยเหลือยังคงลงมาจากทางทศของ ทะเลสาบ ซจอเนียนซึ่งตอนนลงจากรถมาแล้ว โดยน เสียงชัดเจนยงขน แล้วความหวาดกลัวของเขากใครบ การขนยน คนที่ตกลงไปในนาคอซงซงชนจริงๆ ซจอเนียนไปถึงรมทะเลสาบและมองไปรอบๆ จากนั้น
เขากวงไปตามรมฝง ตรงไปยังแสงไฟของเรือสำราญ เมื่อไปถึงจุดทเสียงของเธอดเงินทด เขาถอด รองเท้า และกระโดดลงไปในนาโดยไม่คิดอะไรเลย เขา วายนาโดยเร็วทสุดเท่าที่จะทําใด ไปตามทิศทางของ เสียงของชงชงชน

เขามเสยชอบไปฟิตเนสออกกาลังกายอยแล้ว และไป ว่ายนาอยางนอยสองวนตอสปดาห นอกจากนดงนวยง ชอบพาเขาไปเที่ยวทะเลในวันหยุดยาวทุกๆ ฤดูร้อน หรอ ดอกอยางกคอเขาไม่ใช่นถวายนามอสมัครเล่น แต่กระนั้น เมื่อเขากระโดดลงไปในนาทเยนเฉียบ ราง กายของเขากยงเผชิญกับสภาวะซอก แต่ไม่ว่าจะเป็น อย่างไรนนไมสงผลต่อความเร็วของเขา โดยเฉพาะ อยางยงเมอเขาไดยนเสียงของเธอแผ่วลง ยังทําให้เขา วายนาเสวยงขน

เมื่อเขาอยห่างจากเธอประมาณหนึ่งรอยเมตร ในทสด

เขากเหนศรษะของเธอผลบโผลอยเหนือผิวนา เขาเรง

ความเรวขณะทเธอยังคงจมลงไดนา
เขาหายใจลูกแล้วกลมหายใจตาลงไปไตนา ความ มดมนของนาในทะเลสาบสงผลต่อความชัดเจนของสาย ตาเขา เขาวายลงไปประมาณยสิบเมตรในทิศทางที่เขา เชอวาเธออยู่ตรงนั้น และในที่สุดเขากไหนรางปวกเปียก ของเธอลอยอยในนา

เขาลงไปข้างหนาเฉกปลาโลมา โอบแขนเขารอบเอวเธอ แลวไชเทาถบนาพาตัวเองและเธอขนสวนา หลังจาก สดหายใจเขาลกๆ แล้ว เขากเริ่มเรียกขอเธอ เธอเอนตัว ลงบนไหลเขาอยางออนแรง หลบตานง ไม่ตอบสนอง ใดๆ

เขาไมกลาอยในนานานเกินไป จอเนียนใบออมแขน

ของเขาท โอบรอบเอวเธอเพอพียงเธอไวขณะวายนาเขา

เขาดนรางของเธอขนไปบนพื้นแห้งก่อนที่ตัวเองจะปน

ขนจากนา เขาคอนบางเหนอยลาจากการวายนา แต่เขา ไมกลาซกซา เขาวางรางไม่ไหวตงของเธอลงบนสนาม หญ้ามทะเลสาบ และเออมมอไปกดลงททองของเธอ
อย่างแรงช้าๆ กระทงเธอเริ่มไอและพนนาออกมาเขาคง หยด แล้วเขากคงเธอเขาสออมแขนและกอดไว้แน่น หลังจากนั้นเขากโน้มตัวลงไปแตะใบหน้าเธอเบาๆ พร้อมกับเรียกขอเธอ กงดง”

การไมตอบสนองของเธอทาให้เขาต้องทดสอบการ หายใจ โดยรองนวไวทใดจมูกเธอ เขาวางเธอลงบนพื้น และหลังจากสูดหายใจลึกๆ แล้ว เขากคมศรษะลงแบบ รมฝีปากเขาลงบนริมฝีปากของเธอ และเป่าลมหายใจ เขาสรางกายของเธอ

หวใจของชงชงชนเริ่มฟนคนสการทํางาน และสตของ เธอกลบคนมาอย่างชาๆ ขณะที่เธอกลงจะผ่านเขาส ภาวะของการหมดสติ สิ่งแรกทเธอรสกวาไดสมผสคอสง ทแนบลงมากบริมฝีปากของเธอ ลงนนนม แต่เย็นยะ

เยอก

กอนทเธอจะบอกไดวางบนคออะไร สงนนกผละออก จากรมฝปากของเธอ เธอขมวดควเลกนอยก่อนทจะรบร

วาลงบนกลับมาอีกครั้ง
เปรียบเทียบกับตรงกอน ครั้งนเยอรสกใดถึงสมผสที่เพิ่ม ขนของความอ่อนนม ซึ่งทําให้หัวใจของเธอเต้นเร็วขึ้น นคออะไรหรอ

รมฝปากของเธอขยบโดยไม่ตงใจ และเธอไม่อาจหาม ตัวเองไม่ใหขยบลนออกมา พยายามเลยสงบน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ