ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 694 ดงพสุธา (8)



ตอนที่ 694 ดงพสุธา (8)

ตอนที่ 694 ดงพสธา (8)

จอเนียนพรตามอง กสังเกตเห็นเสือโคตมาฝายตายาวทรง

ชงชนสามอย เขาสังเกตดุลกษณะการปลวตามลมของเสือ

และเกิดความคิดขนในใจ เงาอานนทนหนาออกจากแสง ดงนนซงซงชนจงมองไม่เห็น ใบหนาเขา เธอพยายามเพงสายตาอย่างที่สุด แต่แสงแดดทา ให้ดวงตาเธอพรามว สงเดยวทเธอมองเห็นคอแสงสวางเจด จาสองตรงเขามาในดวงตา ซงซงชนรสกราวกับว่าเธอ มองเห็นใบหนาทคนเคย หล่อเหลาราวเทพบตร อนเป็น ใบหนาของซจอเนียน นคอสงทจตใจของฉันสร้างขึ้นให้ฉันเห็น ก่อนที่ฉันจะตายใชไหม

ซงซงชนจองมองใบหนานน รสกราวกับว่าเธอกลงยนมอ ออกไปเพอสมผสใบหนาซจอเนียน โดยทเธอไร สตสมปชัญญะ อย่างไรก็ตาม ในขณะทนวเธอขยับ เคลอนไหว จดทดวงตาของเธอเพงมองกรรมกระจกกระจาย ออกจากกัน มอซงทแรกเออมขนไปด้านบน กลบขยับมาท ซปเสอ โคตของเธอแทนลมพัดผ่านเข้ามาในเลย โคตรถกรดซปเปดออก ทําให้เสีย ลอยขนไปในอากาศ แมวาเสือโคตจะไม่ใชรมชชีพที่แท้จริง แตการตานอากาศหลังจากทเสื้อเปิดออกเต็มท กองแข็งแกร่ง พอทจะทาใหการรวงหลนของเธอขาลง

ระยะห่างระหว่างเธอกับเขาค่อยๆ ลดลง เมื่อทั้งสองเกือบจะ

อยู่ในระดับเดยวกันชายหนมรบเออมมอมาควาขอมอเธอ ใน

เวลาเดบวกนเขากคลายการควบคุมจิตใจเธอ สหนาเธองนาง

สบสน กอนอนเธอหันไปมองขอมอตัวเองก่อน เพราะรู้สึกว่า

มบางอย่างมาจบไว เมื่อเธอเห็นนาฬิกาบนขอมอเขา ท่าทาง

ของเธอกเปลยนไป เธอตัวแข็งในทันท

การสมผสานทําให้เขาสามารถอ่านความคิดของเธอได ฉันฝน ไปหรอเปล่า ทําไมจๆ ถึงมอกคนตกลงมาอยข้างๆ ฉัน และ ทําไมคนคนนถึงสวมนาฬิกาเหมือนกันกับนาฬิกาเขา กอนทเธอจะคดไปจนถึงบทสรุป ซจอเนียนกองขอมอลากซุง ชงชนเขามาในออมกอด จากนั้นแขนอกขางของเขากโอบ

รอบเอวเธอ

การกระทําของเขาทําให้หญิงสาวตัวสน ขนตางอนยาว กระพอราวกบปกเสื้อ กอนที่เธอจะคอยๆ เงยหน้าขึ้นมอง ขณะทเธอเงยหนาขนาๆ ใบหนาทสลักเสลาอยางวจตร บรรจงของ จอเนียนกลอยๆ แมลงมอง สันกรามสมบูรณแบบ รมฝีปากบาง จมูกโด่งเป็นสน ดวงตาสเขมชวนฝน คว

ไตรปงดงาม…

แสงเจดจําแผร่งสออกมาจากตานหลังศรษะเขา ล้อมกรอบ

ใบหนาด้วยรสมสทอง เพิ่มความงดงามอย่างที่สุดในกา

ใบหนาเขา

ฉากตรงหน้าเธอสวยงามมาก จนเธอเชอวาเธอต้องกาลงฝน

อยแน่ๆ เธอหยุดหายใจ และจบจองซจอเนียนไม่วางตา

ฉนกาลงฝน… ฉันต้องฝนอยแน่ๆ ….

เมอ ง ง นคดองความตายทรอเธออยยางหนา ดวงดาทตรง อยกบใบหนาซจอเนยนกระบายไปด้วยสสนของความ โศกเศรา

ในขณะที่เธอรวงลงไปเรื่อยๆ เธอเออมมอไปสมผสใบหน้าใน ความฝนนนชาๆ ท่ามกลางความประหลาดใจของเธอ นวมอ เธอไมไดทะลผานผิวหนังเขา ทวาเธอกลบรสกถึงสัมผัสของ ผิวอนๆ แทน

ชงชงชนขมวดคิวเล็กน้อย ขณะทนวมอเธอเริ่มเคลื่อนไหว อย่างรวดเร็วไปทวใบหนาซจอเนียน ครูนนวมอลบไลไปทรม ฝีปากของเขา เธอกรสกถึงลมหายใจอนๆ บนผิวของเธอ นวมองชงชนสนระรก มีความคิดเกิดขึ้นในสมองเธออย่าง รวดเร็ว เธอสะบดศรษะ นอกครงเพื่อมองซจอเนยนลกลงไปในดวงตาสเข้มของเขา เธอมองเห็นภาพสะท้อนของ

ใบหนาเธอเองไดอยางซดเจน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ