ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 348 อยอยางนตลอดไปนะ (10)



ตอนที่ 348 อยอยางนตลอดไปนะ (10)

ตอนที่ 348 อยอย่างนตลอดไปนะ (10)

คโนนเหมือนการตบลงมาทใบหนาเต็มแรง ปลกให้ตน ขนจากภวงศ์ทนท ทําให้ต้องรบหนออกมาอย่างลนลาน เพราะสาหรบเธอกบฉัน ตลอดกาลคอสงที่เป็นไปไม่ได เรองราวของเรามตอนจบแค่เพียงอย่างเดียว… นวมอของ จอเนียนจบปากกาอยเริ่มสนเทา แม้แต ลายมือของเขาก็เริ่มอ่านยากขน ทองทางานเงียบกรบ ชายหนมเอนตัวพง นกเกาอ จอง มองไฟระยาทแขวนอยู่บนเพดาน ฟังเสียงหัวใจเต้นของ

…ฉันเป็นไดเพียงผผานเข้ามาในเรื่องราวของเธอ ไม่ อาจอยไดตลอดชาต

หลังจากทซจอเนยนเขียนจบประโยค เขากกระแทก

ไดอารปด

ตัวเอง

เธอไม่ไดขอใหเขาอยควยตลอดไป หรอขอใหเขารักเธอ
ตลอดไปสกหนอย เธอแคขอใหเขาทา กบเธอตลอดไป ทวามนกเปนคาปรารถนาทเขาไมอาจยอมใหเกดขนได ถ้าเขาทําได ทําไมเขาต้องใช้เบอรโทรศพทคนแปลกหนา เพอปลอบใจเธอตลอดหลายปีที่ผ่านมาด้วย ถ้าเขาทําได ทําไมเขาต้องใช้พลงวิเศษ เพื่อแอบเซต นาตาของเธอตลอดหลายปทผานมาด้วย ถ้าเขาทาใด ทําไมเขาถึงได้ปฏิเสธความสงสัยของเธอ อยางโหดราย เมอเธอถามเขาว่าเขาใชคนทเธอมองหา หรอไมดวย เขาปรารถนาอยางสดหวใจทจะประคบประหงมเอาใจ เธอตลอดไป… แต่เขาไม่อาจยอมให้เธอเดินบนเส้นทาง

นนเป็นเพราะเขาไม่สามารถเป็นอสวนในชุดเกราะให เธอได เขาเปนไดแคเทวดาผนทกษ…คนที่เธอไม่อาจร ตัวตน

ซจอเนยนรสกเหมือนดวงตาของเขาเจบแปลบ ในคอเรม บบเกรง รสกเหมือนมอะไรฉกทรอกเขา ทําให้เลือดไหล อาบดจนา
แห่งบาปแบบเลยวกับเขาทเคยทําได

โชคดทเขามพลงเหนือธรรมชาติ ทําให้เขาคนพบเรื่องน กอน จงยังมีโอกาสเปลี่ยนแปลงมน เธอยงไมไดมใจให เขามากมายขนาดนน

วนถัดมา เขาไมอาจปล่อยใหวเองเสียการควบคุมและ ทาดกบเธอไดอกแลว… ไม มันตองเรมจากวนาทนเลย all-all2 blog ดวงตาสเขมของซจอเนียนเต็มไปด้วยความโศกเศราชม ขน เขายกมอทั้งสองข้างขนปกหนา แล้วเอนหลงพง พนกเกาอมากขน

ชางโชครายเพราะพวกเขาเหลือเวลาทจะไดอยด้วยกัน เพียงสบวนเท่านั้น แล้วเขาคงจะสูญเสียสงเดยวททาให ตัวเองอยากมชวดอยไป

โคมไฟระยาภายในห้องสองแสงลงมาบนตัวเขา ราวกับ กาลงเยยหยนด้วยการทําให้ความเศราของเขาประจกษ ออกมาอยางเต็มท
การทซจอเนยมโบรอนออกไปทาใหซงซงชนสบสน อารมณของเธอซงกาลงดขน กลบหดหลงอกครง คนนนเธอเลยนอนไม่หลบ หญิงสาวพลกตาไปมาอยบน เตียง กวาจะบังคับตัวเองให้นอนหลบไลกว่าเขาไปหา เธอนอนหลบไปไดเพียงไม่กชวโมง กถูกปลูกด้วยเสียง โทรศพท การนอนไม่พอทาให้ชงชงชนปวดหัวไปหมด และทําให้เสียงของเธอไม่สดใสเลยเมอกครบสาย แตแลวมนกเปลี่ยนไปเมื่อเธอตระหนกวาปลายสายโทร มาจากสถานตารวจ “คุณตารวจจะบอกว่าตอนน ฉันไม ตกอยในอนตรายแล้วเหรอคะ”

“ใชแลวครบ คณซง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคุณตั้งแต่ต้น ป เป็นฝีมือของชนเลยน เขาเป็นแฟนพันธ์แทของเซยจ และพอคณทาขาวเรืองเซียงดดยา เขากเลยแคนคณ ครบ เขาคอยตามคนมาสองเดือนก่อนจะตัดสินใจลง

มอ”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ