ใต้ชายคารัก

ตอนท 456 เธอเขาใกลความจริง (9)



ตอนท 456 เธอเขาใกลความจริง (9)

ตอนที่ 456 เธอเขาไกลความจริง (9) ซงซง นคดวาเขาคงประหลาดใจทเธอรเรื่องน จง อธิบาย ตอนทพาคุณกลับมาเมื่อวานน ฉันเห็นคอกม หนาทองแนน ฉันขยับมอคณและเห็นเลือด ต่อจากนั้น ตอนกลางคน… ฉันถอดเสื้อของคณ… ชงชงชนพบว่าตัวเองไม่สามารถ พูดประโยคนออกมาได้ เธอจงกมศรษะลงอย่างขวยเขน และขามตรงนนไป “กเห็นบาดแผลของคณ เธอเปลี่ยนเรื่องทนทหลังจากนั้น “บาดแผลนั้นเกิดจาก อะไรคะ มดเหรอ” ซจอเนยนพยกหนา “แต่ทาไมคุณถึงตองโดนมดแทงดวย” ซงชงชนถาม

“เป็นอบเหตุ ผมทะเลาะวิวาทกับคนราย และมอของ เขาเกดลน” ซจอเนยนตอบพร้อมกับยกไหล ฟงดูเหมือน เหตุการณ์ทั้งหมดไม่สําคัญ ทวาคาพูดของเขานาความปวดราวบางประการกลบคนมาสซงซงชน

ทะเลาะวิวาท.. มค.. ซงซงขนนกองการลกพาตัวเธอ เธอเหนภาพมดวาววบอยตรงหน้าขณะทอน บรถพงมด เขาหาหนาอกเธอ

โชคยงด หลังจากนั้นเธอรอดชีวิตมาได ดงนนพดอกอยางไดวา เขามประสบการณ์เช่นเดียวกับ เธอ ทงสองถูกทําร้ายความด ดวยเหตุผลบางอย่างเรื่อง ทนนอหนานบอกกับเธอวา ซาอเนียนเป็นคนเตือนเขาถึง อันตรายทกาลงจะเกิดขึ้นกับเธอ ลอยเขามาในใจของ

เธอ

สัญชาตญาณบอกเธอว่าทั้งสองเรื่องนมความเชื่อมโยง

กันอย่างใดอย่างหนึ่ง เธอหันมามองตาซจอเนียน และ

ถามคาถามแรกซา “เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไรคะ”

ทาทางการแสดงออกของซจอเนียนยังคงเหมือน

ผวทะเลสาบ เขาตอบโดยไมลงเล “ประมาณเดือนก่อน เดือนก่อนเหรอ การลักพาตัวเกดขนเมื่อสองเดือนที่แล้ว ระยะเวลาไม่ตรงกันชงชงชนรสกเหมอนมบางอย่างไม่ถูกต้อง แต่เธอไม สามารถเจาะจงลงไปไดวาคออะไร หลังจากครูหนังผ่าน ไปเธอกกลาวขน “ฉันเจอกับเรื่องวุ่นวายระหว่างการจัด งานของซงเอมไพรเมอหลายเดือนก่อน หลังจากนั้นผ่าน พนเรื่องนั้นมาแล้ว ฉันถามพอหนาน เขาบอกว่าคุณเป็น คนโทรหาเขาเพอบอกให้เขาทราบถึงสถานการณ์ของฉัน และนนทาให้เขาตามฉันไปไดทนเวลา ชงชงชนจองตาชจอเนียนตรงๆ เหมือนเวลาที่เจ้าหน้าท ตารวจทําการสอบสวนผู้ต้องสงสัย เธอถามอก “แล้วคุณ รไดอย่างไรคะ วาจนกาลงตกอยู่ในอันตราย” ซจอเนียนทาทาเหมือนเขาไม่เข้าใจว่าเธอพูดถึงอะไร ขณะที่เธอกาลงจะกระตุ้นให้เขาตอบ เขากอทานออกมา ราวกบเพงจาอะไรบางอย่างได “ออ “ในเวลานั้นผมไปทานอาหารคาทจนหลง โดยนเรื่อง บางอย่างในห้องนา จงโทรหาฉันอหนาน

จนหลงเหรอ จนหลงอยู่ทางตะวันตกของเมือง สถานท จดงานอยทางฝั่งตะวันออก ไมนาแปลกใจทพอหนานกดคานความเป็นไปได้ที่จะเป็นซจอเนียน ทมาช่วยเรา

ในวนอนไดทนทานเอยถึง ช่วงเวลาไมนาจะได แคการ เดินทางมาจากฝั่งตะวันตกเพียงอย่างเดบวกอาจใช้เวลา ถงสองชวโมง…

นอกจากนั้น จากปฎกรยาของเขาในตอนน ดูเหมือนว่า เขาไมมความทรงจาเกี่ยวกับสถานการณ์ใดๆ เลย ถา เป็นเขาจริงๆ ทมาช่วยฉันกับพ่อหนาน การตอบคาถาม ของเขาไมนาจะแนบเนียนขาดน ดังนั้น คงเป็นฉันทอดมากไปเองจริงๆ ทวาบางทอาจเป็นไปไดวา คาให้การทแนบเนียนไรทต นนแหละคอขอพรธ ซจอเนยนสังเกตเห็นความสงสัยในสายตาของชงชงชน เขาทั้งสองนงคอนข้างหางกัน ดังนั้นเขาจงไม่สามารถ อานใจของเธอ นนหมายความว่าเขาจะต้องระมัดระวัง เป็นพิเศษกบคาพดทุกคา


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ