ใต้ชายคารัก

ตอนท 485 ดงนน นคอความรัก (19)



ตอนท 485 ดงนน นคอความรัก (19)

ตอนที่ 485 คงนน นคอความรัก (19)

เฉงชงชงรสกตกใจ จากนั้นเธอกยมอย่างอ่อนหวานให พนกงานตอนรบ กอนจะถามอยางสภาพ “จะเป็นไรไหม คะ ถ้าคุณจะให้เบอรโทรศัพท์ของคุณ นอหนานแกนน พนักงานต้อนรับเป็นผู้หญิงทพดาย เธอบอกเองชงชง อยางสภาพวาใหรอกคร ก่อนจะก้มศรษะลงไปทจอ คอมพิวเตอรและบอกตัวเลขสบเอดหลก เฉงชงชงบันทึกไว้ในโทรศัพท์ของเธอ และตรวจสอบอก ครงกบพนักงานต้อนรับ ก่อนจะขอบคุณพนักงาน และ ออกจากเอล โดราโด ฉันอหนาน “อรุณสวัสดคะ คุณฉัน ฉุนเฉงชงชงนะคะ ขอบคุณสาหรบความช่วยเหลือเมื่อคนน หากคุณไม สาบาก รบกวนช่วยส่งหมายเลขบัญชีธนาคารของคุณ มาให้ฉันได้ไหมคะ ฉันจะคนเป็นคาห้องพกให้คุณคะ

ในรถ เฉงชงชงถอโทรศพทไวในมอแล้วรางขอความถึงตงแตซงซงชนบงคบใหงวเองยอมรบวาเธอรกซจอเนย

นวนคนของเธอกแสนทรมาน

เมอใดกตามทเธออย ในบริบทของซจอเนียน หัวใจเธอ จะเตนระรว แตเมอใดกตามทเธอไมไดอย ใกลเขา เธอจะ ไมมสมาธิเลย เพราะหัวใจเธอจะคิดถึงเขาไมรอกหยด

ทยอน

เธอรวาเขามใครคนหนึ่งที่เขารัก ชายหนุ่มผากดอย่างยิ่ง ตอถงถงจะไมมวนชายตามองเธอ เธอถูกกาหนดให้ต้อง ทนทุกขทรมาน ในรกขางเดียว เพราะเธอจะไม่มวนสม หวงในความรัก การกระทาทมเหตุผลทสดคอออกให หางจากเขา ให้ทั้งสองฝ่ายแยกยายกันไปตามทางของ ตัวเอง แต่เธอไม่สามารถควบคุมหัวใจตัวเองได เขาเป็นเหมือนฝน ทเธอเสพติด ไม่สามารถอยรอดได หากขาดไป เธอพยายามไม่สงขอความถึงเขาครึ่งวัน และพบว่าตัวเองเหมือนคนปางตาย ไม่สามารถนาพา ตัวเอง ใหทาอะไรได้ นอกจากรอให้ครงวนนนผ่านไป เพอทเธอจะไดสงขอความถึงเขาอีกครั้งเมอครงทเธอสนใจจนอหนาน สิ่งที่เธอทามากที่สุดคือ ดถงเขานานๆ ครั้ง หรือองไปซวขณะเมอเหนเขาเขา ใกลผหญิงอนมากเกินไป ไม่ไดมอะไรมารบกวนช่วย ประจาวนของเธอเช่นน

แตทวา ความรู้สึกของเธอทมตอบจอเนียนนนอย ในขน หลงใหล หากเขาไมตอบขอความเธอเป็นเวลานาน เธอ จะเป็นเหมือนปลาเกยฝง อาจขาดใจตายไดทกเวลา เมื่อเธอไดยนเสียงแจ้งเตือนขอความในโทรศัพท์ กระ ละทงทุกสิ่งอย่างที่กลงทาย ไม่ว่าสงนนจะสาคัญ เพียงไรกตาม เพอมาอ่านข้อความ ถ้าเป็นขอความจาก ซจอเนยน เธอจะยมไมมทสนสด แต่ถ้าไม่ใช่ รอยยนจะ ขมวดลกระหว่างควสองข้างของเธอ

ไม่เพียงอารมณ์ของเธอเท่านั้นที่ถูกรบกวนจากการ

ปรากฏตัวของเขา นายประจําของเธอกเหมือนกัน ระหว่างการประชุมเธอควรบันทึกการประชุม แต่พอกลับ มาทห้องทํางานตนเอง เปิดแลปทอปออกมาดกพบว่าใน นนเต็มไปด้วยคาวา “ซจอเนียน เธอเริ่มทานอาหารที่เขาชอบ ซอนาดมยหอทเขาชอบ และโชแชมพยหอทเขาใช

ในความเป็นจริงเธอยังซอนาหอมมาหลายรอยขวด เพื่อ หากลนทตรงกบโคโลญจกลนออนๆ ที่เขาชอกด้วย วนหนง ในช่วงทดดถึงเขามากๆ เธอกเริ่มค้นหาข้อมูล ของเขาทางอินเทอร์เน็ต แมว่าเธอจะรู้จักเขาดมากแล้วก ตาม

ขณะทเธอแก้ไขรายละเอียดทผดในขอมลของเขาใน เวบไซดวก เดย เธอกไดอานขอมลลกๆ ทเธอไมรเกี่ยว กบเขา

จากอินเทอร์เน็ตเธอพบว่าวันเกิดของเขาคอวันทสบหา

มถุนายน

เธอคนเคยกบวนนอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะเมอหกปีก่อน

เปนวนทสบหามถนายนกเขาขนใจเธอ

หกปตอมา เธอไดพบวาทมาของฝนรายของเธอแทจริง

แลวเกดขน ในวนเกดของเขา


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ